Hạng C
13/9/08
514
4.854
93
chủ thớt như thánh phán như thần, chuyển từ everest qua ecosport luôn :), kuynh, riêng về Liên Khương tốc độ giới hạn 90km/h à phóng nhanh ráng chịu nhen
 
Hạng B1
4/5/13
91
3.310
83
Mỗi con ốc ở mỗi vị trí cần một lực siết nhất định để tối ưu tác dụng của nó. Thợ vườn cái qq gì cũng lôi cái súng hơi ra bắn bất kể.​
 
Hạng B2
3/10/18
123
3.394
93
58
chủ thớt như thánh phán như thần, chuyển từ everest qua ecosport luôn :), kuynh, riêng về Liên Khương tốc độ giới hạn 90km/h à phóng nhanh ráng chịu nhen
Đây mới kuynh nè, tự giới hạn tốc độ luôn.
Eco với Ever có cùng hãng ford không?
Ngu lol.
 
Hạng C
1/11/13
599
2.884
93
Khi chạy nhanh, lực gió, lực cản...đè lên bánh sau, bánh trước bị hẫn, mọi xe đều thế. Nếu rớt bánh sau thì chuyện thường tình, còn văn bánh trước thì phải có va chạm đâu đó.
Chủ thớt rất thành công trong việc dìm Ford, nếu người chỉ xem lướt qua hay không hiểu rõ về kỹ thuật.
 
Hạng D
9/7/12
2.272
5.533
113
Chủ thớt suy nghĩ thế nào về vụ máy bay rớt bánh vừa rồi ? Do máy bay ngày càng tệ ;)
 
Hạng C
7/8/12
707
9.616
93
Đây mới kuynh nè, tự giới hạn tốc độ luôn.
Eco với Ever có cùng hãng ford không?
Ngu lol.
xe cũ thì nhiều nguyên nhân , mấy anh thay bánh, vá vỏ nhiều lúc siết tào lao thôi