Chủ đề tương tự
- Tags
- ford ranger raptor
Mình thấy cả 2 đều có xu hướng rẻ đi hoặc ra những phiên bản giá rẻ. PS AN giảm giá gần 200tr. Ford Everest ra bản Ambiente. Traiblazer giá 1,075 tỉ bản full...Xem chơi thôi, chứ mấy dòng SUV giá ngày càng cao trong khi Sedan thì ngược lại.
Nhìn đường phố saigon tuần vừa qua dễ hiểu vì sao SUV lại được yêu chuộng đến vậy.
Động cơ 2.0L mà mạnh đến 210 mã lực thực sự quá dư thừa. Đi tốn xăng dầu thêm chứ chẳng được cái quẹo gì vì đa phần xe SUV cũng chạy trong thành phố là nhiều.
Em không ham động cơ nhỏ, công sức lớn vì Turbo lag, máy gào. Mitsubishi Pajero động cơ 3.0 V6 mà cũng 220 ngựa.
Em không ham động cơ nhỏ, công sức lớn vì Turbo lag, máy gào. Mitsubishi Pajero động cơ 3.0 V6 mà cũng 220 ngựa.
Quan trọng... là thằng sản xuất nó đâu có tưởng tượng đc là xe nó sẽ đc chạy ở cái xứ như vậy. Với lại em thấy máy dầu thì như vậy cũng tạm ổn... chứ chừng nào máy xăng mới xanh mặt kìa.Động cơ 2.0L mà mạnh đến 210 mã lực thực sự quá dư thừa. Đi tốn xăng dầu thêm chứ chẳng được cái quẹo gì vì đa phần xe SUV cũng chạy trong thành phố là nhiều.
Động cơ 2.0L mà mạnh đến 210 mã lực thực sự quá dư thừa. Đi tốn xăng dầu thêm chứ chẳng được cái quẹo gì vì đa phần xe SUV cũng chạy trong thành phố là nhiều.
Em không ham động cơ nhỏ, công sức lớn vì Turbo lag, máy gào. Mitsubishi Pajero động cơ 3.0 V6 mà cũng 220 ngựa.
Máy nhỏ tăng áp quá mạnh, áp lực ma sát nhiều, đòi hỏi công nghệ luyện kim bền bỉ hơn, hệ thống bôi trơn và chất bôi trơn phải tốt hơn cao cấp hơn và như Bác nói Turbo gào rú mạnh hơn ồn ào hơn, điển hình như con Navara 2.5 turbo bản EL và 2.5 bản VL, bản VL công suất cao hơn, Turbo gào hơn so với bản EL, tính bảo thủ của các hãng Nhật vẫn có Turbo nhưng Thể tích xylanh tương đối...phù hợp cho số đông dân Việt Nam ít chiền, liệu cơm gắp mắm!