Hạng D
17/2/08
1.625
2
38
Da Nang City
RE: Formula 1 :: Italian GP - Sept 14, 2008

bác CarTen mở thớt mới cho chặng tiếp theo đê, chặng tới có nhiều điều để nói lắm đây
 
Hạng B2
20/6/08
449
0
0
RE: Formula 1 :: Italian GP - Sept 14, 2008

Trích đoạn: phuocgia

bác CarTen mở thớt mới cho chặng tiếp theo đê, chặng tới có nhiều điều để nói lắm đây
Hai tuần nữa mới đến SING mà bác, để tuần sau mở thớt mới cũng đâu có muộn:D Chặng vừa rồi cũng có nhiều cái hay để bàn mà, tại sao lại đóng sớm
 
Hạng B2
23/9/04
165
11
18
RE: Formula 1 :: Italian GP - Sept 14, 2008

Trích đoạn: milkyway

Nói cho cùng thì 2 kiểu vượt của Ham va Kimi có khác nhau nhưng kết quả gần nhau. :D
Ham thì ào ào qua mặt đến khi tới Massa thì chỉ bám đuôi thôi. Kimi thì cũng qua 4-5 chú nhưng chậm chạp hơn.
Kết quả Ham thứ 7 Rai cũng đứng 9.
Chỉ ghét cáo lão Heidfiel xe chậm rì mà phòng thủ ráo riết không cho Massa qua.
Trận Sing GP chắc thế nào Ham cũng bị đánh hội đồng.
Mark Webber nói: " Có nhiều cách đua nhưng Ham chọn cách đua lạ lùng, và tất nhiên anh ta sẽ trả giá cho điều đó.
Chiếc xe Fer có vấn đề với trời mưa chứ o phải Rai và Mas không quen lái trời mưa"
Nếu nói chiếc MP4-23 mạnh hơn F2008 thì tại sao tới lúc gặp Massa thì Ham không vượt được. Em cho rằng bà con hơi có ác cảm với cu Ham, vấn đề theo em là nằm ở chỗ người đua đang có phong độ cao hay thấp. Rõ ràng là trong thời gian gần đây Kimi đang tuộc dốc, Massa ổn định hơn (mà cu này rút kinh nghiệm cũng nhanh phết, hôm qua hắn cũng cắt chicane vượt Heidfiel nhưng rút kinh nghiệm vụ Ham nên tự nguyện đánh lái nhường đường lại, thà mất 1 điểm còn hơn mất 2-3 điểm :)). Còn Ham thì tối hôm qua quá tuyệt, cứ đà này hắn sẽ là thần tượng kế tiếp Schumi. Em tin mùa này Ham sẽ vô địch, Massa runner-up
 
Hạng D
6/5/05
1.329
0
36
53
RE: Formula 1 :: Italian GP - Sept 14, 2008

Trích đoạn: Tieungoclang

, Massa ổn định hơn (mà cu này rút kinh nghiệm cũng nhanh phết, hôm qua hắn cũng cắt chicane vượt Heidfiel nhưng rút kinh nghiệm vụ Ham nên tự nguyện đánh lái nhường đường lại, thà mất 1 điểm còn hơn mất 2-3 điểm :)....Em tin mùa này Ham sẽ vô địch, Massa runner-up

Có chỉ đạo từ xa hết đấy ạ. Drivers thì cứ cắm đầu chạy thôi :D:D:D
In the incident when I overtook Rosberg, I lost a few seconds when the team told me I had to give back the position: that was probably the decisive moment because after the first pit stop, I found myself in traffic

Cái đoạn đỏ đỏ của bác
45.gif
45.gif
45.gif
thì còn phải chờ [8D]
 
Tập Lái
12/5/08
48
0
0
RE: Formula 1 :: Italian GP - Sept 14, 2008

Trích đoạn: f1 ferrari

Tối nay chỉ xem mà không chat được với các bác, tiếc quá.
Ý kiến em thì thế này: Ham là tay đua rất giỏi nhưng việc Ham vượt ào ào hết xe này đến xe khác, toàn của các tài xịn như Rai, Alon, Kub, Hei thì đó không phải do Ham giỏi hơn những tay lái đó mà là do sức mạnh của MP4-23. Có thể các bác fan của Ham không đồng ý nhưng thực sự là như vậy, đặt trường hợp Rai vượt qua Glock, Trulli, Alonso, Heifeld thì em cũng chỉ nghĩ rằng do xe Fer tốt hơn thôi. Khoảng cách về trình độ các tay đua chắc chắn là có nhưng cũng không đủ nhiều để vượt qua dễ như trở bàn tay, trừ khi sở hữu một chiếc xe vượt trội.

