Chủ đề tương tự
nếu các xe máy dầu bán tại Việt Nam thì EV êm nhất, còn so với máy xăng hoặc máy dầu xe Đức thì không bằng.
cảm nhận riêng em, hệ thống treo của everest êm ái hơn fortuner, còn innova thì có vẻ êm và đỡ chòng chành hơn everest vì chiều cao gầm của innova thấp hơn con everestCòn về độ dằn sốc thì EV nếu so với Innova hay Fortuner thì sao ạ?
Nếu bác ở SG, em tiện mời bác ly cafe, anh em trải nghiệm thử con everest trước khi đưa ra quyết định ạ
làm 1 ví dụ nho nhỏ để so sánh cho các bác:

- Everest: treo mềm ==>Đi phố êm, qua gờ êm nhưng bù lại đi đường trường thì bồng bềnh hơn, vô cua k chắc bằng xe xài treo cứng.
- Fortuner: treo cứng ==>Đi phố k êm bằng, qua gờ hơi cứng nhưng bù lại đi đường trường đỡ bồng bềnh hơn, vô cua chắc xe hơn.
làm 1 ví dụ nho nhỏ để so sánh cho các bác:
Bác nói forturner muh ít bồng bềnh hơn ev thì thua bác lun
- Everest: treo mềm ==>Đi phố êm, qua gờ êm nhưng bù lại đi đường trường thì bồng bềnh hơn, vô cua k chắc bằng xe xài treo cứng.
- Fortuner: treo cứng ==>Đi phố k êm bằng, qua gờ hơi cứng nhưng bù lại đi đường trường đỡ bồng bềnh hơn, vô cua chắc xe hơn.
Đâu cần phải nghe ai nói anh..Anh vẩn có thể tự cảm nhận được mà.Em đọc thấy Everest mới có hệ thống treo cải tiến, kính chống ồn 2 cửa trước, micro phá tiếng ồn và nhiều yếu tố làm xe không bị ồn và dằn sốc. Tuy nhiên, đọc review của 1 số anh chị đã sử dụng cho rằng Everest ồn do máy dầu và dằn sốc không êm ái. Em xin hỏi vậy thực tế dòng Titanium 4*4 như thế nào ạ?
Lên xe lái thử là biết ngay.
Nếu anh cần lái thử alo em 0964440576
xe luôn có sẳn cho anh lái thử và cảm nhận
Em đi Everest 4x4 hơn 1 năm có thể trả lời anh như thế này:Em đọc thấy Everest mới có hệ thống treo cải tiến, kính chống ồn 2 cửa trước, micro phá tiếng ồn và nhiều yếu tố làm xe không bị ồn và dằn sốc. Tuy nhiên, đọc review của 1 số anh chị đã sử dụng cho rằng Everest ồn do máy dầu và dằn sốc không êm ái. Em xin hỏi vậy thực tế dòng Titanium 4*4 như thế nào ạ?
- Xe Everest là xe ít ồn nhất trong tầm tiền kể cả cách âm gầm cũng như khoang máy, đặc biệt là hàng ghế thứ 2; Đừng có so sánh khả năng cách âm của Everest sới santafe, SUV, sedan vì nó quá khác biệt. Nếu so sánh với SUV khác thì cách âm khoang máy thì Everest 10, Pajero sport 9; Fortuner 7;
- Dằn: đúng, với xe Titatium; Vì Mâm lớn, thành lốp mỏng nên Everest bị dằn khi đi đường Bê tông, đường đá; Nếu xe đi nhiều đường này thì khá khó chịu vì điều này. => Không nên làm sơn phủ gầm Everest sẽ làm tiếng dằn lớn hơn.
- Xóc, không êm ái: Sai; Hệ thống treo của Everest khá hay: nếu 1 bánh đi qua ổ gà, ổ voi thì xe vẫn cân bằng, êm ái; Xe chỉ xóc khi cùng lúc 2 bánh của 1 trục đi qua ổ gà; Nên đi xe thì ổ gà, ổ voi không cần né.
- Bồng bềnh: Đúng, điều này khó chịu hay không thì tùy người; Everest khi qua đường xấu mấp mô liên tục thì xe tròng trành lớn; ngay cả khi đi trong thành phố khi đường có lượn sóng liên tục thì xe vẫn bồng bềnh nhẹ; Mấy xe CUV đi qua những điểm này có thể xóc nhưng dao động tắt nhanh, không như Everest.
Hiện tại mình đang đi bản 4x2, chạy thấy máy hơi ì, ngồi trong cabin cảm giác ồn.Trước khi mua xe, mình có lái thử bản 4x4, cảm giác thấy máy bốc hơn, và ngồi trong cabin nghe ko ồn bằng bản 4x2 mình đang chạy. Lúc mua xe thì nhân viên sale tư vấn bản 4x2 chạy êm hơn bản 4x4, nhưng theo cảm nhận của mình thì ngược lại. Ko biết là do xe hay sao nhỉ (lúc mình chạy thử bản 4x4 thì chỉ đi với tốc độ thấp và chạy trong khuôn viên của Ford, ko ra đường trường). Bác nào đang chạy bản 4x4 cho mình Xin đánh giá với
Anh nhận xét chuẩn rồi, 4x4 êm hơn và bốc hơn;Hiện tại mình đang đi bản 4x2, chạy thấy máy hơi ì, ngồi trong cabin cảm giác ồn.Trước khi mua xe, mình có lái thử bản 4x4, cảm giác thấy máy bốc hơn, và ngồi trong cabin nghe ko ồn bằng bản 4x2 mình đang chạy. Lúc mua xe thì nhân viên sale tư vấn bản 4x2 chạy êm hơn bản 4x4, nhưng theo cảm nhận của mình thì ngược lại. Ko biết là do xe hay sao nhỉ (lúc mình chạy thử bản 4x4 thì chỉ đi với tốc độ thấp và chạy trong khuôn viên của Ford, ko ra đường trường). Bác nào đang chạy bản 4x4 cho mình Xin đánh giá với
Anh muốn xe chạy bốc hơn thì thay lọc gió K&N; 1,35 củ gì đấy, dùng cả đời xe (Lọc giấy của hãng cũng đã 900k- 25-40.000 km thay 1 lần); Em thay lọc gió K&N cho em 4x4 thấy xe chạy bốc hơn, nhưng Dầu Diezel cũng ăn hơn tầm 3-5%;