Hạng D
15/9/17
2.752
2.134
113
39
Máy dầu ồn, nhiên liệu khó tìm, giá cao. SUV có dầu hydrit hoặc xăng hydrit ổn áp hơn.
 
Hạng F
29/10/14
8.534
11.207
113
Ngoài lề chút là e vẫn thắc mắc tại sao con MuX lại ế đến vậy, ngoại thất có thể ko đẹp mắt lắm nhưng nội thất đời này nhìn ok hơn nhiều mà.
Pác đi hỏi 10 ông thì 9 ông chả biết MuX là cái mịa gì
 
Hạng D
26/3/18
1.478
2.150
138
32
Ngoài lề chút là e vẫn thắc mắc tại sao con MuX lại ế đến vậy, ngoại thất có thể ko đẹp mắt lắm nhưng nội thất đời này nhìn ok hơn nhiều mà.
Đại lý ít, mác xe tải, máy yếu so với phân khúc. Kém sang hơn các mẫu khác.
 
Hạng B2
30/4/15
419
498
63
Phải công nhận con ê vờ này đẹp cả trong lẫn ngoài. Nhìn ngoài 1 lần đã thấy khoái như sét ái tình rồi thì hỏi sao ko đắt hàng dc.
 
Hạng C
6/8/17
851
689
103
bốn bể
Con xe mất dạy nhất, tỷ5 má nắp capo mở lên bằng cơm. Kg có ty thuỷ lực, mỗi lần mở còn hơn tập tạ :mad: :mad: :mad:

bác yếu thật đấy, e thuộc dạng nhỏ nhẹ 60kg/170 mà thấy mở nó bình thường, ko có gì phải cố sức cả. Chưa kể cả năm chắc mở nó ra đc 1 lần chứ mấy, mà có khi chả mở ra bao giờ vì đi bảo dưỡng nhân viên hãng họ mở chứ mình phải mó tay đâu, nên cái ty thuỷ lực chả cần thiết.
 
Hạng B2
11/9/20
122
529
93
vẫn khó hiểu từ "xe tiền tỷ" có ý là gì, xe 1 tỷ khác xe 10 tỷ chứ nhỉ
 
Hạng B2
24/4/23
133
134
43
25
Everest phải chi có bản hybrid lai xăng thù quá tuyệt vời, cần cải thiện chất lượng vật liệu nội thất, vào xe mới mà mùi nhựa nồng nặc, thấy ớn lun
 
Hạng D
26/3/18
1.478
2.150
138
32
bác yếu thật đấy, e thuộc dạng nhỏ nhẹ 60kg/170 mà thấy mở nó bình thường, ko có gì phải cố sức cả. Chưa kể cả năm chắc mở nó ra đc 1 lần chứ mấy, mà có khi chả mở ra bao giờ vì đi bảo dưỡng nhân viên hãng họ mở chứ mình phải mó tay đâu, nên cái ty thuỷ lực chả cần thiết.
Kg phải yếu mà nó là sự tử tế của chiếc xe bạn ơi, xe mình đi nhiều thì thường xuyên châm nước rửa kính, cái xe tầm hơn tỷ thì mấy chi tiết đó phải có. 2 cây ty nó chả đáng bao nhiêu tiền hết.