Hạng B2
28/4/05
212
5
18
55
RE: Ford Ranger & Ford F150/250/350

to milicaanj
thì em thấy bọn Thái nó cũng chẳng độ gì nhiều:
- phần cứng thì nâng gầm, thay lốp big foot
- phần mềm thì cản trứoc, cản sau inox, dàn đèn, dàn còi, ống xả cao, ống lấy khi....
Cũng chẳng có gì nhiều nhặn đâu, chỉ có cái trông xe nó xong nhìn mấy chú pickup ở mình thấy buồn quá
:
--------------------------------------------------------------

Đúng vậy tôi cũng vừa bên đó về , đang đi xe Ranger nên cả chuyến đi chỉ tìm hiểu về Pickup thôi,
có điều xe bên đó độ xong không diêm dúa như nhà mình và CSGT đâu có bát bẻ gì (thay đổi kết cấu) nên họ cứ vô tư mà độ xe . À mà bên đó không có ai lắp mấy cái cản trước ,sau linh tinh như ở nhà minh đâu.
và bên đó xe Pickup được chở người trên thung sau như Taliban ấy .
 
Hạng C
25/2/05
684
10
18
44
RE: Ford Ranger & Ford F150/250/350

Đúng Thái là thiên đường của Pickup!
Đa số đi liên tỉnh tụi Thái đều chở người trên xe pickup va xe tải như taliban mà bác gì nói.
CSGT thì không bắt bẻ và hỏi han như ở VN, ông bạn tôi bên đó 3 năm mà chỉ bị phạt 2 lần vì đi vào đường cấm và chạy sai làn đường mỗi lần 500 bạt (200.000 VND)
 
Hạng B2
30/3/05
154
1
0
Hanoi
RE: Ford Ranger & Ford F150/250/350

Tôi thấy Ranger độ lên trông được đấy chứ, chỉ cần nâng gầm lên khoảng 4" (10cm) và thay bộ lốp 32" MT vào là nhìn đã rất ngầu rồi, tôi đã nhìn thấy bên Thái có xe nó nâng gầm lên phải đến 15-20cm trông cứ lừng lững.... Độ thêm bộ cản trước có dàn đèn, bộ cản sau có thêm chỗ treo lốp và can xăng dự phòng là trông cứ như xe tham gia giải đua Darkar rồi.
Tôi cũng muốn độ con Ranger của tôi như vậy nhưng chưa tìm được bộ lift kit đế nâng xe (mấy lần sang Thái mà chưa tìm được), và cũng hơi ngại các chú *** hỏi thăm...
 
Hạng B2
28/4/05
212
5
18
55
RE: Ford Ranger & Ford F150/250/350

Tôi thấy Ranger độ lên trông được đấy chứ, chỉ cần nâng gầm lên khoảng 4" (10cm) và thay bộ lốp 32" MT vào là nhìn đã rất ngầu rồi, tôi đã nhìn thấy bên Thái có xe nó nâng gầm lên phải đến 15-20cm trông cứ lừng lững.... Độ thêm bộ cản trước có dàn đèn, bộ cản sau có thêm chỗ treo lốp và can xăng dự phòng là trông cứ như xe tham gia giải đua Darkar rồi.
Tôi cũng muốn độ con Ranger của tôi như vậy nhưng chưa tìm được bộ lift kit đế nâng xe (mấy lần sang Thái mà chưa tìm được), và cũng hơi ngại các chú *** hỏi thăm...

_____________________________

OFFROADER

Oh chào bác Offroader- người cùng sở thích .

Về cái xe mà bác nói ở Thái nó gọi là Big Foot còn cái vụ cái khe sáng (Clearance) của xe thì không chỉ là 15 đến 20 cm đâu vì bản thân ranger đã là 21cm rồi mà còn Big Foot thì hề hề , độ 50 cm.

Còn bộ lốp 32" MT bác nói là loại lốp gì vậy? tôi đang dùng 265 /65/R15.
 
Hạng B2
30/3/05
154
1
0
Hanoi
RE: Ford Ranger & Ford F150/250/350

Chào bác Pickup4wd:

Mấy cái xe mà tôi nói ở Thái cũng không thực sự là big foot lắm nó chỉ cao hơn thôi chứ không có bộ lốp to đùng đâu, 15cm -20cm là cao hơn thêm so với 21cm nguyên bản tổng cộng khỏang 35-40cm clearance.
còn lốp MT là Mud Terrain (lốp để đi trên bùn) loại lốp này có vấu lốp rất to trông hầm hố (nhưng đi trên đường nhựa thì xóc và ồn, không hợp), 32" là đường kính tổng thể của lốp (inch), loại 32" cũng chưa phải là to lắm nhưng Ranger chỉ lắp được loại này là to nhât nếu không thì phải thay đổi bộ gầm (cho cao hơn) và một số bộ phận khác....
lốp 265/65R15 của bác đường kính tổng thể khỏang 29"~30".
Bác có định độ thêm giá treo lốp và can xăng phía sau không ? tôi có ảnh mẫu nhưng không biết có thợ ở HN làm được như vậy không ?!
Bác hay đi Thái có biết ở BKK chõ nào nó bán đồ ô tô không ? tôi hỏi mãi mà chưa tìm được.
 
Hạng D
29/10/03
1.306
365
83
Vietnam
RE: Ford Ranger & Ford F150/250/350

hôm nay dừng ở đèn đỏ, sát bên 1 em Ranger ngay khoang máy, tui phải thật là lắng tai nghe mới nghe được 1 tý "lời thì thầm của Ford Diesel engine": rất êm.