Tư Vấn FORD EVEREST TITANIUM 4*4 NGỒI TRONG XE CÓ BỊ ỒN VÀ DẰN SỐC KHÔNG?

Hạng B1
13/5/10
77
13
8
Xác nhận
confirm
Em đọc thấy Everest mới có hệ thống treo cải tiến, kính chống ồn 2 cửa trước, micro phá tiếng ồn và nhiều yếu tố làm xe không bị ồn và dằn sốc. Tuy nhiên, đọc review của 1 số anh chị đã sử dụng cho rằng Everest ồn do máy dầu và dằn sốc không êm ái. Em xin hỏi vậy thực tế dòng Titanium 4*4 như thế nào ạ?
 
Reactions: Quocdp
Hạng B1
13/5/10
77
13
8
Xác nhận
confirm
Còn về độ dằn sốc thì EV nếu so với Innova hay Fortuner thì sao ạ?
 
16/8/19
66
25
0
22
Xác nhận
confirm
Còn về độ dằn sốc thì EV nếu so với Innova hay Fortuner thì sao ạ?
cảm nhận riêng em, hệ thống treo của everest êm ái hơn fortuner, còn innova thì có vẻ êm và đỡ chòng chành hơn everest vì chiều cao gầm của innova thấp hơn con everest
Nếu bác ở SG, em tiện mời bác ly cafe, anh em trải nghiệm thử con everest trước khi đưa ra quyết định ạ
 
Hạng B1
29/10/18
80
40
18
30
Xác nhận
confirm
làm 1 ví dụ nho nhỏ để so sánh cho các bác:
  • Everest: treo mềm ==>Đi phố êm, qua gờ êm nhưng bù lại đi đường trường thì bồng bềnh hơn, vô cua k chắc bằng xe xài treo cứng.
  • Fortuner: treo cứng ==>Đi phố k êm bằng, qua gờ hơi cứng nhưng bù lại đi đường trường đỡ bồng bềnh hơn, vô cua chắc xe hơn.
Chốt hạ là muốn xe êm thì phải chấp nhận bồng bềnh, còn muốn bớt bồng bềnh thì treo cứng. 2 cái đó tỉ lệ nghịch vs nhau, các bạn muốn chọn cái nào. K thì mua luôn Unibody cho khỏe:p
 
Hạng B1
28/5/19
66
15
8
20
Xác nhận
confirm
làm 1 ví dụ nho nhỏ để so sánh cho các bác:
  • Everest: treo mềm ==>Đi phố êm, qua gờ êm nhưng bù lại đi đường trường thì bồng bềnh hơn, vô cua k chắc bằng xe xài treo cứng.
  • Fortuner: treo cứng ==>Đi phố k êm bằng, qua gờ hơi cứng nhưng bù lại đi đường trường đỡ bồng bềnh hơn, vô cua chắc xe hơn.
Bác nói forturner muh ít bồng bềnh hơn ev thì thua bác lun
 
Tập Lái
5/6/19
36
4
3
29
hồ chí minh
anphufordhcm.com
Xác nhận
confirm
Em đọc thấy Everest mới có hệ thống treo cải tiến, kính chống ồn 2 cửa trước, micro phá tiếng ồn và nhiều yếu tố làm xe không bị ồn và dằn sốc. Tuy nhiên, đọc review của 1 số anh chị đã sử dụng cho rằng Everest ồn do máy dầu và dằn sốc không êm ái. Em xin hỏi vậy thực tế dòng Titanium 4*4 như thế nào ạ?
Đâu cần phải nghe ai nói anh..Anh vẩn có thể tự cảm nhận được mà.
Lên xe lái thử là biết ngay.
Nếu anh cần lái thử alo em 0964440576
xe luôn có sẳn cho anh lái thử và cảm nhận
 
