Hạng C
6/8/17
851
689
103
bốn bể
Everest phải chi có bản hybrid lai xăng thù quá tuyệt vời, cần cải thiện chất lượng vật liệu nội thất, vào xe mới mà mùi nhựa nồng nặc, thấy ớn lun

Mùi da PU và Vyn đấy bác. Xe mới bác chọn ngày nắng đẹp, lấy rẻ ẩm lau sạch toàn bộ, mở tất cả các cửa và phơi nó tầm 2-3 giờ là hết.
Everest có máy xăng 2.3 tubo 300 mã lực, tuy nhiên bản này ko về VN. Dù máy nhỏ 2.3 nhưng với trọng lượng ko tải gần 2.3 tấn thì 100km nó nuốt cũng tầm 23-15L/100Km, khi đó ko dám mua vì ko đủ xèng nuôi nó
 
Hạng B2
27/2/23
351
536
93
30
Mùi da PU và Vyn đấy bác. Xe mới bác chọn ngày nắng đẹp, lấy rẻ ẩm lau sạch toàn bộ, mở tất cả các cửa và phơi nó tầm 2-3 giờ là hết.
Everest có máy xăng 2.3 tubo 300 mã lực, tuy nhiên bản này ko về VN. Dù máy nhỏ 2.3 nhưng với trọng lượng ko tải gần 2.3 tấn thì 100km nó nuốt cũng tầm 23-15L/100Km, khi đó ko dám mua vì ko đủ xèng nuôi nó
thế mới nói nhựa đểu, ra ngồi thử con subaru outback hoặc xe nhập đức nhật đêt thấy nhựa xịn da xịn nó không mùi hôi như như nào, còn con everest này đi ngon hơn bọn cuv suv khác nhiều nhưng đi cũng say bò , chòng chành, vào cua cũng kém , nói chung đi khoe xe đẹp thì con ford xứng đnág 10 điểm, còn để nói ngon thì nó dc 8 điểm thôi
 
  • Like
Reactions: Ngọc Long
Hạng C
6/8/17
851
689
103
bốn bể
thế mới nói nhựa đểu, ra ngồi thử con subaru outback hoặc xe nhập đức nhật đêt thấy nhựa xịn da xịn nó không mùi hôi như như nào, còn con everest này đi ngon hơn bọn cuv suv khác nhiều nhưng đi cũng say bò , chòng chành, vào cua cũng kém , nói chung đi khoe xe đẹp thì con ford xứng đnág 10 điểm, còn để nói ngon thì nó dc 8 điểm thôi

thì xe Đức nó đã đắt gấp mấy lần bác, với chi phí bỏ ra chỉ khoảng 1.2tỷ cho con Everest (Ambient) e thấy phù hợp và xứng đáng. Đi đường xa bảo say là ko chuẩn, nó cực thoải mái vì rộng rãi và trần cao, ngồi sau ko bị ù và tiếng ồn từ động cơ/mặt đường như xe khung gầm kiểu unibody.
Nhược điểm duy nhất là nó hơi gầm gừ khi đi trong phố bởi vì hộp số được lập trình sang số ở ngưỡng 2000v/p (có lẽ nó thiết kế như thế vì xe này nó thiết kế để kéo cả rơ moóc nên phải để nhảy số chậm vòng tua cao thì mới đủ moment kéo).
Hệ thống treo sau nó có thêm hệ thống cân bằng kiểu Wattlinkage triệt tiêu dao động lắc ngang cực tốt, phải nói là tốt nhất phân khúc so với xe chỉ trang bị liên kết đa điểm)
Ngoài ra đi cực kỳ tiết kiệm, 1 bình 80L dầu bác phải đi được tầm 900km-1100km tuỳ cách lái, đang chạy xe xăng chạy qua cảm giác đi mãi chả phải đổ nhiên liệu.
 
  • Like
Reactions: trannanh