Hạng F
Super Moderators
11/2/15
7.342
17.912
113
Lâm Đồng
Mở đầu năm 2021, Ford Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life). Đây là chiến dịch nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger.

Ford kêu gọi Sống “chất” như Ranger trong năm 2021


Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ:“Năm 2020 là một năm rất là khó khăn và có nhiều biến động với nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp ô tô nói riêng vì ảnh hưởng của Covid-19". Tuy nhiên, Ranger với vai trò là dòng xe đã khai mở phân khúc xe bán tải đa năng đã tỏa sáng ở giai đoạn này với vai trò là người đồng hành cùng với những khách hàng có lối sống mạnh mẽ, vì cộng đồng.

Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, với sự hỗ trợ của các thành viên CLB bán tải Việt Nam (PVC), những chiếc Ford Ranger đã được biến đổi thành phương tiện cứu trợ lưu động để phân phát các phần quà và nhu yếu phẩm đến với những đối tượng yếm thế trong xã hội. Ngoài ra, nhằm góp phần ổn định cuộc sống sau thiên tai cho người dân miền Trung sau đợt lũ lụt, Ford Việt Nam đã tài trợ chi phí nhiên liệu, các Đại lý uỷ quyền của hãng cũng hỗ trợ xe kỹ thuật và hậu cần xuyên suốt hành trình cho đoàn xe cứu trợ của CLB Bán tải PVC, đảm bảo việc chuyên chở gần 60 tấn hàng hóa cứu trợ về với đồng bào 4 tỉnh miền Trung bao gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế và Quảng Trị một cách linh hoạt, an toàn và nhanh chóng.

Ford Ranger cũng chính là người bạn đồng hành của các doanh nhân, trong đó có thể kể đến trường hợp chị Vũ Thị Thu Hà, nữ tướng dự án “Sách hóa nông thôn” với ước mơ lớn nhất là thực hiện một chuyến đi xuyên Việt với hành trang là một chiếc xe chở đầy sách, để có thể tặng và khuyến đọc cho trẻ em tại những vùng nông thôn, bản làng xa xôi. Từ năm 2014 đến nay, chị đã kêu gọi và chung tay tạo nên hơn 1.000 tủ sách cho các em học sinh nghèo trên khắp các vùng quê Việt Nam.

Ford kêu gọi Sống “chất” như Ranger trong năm 2021


Sau triết lý nền tảng “Mạnh mẽ đậm chất Ford” (Built Ford Tough), Ford đã nâng cao một triết lý mới “Sống “chất” như Ranger” (Live The Ranger Life) với 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe Ranger, bao gồm:
  • Vạch lối đi riêng (Where there isn’t a path, carve one): Ford Ranger đồng hành và hỗ trợ chủ xe trở thành những người tiên phong với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng, sẵn sàng khai mở một lối đi riêng dù gặp phải chông gai, khó khăn thế nào.
  • Kiên cường vượt khó (Up and Over): Ford Ranger được thiết kế để chinh phục mọi địa hình, và tương tự, những người chủ xe Ranger hay thậm chí cả đội ngũ và đối tác của Ford cũng không bao giờ lùi bước trước mọi khó khăn.
  • Chung tay gánh vác (Can’t help but help): Mang chung tinh thần tương thân tương ái, cộng đồng chủ xe Ranger và đội ngũ Ford luôn năng nổ, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) và từ thiện tại tất cả các địa phương gặp khó khăn, ngay cả những vùng sâu vùng xa.
  • Chia sẻ hành trình (Bring others along the journey): Thật tuyệt vời khi làm việc chăm chỉ và đạt được sự công nhận, nhưng còn tuyệt vời và ý nghĩa hơn nữa khi có thể chia sẻ thành tựu đó với những người thân xung quanh hay cộng đồng.
  • Thỏa sức đam mê (Make your own fun): Bên cạnh công việc, những chủ xe Ranger luôn chủ động tìm kiếm niềm vui, tối ưu mọi cơ hội để thỏa sức vui sống với đam mê trên mọi hành trình.
Ford kêu gọi Sống “chất” như Ranger trong năm 2021


Ford Ranger đã ghi nhận tổng cộng hơn 13.000 xe bán ra trong cả năm 2020, thể hiện sức hút mạnh mẽ và vị thế vững chắc của dòng xe bán tải này trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Chính vì vậy, Ford luôn mong muốn đưa đến những phương tiện không chỉ phục vụ mục đích di chuyển đơn thuần, mà còn khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho lối sống mới, cũng như đồng hành cùng chủ xe để kiến tạo, tận hưởng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Ford kêu gọi Sống “chất” như Ranger trong năm 2021
Ford kêu gọi Sống “chất” như Ranger trong năm 2021
Ford kêu gọi Sống “chất” như Ranger trong năm 2021
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
7/2/12
311
98
28
49
Ở đỉnh cao vinh quang được ng tiêu dùng ủng hộ rồi phụ lòng tăng giá cắt options thì có ngày hối hận không kịp
 
Hạng B2
1/9/20
278
241
43
32
buồn cười con everest 2021 cắt chống ồn, cửa gió ghế sau, tấu hài phết
 
Hạng D
6/8/16
2.419
18.280
113
Ở đỉnh cao vinh quang được ng tiêu dùng ủng hộ rồi phụ lòng tăng giá cắt options thì có ngày hối hận không kịp
thì tại mỗi ranger bán được nên Ford vẫn còn chưa theo gót chevy... chứ muốn theo anh kia về nước lắm rồi, lần này quyết cắt ốp sờn cho bà con tẩy chay ông có cớ dẹp mn đi cho xong ấy mà :)
 
Hạng D
24/2/20
4.422
7.287
113
37
em nghĩ mãi vẫn ko hiểu là con everest cắt cửa gió hàng sau thì hàng 3 chịu sao nổi ta?
 
Hạng F
6/9/18
7.367
16.288
113
35
Sống chất chắc là sống đơn giản,, nên là cắt option trang bị phải rồi,, tiện nghi quá làm con ng mình nó lười hơn