O.S.P.D
11/2/04
696
2
18
Vietnam
Cách đây một tháng rưỡi, tui có mail cho Ford VN. Đại khái là tui order một chiếc ford nhưng với điều kiện là tháo toàn bộ airbag để trừ bớt tiền vì có gắn vào nó cũng không hoạt động. Hôm nay vừa nhân được mail trả lời của Ford VN :

From: [email protected] Add to Address Book
To: [email protected]
Subject: Re : Các v?n d? khác
Date: Tue, 11 Jan 2005 14:07:15 +0700


Chan thanh cam on su quan tam cua quy khach den cong ty chung toi. San pham cua Ford Viet nam la san pham nguyen chiec va khong ban thao roi duoc nhu quy khach yeu cau. Tuy nhien quy khach co the lua chon xe Mondeo 2.0 voi so luong tui khi it hon neu quy khach muon giam gia thanh san pham. Con tui khi cua Ford Vietnam van hoan toan dat chat luong theo dung thong so ky thuat an toan cua tui khi bao ve nguoi ngoi tren xe khong nhu thong tin ma quy khach dua ra.

Quy khach co the lien he truc tiep voi cac dai ly hoac duong day nong cua FVL de biet them chi tiet.

Tran trong
:D:D:D:D
 
Hạng B1
18/7/04
79
5
8
RE: Ford trả lời!

Đau thế, nó chê bác ít tiền thì mua 2.0 chứ bày đặt 2.5 này nọ nên không bán. bọn FVN này nó trả lời theo kiểu coi thường khách hàng quá. Bác nên mail lại bảo không muốn laọi ít túi khí mà chỉ muốn loại khônng có túi thôi và sẵn sàng trả thêm tiền cho việc bỏ túi khí ra.
 
Hạng B2
1/10/04
109
4
0
RE: Ford trả lời!

Nó sẽ trả lời bác là nó sẵn sàng khuyến mại cho bác thêm 01 airbag khác giữ nguyên giá tiền. Airbag của nó đã được chứng minh trên toàn thế giới. Thị trường Việt Nam nhỏ quá, một vụ airbag không nổ chỉ là hãn hữu, là tai nạn thôi không phải xe nào cũng vậy.
 
O.S.P.D
11/2/04
696
2
18
Vietnam
RE: Ford trả lời!

Lúc trước tui thích con ESC. Không phải là airbag không bung mà mình không thích nữa mà do cách trả lời của hãng Ford quá chuối, với cách trả lời này nó có thể áp dụng cho mọi trường hợp chứ không riêng gì airbag, nên giã từ ESC và làm một order con Mông 2.5 xem thử Ford trả lời như thế nào thôi.:D:D:D. Bây giờ thì " Escape" hãng Ford luôn rồi.:D:D:D
 
VIP
29/10/04
154
4
18
RE: Ford trả lời!

Thế thì bác BMW325 ráng làm 1 em 325 cho đúng tên của mình đi, nhổ thêm vài cái răng kg đau, hay làm vài cái hàm răng giả cho khách là đủ tiền chơi 325 ngay thôi mà!!:D:D
Tái bút : Khi tậu được 325 rồi nhớ rủ tui ra trường Đinh Tiên Hoàng uống càphê nha!!
 
Đã bị khóa
18/8/04
63
6
8
RE: Ford trả lời!

Nếu cái e béc đó mà bung thì bọn bảo hiểm nhân thọ bác cái Phú ... đâm xe đó cho ai ?:D
 
Tập Lái
18/7/04
34
0
0
43
Vietnam
RE: Ford trả lời!

Ko phải bênh cho Ford, em thấy câu trả lời như vậy đâu có zì coi thường khách hàng ???
Bác BMW: "Đại khái là tui order một chiếc ford nhưng với điều kiện là tháo toàn bộ airbag để trừ bớt tiền vì có gắn vào nó cũng không hoạt động."
Ford: "Quy khach co the lua chon xe Mondeo 2.0 voi so luong tui khi it hon neu quy khach muon giam gia thanh san pham. Con tui khi cua Ford Vietnam van hoan toan dat chat luong theo dung thong so ky thuat an toan cua tui khi bao ve nguoi ngoi tren xe..."