Hạng C
13/4/08
592
0
0
53
RE: Formula 1 :: German GP - July 20, 2008

Các bác fan của McMer và Ham cớ gì phải chối đây đẩy là xe McMer không mạnh hơn xe Fer vòng này nhỉ, em mà Rai về nhất thì ai cứ nói xe Fer mạnh hơn em ok ngay. Theo em thì để chiến thắng thì sức mạnh chiếc xe chiếm 50%, tài chỉ 20% (còn lại là may rủi và chiến thuật của đội) nên đội đua với tay đua mình thích vô địch thì không thể khăng khăng nói chỉ do tài xế giỏi. Các fan của Fer cũng thừa nhận Ham xuất sắc chứ phủ nhận đâu, nhưng chiến thắng thì sức mạnh của chiếc xe mới là quyết định.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/4/08
592
0
0
53
RE: Formula 1 :: German GP - July 20, 2008

Về vấn đề ku Mat xa, em nghĩ Fer nên loại ku này sớm, có ku này trong đội chỉ tổ lủng củng nội bộ. Đẳng cấp của Mat xa không đủ để làm tài 1 của đội đua số 1 như Fer (kém hẳn Ham) nhưng cũng không đáng để làm tốt thí như Kova. Tốt hơn hết Fer nên bán quách ku Mat xa cho Honda để hắn làm tài 1 cho đội này, mua về một tài trẻ để đầu tư cho tương lai.
 
Hạng C
13/4/08
592
0
0
53
RE: Formula 1 :: German GP - July 20, 2008

Tình hình này thì ku Ham mà gia tăng khoảng cách điểm thêm 1-2 chặng nữa là không đuổi kịp hắn đâu. Fer và Rai phải chấn chỉnh gấp, san bằng điểm số ngay từ vòng sau chứ không thì tèo luôn.
 
Hạng B1
7/7/08
64
0
0
RE: Formula 1 :: German GP - July 20, 2008

Các bác nhận xét quá đúng em nghĩ cho Rosberb hay Vettel thay Mas lơ mơ còn hay hơn. em tính cái thái độ thôi Gp: France do kimi hỏng ống xả Mas mới đc P1 thế mà cũng chẳng buồn bắt tay team mate rõ chán :mad: (chặng nào fer về 1 em cũng ngồi xem trao cup mà). bác lewis có thấy ở GP canada khi Ham đâm vào đít Kimi; Kimi đi về vỗ vai chú Ham và chỉ ra đèn báo hiệu pit lane. nếu là em em cho 1 phát lên gối vào chym (đánh vào mũ đau tay):D . các bac chú ý hộ em hầu hết ham dành pole (hầu hết thôi nhé) đều dùng low fuel kể cả mùa trước. GP Đức vừa rồi là rõ nhất (Ham pit 1 sớm nhất) . tất nhiên đội nào cũng có thể áp dụng (vd alo trong GP Spain dành Q2 và khi pit lane open vào lap 15 là vào pit luôn vvv) nên ko nên nói tay đua nào trình giỏi hơn (ko giỏi ko có cơ hội trong F1). nên tay đua nào duy trì sự ổn định hơn thôi trong 1 tình huống nhỏ, trong 1 lap, 1 Gp và 1 mùa giải là giỏi hơn cả mà thôi. chúng ta chờ thôi he he phải thế F1 mới hấp dẫn. em thích kimi nhưng ai vô địch người đó xuất sắc nhất hê hê 2007 đương nhiên là kimi, bernie là ông chủ F1 từng muốn thay đổi luật là ai vô dịch nhiều GP nhất là người vô địch cả mùa chứ ko phải là người cao điểm nhất.:D
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
RE: Formula 1 :: German GP - July 20, 2008

Trích đoạn: f1 ferrari

Trích đoạn: BMW-passion boy

Bác đúng là như nick!
Đọc câu này em cười bò
24.gif
24.gif
24.gif

Xin lỗi bác dontknow nhé, em không có ý cười bác đâu, chỉ cười vì bác BMW sừng cồ thôi !


Có lẽ em hơi sừng cồ thật! [>:][>:][>:]
Nhưng rất may cho em là bác dontknow không vặc lại em. Thank bác dontknow. Nếu không thì chắc em bị bác Admin ban nick rồi!

Em cũng hơi áy náy khi hỏi bác Lewis Hammilton đã xem F1 lâu chưa? Có lẽ lần sau em sẽ bớt nóng hơn!

Have a nice day to all F1 fans!
 
