Hạng C
6/11/09
592
5
18
otosaigon nói:
nguyen64217 nói:
chắc do Ranger bác Hải thay lốp bản to hơn?

Không phải bác ui, lốp của em có 15 còn Everest đến 18 inch..

Bản lốp là cái bề ngang mà Lơ ơi.

Bài này, giấu dùm tui cái vụ nhiên liệu dầu + dung tích thùng 71l đi, mịa, toàn lấy hoá đơn 80l xăng về thanh toán ko hà......
bash.gif
 
Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Mike Delta Hotel nói:
otosaigon nói:
nguyen64217 nói:
chắc do Ranger bác Hải thay lốp bản to hơn?

Không phải bác ui, lốp của em có 15 còn Everest đến 18 inch..

Bản lốp là cái bề ngang mà Lơ ơi.

Bài này, giấu dùm tui cái vụ nhiên liệu dầu + dung tích thùng 71l đi, mịa, toàn lấy hoá đơn 80l xăng về thanh toán ko hà......
bash.gif

Là sao bác ui? chắc bác tài độ thêm bình phụ ?:D
 
Hạng D
16/10/07
1.702
1
36
Dầu Tiếng - Bình Dương
Em cũng vừa test FE mới phiên bản như bác Lơ đây... đầu tiên ngồi trên chiếc xe bạn sẽ thấy sự cao ráo của FE, tầm nhìn rất thoáng.. Vừa dậm ga thì có vẻ trễ hơn so với chân ga nhưng em nó rất bốc và vọt như bác Lơ đã nói..
Về mặt cách âm thì rất tốt, có vẻ tiếng máy có lớn hơn so với phiên bản cũ nhưng ngồi bên trong chỉ nghe vài tiếng nhỏ, e khắc phục bằng cách mở nhạc volum khoảng 10 là hết nghe tiếng máy..
Về âm thanh thì đối với gia đình thì loa zin có vẻ là quá tốt rồi, nghe rất hay và chắc...

Nói chung em đánh giá 9 điểm cho FE 2010
 
Hạng B2
5/8/10
492
12
18
TpHCM
Qua bài viết này mới thấy hết ưu khuyết của em nó . Cám ơn bác Lơ đã giới thiệu cho AE
 
Hạng D
23/12/08
2.807
122
63
58
TPHCM
Trước đây khi em được điều về một liên doanh ở Bình dương , công ty mới sắm chiếc này đầu năm 2006 để đưa đón anh em đi làm từ Sài gòn lên Bình dương và ngược lại . Nhìn chung em thấy đúng là nó tròn vai như bác Lơ đã phân tích . Cưỡi em nó 2 năm xuôi ngược thì em trở về Sài gòn . Hơn năm sau gặp lại người xưa thì hỡi ơi , nội thất ghế da rạn chân chim nhăn nhúm , cái cửa đóng nghe cái cạch như cửa Taxi dù . Không biết do người sau ở lại ko giữ gìn hay đồ nội thất Ford Việt nam nó thế làm em thất vọng não nề .
 
Hạng D
8/9/07
3.996
275
83
52
Em thì lại thấy giảm xóc cứng quá, đi ít người ê ẩm lắm!
 
Lơ Xe
6/6/04
15.562
12.404
113
Vietnam
www.otosaigon.com
duongxua nói:
Trước đây khi em được điều về một liên doanh ở Bình dương , công ty mới sắm chiếc này đầu năm 2006 để đưa đón anh em đi làm từ Sài gòn lên Bình dương và ngược lại . Nhìn chung em thấy đúng là nó tròn vai như bác Lơ đã phân tích . Cưỡi em nó 2 năm xuôi ngược thì em trở về Sài gòn . Hơn năm sau gặp lại người xưa thì hỡi ơi , nội thất ghế da rạn chân chim nhăn nhúm , cái cửa đóng nghe cái cạch như cửa Taxi dù . Không biết do người sau ở lại ko giữ gìn hay đồ nội thất Ford Việt nam nó thế làm em thất vọng não nề .

Ông bà ta có câu của bền tại người, cũng giống vợ 2 : người thì được chăm sóc sắc đẹp hàng ngày nên trông lúc nào cũng hót.. người thì .. toàn ở ngoài đồng. .thì chỉ cần vài tháng thôi.. thì trông em nó đen và xấu xí. Chiếc của em sử dụng vừa qua cũng hơn 1 năm sử dụng nhưng nội thất vẫn còn rất mới nguyên và động cơ tầm 30,000km thì mới đúng hết Rô Đai nên động cơ khá bốc :D. Lấy ví dụ bác F1racer hội trưởng FFC nhà ta.. xe nào qua tay bác ấy một thời gian vài tháng cũng như vài năm sử dụng... :D
 
Hạng D
14/12/05
1.981
157
63
48
Chả nhẻ trong tầm này không còn chọn lựa khác Everest hả các bác , mình thì cung kết nó nhưng chỉ khg thích mỗii cái cặp thắng sau
 
  • Like
Reactions: nqbaobd04
Hạng B2
29/12/09
224
357
63
TP HCM
MINHSUZUKI nói:
Chả nhẻ trong tầm này không còn chọn lựa khác Everest hả các bác , mình thì cung kết nó nhưng chỉ khg thích mỗii cái cặp thắng sau
Lúc đầu tui cũng giống bác, trước khi mua cũng thấy ghét cặp thắng sau Ford Everest lắm nhưng sau khi tìm hiểu thì nó làm phanh tang trống phía sau là có lý do. Xe chạy, khi thắng thì 70% động năng nó dồn vô phần đầu nên thắng trước nó làm thắng đĩa là ok rồi, còn khi offroad hoặc lội bùn sình cát đất thì tang trống nó đảm bảo hơn ( phanh đĩa nếu cát đá kẹt vô sẽ giảm tác dụng ).