Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.595
3.094
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
Chào các ban !

Vừa qua Autobis đã nhận một anh khách mới lấy về cho mình 1 chiếc Ford Everest 2023 đến và lên cho mình cấu hình âm thanh đến từ Focal dòng nón lá Flax Evo. Kèm theo đó là gói cách âm toàn diện giúp âm ái khi di chuyển cũng như loại bỏ tiếng ồn khi di chuyển.
Ford Everest 2023 nâng cấp Loa Focal Flax Evo tại Autobis

z4746093898074_62e6630a0900cb6598c853daa9108bf1.jpg

  • Bộ loa cửa trước Focal Flax Evo PS 165 F3E – Made in France
  • Bộ loa cửa sau Focal Flax Evo PS 165 FXE – Made in France
  • Subwoofer Flax Evo P 20 FE – Made in France
  • Amply Focal FDS 1.350
  • Bộ xử lí tín hiệu tích hợp amply Helix V Eight DSP MK2
  • Cách âm kết hợp 2 thương hiệu DrARTEX – Made in Russia & Vibrofiltr – Made in Poland
I. Thay thế loa zin với Focal FLAX EVO PS 165 F3E – Made In France

Bộ loa cửa trước Focal FLAX EVO PS 165 F3E – Made In France thay thế vị trí zin

Loa bass được lắp vào vị trí zin trên cửa
z4753013266222_093a96eb47856b4b94f835ad0823907b.jpg
z4753013263766_2ca82126683cfd97202fe213daff99b3-2.jpg


Do là bộ loa 3 đường tiếng việc thi công cột A là điều không tránh khỏi.

z4767657298982_5ccc0271f40d555b230ef11cde306946-2.jpg
z4767657295971_5d8500d16e85f2becb9acc63a3ce4a94-1.jpg

Thi công cột A phải đảm bảo đủ yếu tố thẩm mĩ và tầm nhìn.Hình ảnh thi công trên xe
z4767657274280_765c0f3ae7391f3c3c94e1da97c19a90-2.jpg
z4767657265004_1655033c4381c569d4a08e7fbe33b5b4-2.jpg
z4767657263012_eccef14111676724ff77d45af9e29db2-2.jpg
z4767657263108_c615e71f8860c191f29eb455a60f948e-2.jpg

Góc nhìn tổng quan sau khi hoàn thiện
z4767657275010_32576cb4c3a25de58a8ed0973e4b9313-2.jpg
z4767657268621_6a242792b0ccad408147fd1a6bfeae48-3.jpg

Bộ loa cửa sau Focal FLAX EVO PS 165 FXE – Made In France thay thế vị trí zin

Loa bass được đặt ở vị trí zin
z4756048636109_2adb592e96f22cdcb04fc167fdeed703.jpg
z4753013247519_bbbc5483a20cc62e9b29208a82f440f7-2.jpg


Loa Treble được lắp ở vị trí zin trên tapi cửa
z4767657249520_75d6363c7b8b702acfef0aa204d927f6-2.jpg

Subwoofer Flax EVO P20 FE lắp đặt cùng thùng sub zin
z4756045385618_8165d6a065f7aaaf8afdd7bf1631ac04.jpg

Amply 1 kênh kéo sub Focal FDS 1.350 được đặt ở vị trí hốc đựng đồ không gây ra cản trở khi sử dụng
z4360847974254_0585add8829a7fd460509534a5ce544a-2048x1536-1.jpg
z4360847871225_3d7e112bf7528642ac57eeaef9f71e26-2048x1536-1.jpg

Bộ xử lí tín hiệu tích hợp amply Helix V Eight DSP MK2 được đặt dưới ghế phụ

z4767657260108_21120c007d3da790aec50b4f33ec547f-2.jpg

I. Thi công cách âm

Cách âm 4 cửa


Vẫn là 3 lớp vật liệu với 2 lớp cách âm và 1 lớp tiêu âm.