Hạng C
7/3/18
792
1.572
93
Xác nhận
confirm
Em đọc thấy Everest mới có hệ thống treo cải tiến, kính chống ồn 2 cửa trước, micro phá tiếng ồn và nhiều yếu tố làm xe không bị ồn và dằn sốc. Tuy nhiên, đọc review của 1 số anh chị đã sử dụng cho rằng Everest ồn do máy dầu và dằn sốc không êm ái. Em xin hỏi vậy thực tế dòng Titanium 4*4 như thế nào ạ?
Em đi Everest 4x4 hơn 1 năm có thể trả lời anh như thế này:
  • Xe Everest là xe ít ồn nhất trong tầm tiền kể cả cách âm gầm cũng như khoang máy, đặc biệt là hàng ghế thứ 2; Đừng có so sánh khả năng cách âm của Everest sới santafe, SUV, sedan vì nó quá khác biệt. Nếu so sánh với SUV khác thì cách âm khoang máy thì Everest 10, Pajero sport 9; Fortuner 7;
  • Dằn: đúng, với xe Titatium; Vì Mâm lớn, thành lốp mỏng nên Everest bị dằn khi đi đường Bê tông, đường đá; Nếu xe đi nhiều đường này thì khá khó chịu vì điều này. => Không nên làm sơn phủ gầm Everest sẽ làm tiếng dằn lớn hơn.
  • Xóc, không êm ái: Sai; Hệ thống treo của Everest khá hay: nếu 1 bánh đi qua ổ gà, ổ voi thì xe vẫn cân bằng, êm ái; Xe chỉ xóc khi cùng lúc 2 bánh của 1 trục đi qua ổ gà; Nên đi xe thì ổ gà, ổ voi không cần né.
  • Bồng bềnh: Đúng, điều này khó chịu hay không thì tùy người; Everest khi qua đường xấu mấp mô liên tục thì xe tròng trành lớn; ngay cả khi đi trong thành phố khi đường có lượn sóng liên tục thì xe vẫn bồng bềnh nhẹ; Mấy xe CUV đi qua những điểm này có thể xóc nhưng dao động tắt nhanh, không như Everest.
 
Tập Lái
13/11/19
10
4
0
34
Hiện tại mình đang đi bản 4x2, chạy thấy máy hơi ì, ngồi trong cabin cảm giác ồn.Trước khi mua xe, mình có lái thử bản 4x4, cảm giác thấy máy bốc hơn, và ngồi trong cabin nghe ko ồn bằng bản 4x2 mình đang chạy. Lúc mua xe thì nhân viên sale tư vấn bản 4x2 chạy êm hơn bản 4x4, nhưng theo cảm nhận của mình thì ngược lại. Ko biết là do xe hay sao nhỉ (lúc mình chạy thử bản 4x4 thì chỉ đi với tốc độ thấp và chạy trong khuôn viên của Ford, ko ra đường trường). Bác nào đang chạy bản 4x4 cho mình Xin đánh giá với
 
Reactions: Quocdp
Hạng C
7/3/18
792
1.572
93
Xác nhận
confirm
Hiện tại mình đang đi bản 4x2, chạy thấy máy hơi ì, ngồi trong cabin cảm giác ồn.Trước khi mua xe, mình có lái thử bản 4x4, cảm giác thấy máy bốc hơn, và ngồi trong cabin nghe ko ồn bằng bản 4x2 mình đang chạy. Lúc mua xe thì nhân viên sale tư vấn bản 4x2 chạy êm hơn bản 4x4, nhưng theo cảm nhận của mình thì ngược lại. Ko biết là do xe hay sao nhỉ (lúc mình chạy thử bản 4x4 thì chỉ đi với tốc độ thấp và chạy trong khuôn viên của Ford, ko ra đường trường). Bác nào đang chạy bản 4x4 cho mình Xin đánh giá với
Anh nhận xét chuẩn rồi, 4x4 êm hơn và bốc hơn;
Anh muốn xe chạy bốc hơn thì thay lọc gió K&N; 1,35 củ gì đấy, dùng cả đời xe (Lọc giấy của hãng cũng đã 900k- 25-40.000 km thay 1 lần); Em thay lọc gió K&N cho em 4x4 thấy xe chạy bốc hơn, nhưng Dầu Diezel cũng ăn hơn tầm 3-5%;
 

Giới thiệu

  • Giấy phép MXH số 526/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 12/10/2015.
    Chịu trách nhiệm nội dung: Ngô Kỳ Lam .
    Công Ty Cổ Phần Ô Tô Xuyên Việt
    Địa chỉ: Tầng 6, Toà Nhà Việt Úc, 402 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.HCM, VN.
    ĐT: 028 7307 6667

Facebook