Hạng B1
23/3/08
68
0
0
RE: Formula 1 :: German GP - July 20, 2008

Em cũng công nhận luôn là xe Mc Laren là nhất, là số 1, là number one kể từ vòng đua ở Đức vừa rồi. Gì chứ truyền thống của Mc laren thì khỏi phải bàn cãi. Đã nói đến Mc Laren là nói đến siêu tốc độ rồi. Tuy nhiên xe của Fer cũng không tồi, theo em đánh giá thì xe Mc Laren chỉ nhỉnh hơn xe Fer nửa bánh xe là cùng. Nhưng Mc Laren lại có một tay lái tài năng tuyệt vời, đó là Ham, Ham vượt trội hơn tất cả các đối thủ khác khá xa về trình độ, đẳng cấp. Hai cái đó kết hợp với nhau tạo nên một sự vô địch tuyệt đối. Các bác biết không, tại sao xe Ham tạo nên một vòng đua nhanh hơn các xe khác 1,5s, đó là bởi vì các tay đua khác chạy xe không biết tính đường, cua quá rộng hoặc không bám biên, nên đoạn đường như dài thêm ra, còn với Ham thì độ chính xác tuyệt đối, đường đua đựoc Ham chạy là ngắn nhất, đó chính là tài năng của Ham. Hí hí ;)
 
Hạng D
6/5/05
1.329
0
36
53
RE: Formula 1 :: German GP - July 20, 2008

Trích đoạn: BấtHối

Các bác biết không, tại sao xe Ham tạo nên một vòng đua nhanh hơn các xe khác 1,5s, đó là bởi vì các tay đua khác chạy xe không biết tính đường, cua quá rộng hoặc không bám biên, nên đoạn đường như dài thêm ra, còn với Ham thì độ chính xác tuyệt đối, đường đua đựoc Ham chạy là ngắn nhất, đó chính là tài năng của Ham. Hí hí ;)
Bác nói giờ em mới biết đấy, trước giờ em có biết đâu
LAUGH.GIF
LAUGH.GIF
LAUGH.GIF

37.gif
37.gif
37.gif
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
RE: Formula 1 :: German GP - July 20, 2008

Có một số bác nhận định cứ như là thần ấy! Không có sức thuyết phục với em nên làm em nhiều khi nổi cáu, mặc dù biết thế là không nên.[>:][>:][>:]
Diễn đàn đâu rồi bác Clavi, đâu rồi bác Bắp, bác Minhtit, CarTen, Bman và một số bác khác nhỉ?[8|][8|][8|]
 
O.S.P.D
24/9/04
2.334
19
38
Hồ Chí Minh
RE: Formula 1 :: German GP - July 20, 2008

Trích đoạn: f1 ferrari

Các bác fan của McMer và Ham cớ gì phải chối đây đẩy là xe McMer không mạnh hơn xe Fer vòng này nhỉ, em mà Rai về nhất thì ai cứ nói xe Fer mạnh hơn em ok ngay. Theo em thì để chiến thắng thì sức mạnh chiếc xe chiếm 50%, tài chỉ 20% (còn lại là may rủi và chiến thuật của đội) nên đội đua với tay đua mình thích vô địch thì không thể khăng khăng nói chỉ do tài xế giỏi. Các fan của Fer cũng thừa nhận Ham xuất sắc chứ phủ nhận đâu, nhưng chiến thắng thì sức mạnh của chiếc xe mới là quyết định.

Có ai chối đâu bác, cái chính là cái cách nói để giảm giá trị chiến thắng của Ham thôi bác, như là "ôi dào, Ham về nhất quá chẳng qua là vì xe của McLaren mạnh hơn xe Fer thôi mà"

Đây cũng là 1 kiểu nói không công nhận sự suất sắc của Ham này

Trích đoạn: k1m1
các bac chú ý hộ em hầu hết ham dành pole (hầu hết thôi nhé) đều dùng low fuel kể cả mùa trước. GP Đức vừa rồi là rõ nhất (Ham pit 1 sớm nhất) . tất nhiên đội nào cũng có thể áp dụng (vd alo trong GP Spain dành Q2 và khi pit lane open vào lap 15 là vào pit luôn vvv) nên ko nên nói tay đua nào trình giỏi hơn (ko giỏi ko có cơ hội trong F1)

Ở vòng đua vừa rồi Ham vào pit đầu ở vòng thứ 18, Mas vòng thứ 20, Kova vòng thứ 21 & Kimi vòng thứ 22. Do vậy theo em sự chênh lệch lượng xăng trong xe là không lớn lắm. Cái chính là tính toán để làm thế nào vẫn đạt pole và trong lúc đua đối thủ vào pit mà ra vẫn ở sau mình, cái đó mới quan trọng bác ạ ;):D
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
47
Vietnam
RE: Formula 1 :: German GP - July 20, 2008

Theo em Raikkonen không thể chạy 1 pit được thì mang lượng nhiên liệu ở stint 1 như thế là nặng hơn tương đối so với các đối thủ. Ta đặt phép tính như sau với giả định lượng nhiên liệu còn lại trong xe cho lần pit thứ 1 của các tay đua là bằng nhau và mức tiêu hao nhiên liệu của mỗi xe là tương đương (em tin là Kimi có mức tiêu thụ hiên liệu là thấp nhất).

4 vòng x 4,574 km/vòng = 18,3km.
Với mức tiêu thụ nhiên liệu 70lit cho 100km thì lượng xăng của Raikkonen sẽ hơn lượng xăng của Lewis Hamilton là 12,8 lít. Khối lượng riêng của xăng là 1 lít = 0,7 kg. Vậy lượng xăng của Raikkonen nặng hơn tương đối khoảng 9kg. Một con số khá lớn đấy chứ!

Nhưng em nghĩ là Ferrari không thể cho chiếc F2008 của Raikkonen mang lượng nhiên liệu nhiều hơn đối thủ lớn như vậy!