Hạng F
7/8/17
5.200
5.388
113
Mấy ông kia bị ngáo hả ta. Nhập tư nhân về mà toàn đi chửi thằng k nhập :D chắc đọc Title xong vào cmt.
 
Hạng C
8/8/16
652
544
93
Ngoại thất bình thường, ko có gì nổi bật. Nội thất thì xấu nhất là cái màn hình, nhìn ko ăn nhập gì với các chi tiết xung quanh.
Giá 4,4T thì chuyển sang Mer GLS400 hoặc BMW X5 40i cho rồi
 
Hạng C
30/4/16
831
300
63
Nhập tư nhân bác ơi ! Nhập chính hãng thì Ford là thằng ăn ít nhất; xe nhập chính hãng thì anh Mỹ + Đức phải gọi anh Nhật là cụ về độ ăn dày
Lex là ăn ác nhất, sau Bim, nhìn 218i hạ 300 củ vừa rồi là hay
 
Hạng B2
4/11/13
222
262
63
Thấy nhìu bác chả đọc nội dung gì cứ xồn xồn auto chửi Ford Việt Nam. Xe nhập tư mà. Đính chính với các bác Explorer ở VN do người mua đang đợi bản mới nên bản cũ ế thôi ạ. Với lại người ta có 2 tỷ mua xe thì cũng đừng nên dạy người giàu xài tiền. Tiền ngta kiếm đc thì muốn xài gì chẳng được quan trọng là có thích ko thôi
 
Hạng C
25/10/07
787
2.136
93
ơ kìa.có ai so sánh 9 hãng hay không đâu?
đây là so giá các xe cùng tầm tiền.con xe này 4t4 thì không so sánh giá xe 4t thì so kiểu gì?

buồn cười.
 
Hạng B2
12/5/17
238
103
43
33
Thấy nhìu bác chả đọc nội dung gì cứ xồn xồn auto chửi Ford Việt Nam. Xe nhập tư mà. Đính chính với các bác Explorer ở VN do người mua đang đợi bản mới nên bản cũ ế thôi ạ. Với lại người ta có 2 tỷ mua xe thì cũng đừng nên dạy người giàu xài tiền. Tiền ngta kiếm đc thì muốn xài gì chẳng được quan trọng là có thích ko thôi
bên Mỹ thì Explorer cũng bị Highlander đè đầu cưỡi cổ mấy năm nay rồi,bản Explorer 2020 nhiều lỗi quá nên bán kém hơn cả Highlander bản cũ
 
Tập Lái
1/10/19
4
6
0
Mới đây, thêm một chiếc Ford Explorer 2020 thuộc thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới được đưa về Việt Nam, xe được rao bán với mức giá “thách cưới” lên đến 4,4 tỷ đồng.

Theo hình ảnh chụp xe để chào bán trên một sàn giao dịch thương mại điện tử, có thể dự đoán chiếc Explorer thế hệ mới này được chụp tại Cảng Container Quốc tế Việt Nam (VICT) ở TP.HCM. Đây không phải là chiếc Ford Explorer 2020 thế hệ mới đầu tiên được đưa về Việt Nam, khi trước đó đã có một chiếc được đăng ký biển số tại TP. HCM.​

Xe được chào bán với mức giá 4,4 tỷ đồng. Ảnh chụp màn hình


Được biết, đây là xe nhập tư nhân mới 100%, khi hiện tại Ford Việt Nam vẫn chưa phân phối Explorer thế hệ mới. Căn cứ vào ảnh chụp, chiếc Explorer thế hệ mới này thuộc phiên bản “Platinum” cao cấp, phiên bản này được định vị trên 04 phiên bản Explorer gồm: Tiêu chuẩn, XLT, Limited/Limited Hybrid. Trong tất cả phiên bản của dòng Explorer thế hệ mới, phiên bản Explorer Platinum chỉ thấp hơn phiên bản hàng đầu Explorer “ST”.​


Ở phiên bản Platinum, Explorer 2020 sử dụng động cơ V6 3.0L tăng áp kép công nghệ EcoBoost cho công suất tối đa 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 515Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (Intelligent 4 Wheel Drive) thông qua hộp số tự động Selectshift 10 cấp.​

Động cơ V6 3.0L cỡ lớn gánh nhiều thuế phí cao khi về Việt Nam, đây là lý do Explorer Platinum 2020 được chào bán với mức giá “trên trời” 4,4 tỷ đồng sau khi về nước. Làm so sánh, mức giá 4,4 tỷ đồng dư dả để mua cùng một lúc 2 chiếc Explorer 2018 facelift phiên bản Limited dùng máy 2.3L Ecoboost đang có giá bán 1,999 tỷ đồng (chưa lăn bánh).​


Tham khảo giá bán tại Mỹ, Ford Explorer 2020 phiên bản “Platinum” có giá bán khởi điểm từ 58.250 USD (tương đương 1,35 tỷ đồng), tăng khoảng 4.000 USD so với Explorer Platinum ở thế hệ cũ.​


Bước sang thế hệ mới, nội thất Explorer 2020 sở hữu cabin hiện đại với nhiều tiện nghi hơn trước. Những trang bị Tiêu Chuẩn bao gồm: cốp điện, kết nối WiFi 4G LTE (cho 1 lúc 10 thiết bị), màn hình cảm ứng 8.0 inch ở trung tâm bảng táp-lô (hoặc 10,1 inch bản cao), cụm đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số 12,3 inch hiển thị 3D thay cho loại analog ở các thế hệ trước.​

Hơn nữa, Explorer 2020 còn có thêm nhiều tính năng hiện đại cho chủ sở hữu như hệ thống FordPass Connect cho phép chủ xe truy cập xe từ xa qua điện thoại với các tính năng như: khoá/ mở khóa, định vị và khởi động xe,...​

Màn hình hỗ trợ lái 12,3 inch + màn hình cảm ứng trung tâm kích thước lên đến 10,1 inch

Cần số dạng núm xoay thiết kế mới nhỏ hơn trước. Núm xoay Drive Mode nhiều chế độ lái như: Bình thường (Normal), Thể thao (Sport), Đường mòn (Trail), Đường trơn trượt (Slippery), Kéo rơ-mooc (Tow/Haul) và chế độ Tiết kiệm (Eco).​


Với mức giá “thách cưới” lên đến gần 4,5 tỷ đồng, Ford Explorer 2020 bản Platinum nhập tư thật sự là một chiếc SUV không dành cho số đông. Tầm tiền này khách hàng Việt có thể lựa chọn chơi SUV hạng sang 7 chỗ như: Mercedes-Benz GLE450 4Matic 2020 (4,36 tỷ đồng) hay Audi Q7 (3,8 tỷ đồng)​

Tuy nhiên, đây lựa chọn dành cho những ai yêu thích xe SUV động cơ cỡ lớn, hoặc thích chơi hàng độc khi Explorer hoàn toàn mới chính hãng vẫn chưa hẹn ngày về Việt Nam.​

Mâm 20 inch

>>> Ford Explorer 2020 đầu tiên về Việt Nam, đã ra luôn biển số
Nhìn đẹp quá, phê quá