Lớp 1: Cách âm với vật liệu DrARTEX – Golde HD
z4752898109387_a2f5e5094a1b5b196e9e0102772ebb0e.jpg


Lớp thứ 2: vật liệu tiêu âm Baffle Plus
z4752898103521_38ea2cb8566d208aadf9948843378676.jpg

Lớp 3: Cách âm với vật liệu DrARTEX – Golde HD
z4752898109273_7631af7b541252045d6d2a6fa1c554dc.jpg


Cách âm sàn

Vị trí được nhiều anh em lo ngại khi tốn nhiều chi phí và khối lượng vật liệu rất nhiều. Nhưng hiệu quả cách âm mang đến cực kì tốt ( tiếng vọng do ma sát với lòng đường, tiếng bụi, đá văng lên sàn xe trong quá trình di chuyển..).

Việc thi công sàn phải cẩn thận, ghi nhớ từng vị trí ốc, lỗ thoát nước, các gờ giảm run, tiêu âm… thi công sao cho khi lắp nội thất vào không ảnh hưởng đến xe.

Lớp thứ 1: cách âm với vật liệu Vibrofiltr – Made in Poland
z4752898099715_2b4bb23955387751aff090caa6b441c0.jpg
z4753013279209_43dbf18d477e5f8c7a2ad71c7616c825.jpg

Lớp thứ 2: tiêu âm Vibro Barrier 7+ – Vật liệu tiêu âm DrARTEX
z4753013260997_be076e5f0fcc92067a2953d38b914d4f-2.jpg

Hốc bánh lồng vè

Vị trí mà tiếng ồn gây ra do bánh xe tiếp xúc với mặt đường, khi cách âm cần lưu ý về cách thi công đảm bảo vật liệu được bám dính tối đa.
z4753013245277_411e0dee328e6a97d3ba8fcdaba82a44-2.jpg

Cần phải xử lí bề mặt trước khi thi công, không thi công trên bề mặt đã thi công phủ gầm hoặc vẫn còn bụi bẩn bám vào bề mặt thi công.

Cách âm lồng vè chỉ có thể được thi công trên các loại lồng vè nhựa để đảm bảo độ bám vật liệu. Và một số loại xe ngày nay chỉ có lồng vè trước có thể được thi công cong lồng vè sau bằng nỉ không thể thi công.
z4753013233666_5eb8342c0d11fb8679435bd7d06ff965-2.jpg


Nắp Capo & Chân Kính

Vị trí capo được giảm được âm thanh từ động cơ, tất nhiên tại vị trí này loại vật liệu phải chịu được nhiệt độ cao, không gây chảy nhựa hay bong tróc
z4752898086478_313b489962434103dd75f29e42a89af1.jpg
z4752898094963_0d19c3e0be89faf4d79ba9bbf082428f.jpg



” Tất cả sản phẩm của AUTOBIS đều được bảo hành chính hãng 2 năm, và bảo hãnh kĩ thuật 5 năm, bao khách hàng trả zin nếu có nhu cầu.”

Cảm ơn các bạn đã xem.

——————————–
AUTOBIS – Car Audio & Performance
https://autobis.vn
Vũ 090 8888 191 – Quản lý sản phẩm: 0333 96 97 98
Cảm ơn
 

Attachments

Last edited by a moderator:
Hạng D
26/3/18
1.572
2.303
138
32
Xe này Cột A nó to vãi, giờ thêm 2 cái loa thì Mù luôn 2 bên chả thấy đc xe máy chạy :oops: :oops: :oops: :oops:
 
  • Haha
Reactions: Undertaker
Hạng D
26/3/18
1.572
2.303
138
32
Khách thấy ko vướng gì, chắc có mình bác vướng
Về sử dụng 1 thời gian thì biết thôi a àh. Cơ bản con xe này cột A nó lớn mỗi lần rẽ hay quay đầu là khó quan sát.
Con xe e cũng độ loa nhưng né 2 cái cột đó ra,
 
  • Like
Reactions: Undertaker
Chi Hội Phó MFC
22/7/08
9.595
3.094
113
0908888191
www.amthanhxehoi.com
Về sử dụng 1 thời gian thì biết thôi a àh. Cơ bản con xe này cột A nó lớn mỗi lần rẽ hay quay đầu là khó quan sát.
Con xe e cũng độ loa nhưng né 2 cái cột đó ra,
Dạ vâng, xe Everest độ loa cũng ko nhất thiết phải lên cột A, có thể vào vị trí zin, nhưng do khách lại thích cột A nên bên mình thi công ạ !