Đồng ý với bác, cái này em đã nhận xét từ 4-5 GP trước, GP Đức thì phải - nhưng fan của Ham không đồng ý, thì phải chịu thôi[8D]

Thực ra đâu chỉ Ham, xem những pha vượt của Kova cũng thấy thế. Cứ vào đoạn thẳng là qua[8|]
 
VIP
22/5/05
1.145
2
38
Hà Nội.
RE: Formula 1 :: Italian GP - Sept 14, 2008

Có một vấn đề trong F1 là chiến thắng của một tay đua thì tài năng của tay đua đó cũng chỉ góp khoảng 30-40% (cũng có thể cao hơn chút - tuỳ cách đánh giá của mỗi người nhưng chắc chắn không vượt quá 50%). Cũng từ lâu chúng ta đã biết là mỗi một biến cố trong cuộc đua đều có nguyên nhân sâu xa của nó. Do vậy, với mỗi diễn biến trong cuộc đua đều phải xem xét sự "đóng góp của 4 yếu tố": Xe - Người - Chiến thuật và sự may mắn.
Với những gì diễn ra trong 4-5 vòng gần đây, nếu khẳng định chiếc xe của Mc-Mer không mạnh hơn chiếc xe của Fer thì em e là không công bằng với đội ngũ kỹ thuật của Mc-Mer. Rõ ràng họ đã làm rất tốt công việc của mình.
 
Hạng D
26/12/07
1.176
12
38
41
somewhere
RE: Formula 1 :: Italian GP - Sept 14, 2008

Vettel thắng mà anh em chỉ bàn về cái MP4-23 mạnh với chuyện ku Ham chạy "láu cá" không àh, từ SPA qua đến Monza luôn:D
nói về Vettel đêy các bác ơi, hôm qua lên Pod cử quốc ca làm em nhớ cảm giác một thời oanh liệt trước đây, một người Đức lái cho đội đua nước Ý :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
13/4/08
592
0
0
53
RE: Formula 1 :: Italian GP - Sept 14, 2008

Viettell công nhận chạy khá thật, sẽ là đại kình địch của Ham nếu anh ta chạy một chiếc xe cỡ Fer hoặc BMW. Có lẽ Fer sẽ mời Viettell về để thay cho Mas vào năm 2011 chứ không phải thay Rai, khi đó Rai sẽ là lão tướng và chấp nhận support cho Viettell thôi.
Hôm qua, khi Ham tiến sát Mas và chuẩn bị vượt thì trời đã hết mưa, đường sắp khô nên sau khi cả hai vào thay lốp thì Ham bó tay không vượt được Mas. Điều này và cách vượt của Ham trước đó cho thấy MP4-23 hoạt động trong mưa thì hơn hẳn các đối thủ (Kova có thành tích tốt cũng vì MP4-23 thôi). Viettell chiến thắng là thành quả của Qualifying, trong điều kiện mưa to thì chạy đầu có cái lợi rất lớn là nhìn rõ đường đua, không bị nước bắn lên do xe trước.
 
Hạng C
13/4/08
592
0
0
53
RE: Formula 1 :: Italian GP - Sept 14, 2008

Các bác fan của Ham hơi bị mù quáng đó. Các bác chỉ muốn cho rằng Ham vượt qua các xe khác vèo vèo là do Ham xuất sắc hơn các tay đua khác chứ không phải do sức mạnh vượt trội của chiếc xe thì em bó tay. Một tay đua giỏi hơn các tay đua khác thì không bao giờ có chặng thì vượt ào ào hết xe này đến xe khác, có chặng thì chịu làm cái đuôi của người ta.
Thôi em không bao giờ cãi với các bác nữa đâu.
 
Hạng B1
7/7/08
64
0
0
RE: Formula 1 :: Italian GP - Sept 14, 2008

Ku ham hôm qua cũng chơi 1 pit lần vào pit 1 đã bơm đủ cho 26 lap còn lại nhưng track condition thay đổi nhanh đường đua khô hơn nên phải vào thay lốp lần nữa ko thì ko ăn lại như rùa bò mà thôi. các bác xem ở Spa alo và hei đã được lợi như nào khi vào thay lốp wet.
Bác car10 nói 1 chặng phải dùng 2 loại lốp em thấy chưa chuẩn là do chiến thuật của từng đội thôi chứ ạ. Bridgestone chỉ cung cấp cho mọi đội đua loại lốp giống nhau thôi.
Rai cũng 1 pit nhưng do vào sau Ham đến 5 hay 6 lap nên switch sang 2 pit.
Rai í ẹ ở Qulyfing nhưng luôn fastlap khi đua vì lốp trong đua đc warm up tốt hơn qualyfing.
Chiến thuật 1 pit lần này có Kub thành công
Và cuối cùng chúc mừng Sebastian Vettel :D:D:D