Hấp thụ để bảo vệ thằng tông mình đến nỗi chạy con Camry bị ủn đít kẹt chết trên ghế lái mà con xe ko có phản ứng gì là sao, đau lòng lắmThật ra như vậy là đúng bác ah:
Hai phần cản trước, cản sau, đầu, đít được chế tạo với tác dụng hấp thụ lực lớn nhất có thể, đều phải như giấy để bảo vệ người bị tông ạ, nhất là ng đi bộ.
Bác xem lại mấy clip thử tông trực diện bộ hành, các bác mới thấy, đúng là như giấy.
Hình như một số nước cấm lắp cản trước, sau inox nữa đấy ạ.
Công dồn toa thế thôi bác, ko thể khác được.Hấp thụ để bảo vệ thằng tông mình đến nỗi chạy con Camry bị ủn đít kẹt chết trên ghế lái mà con xe ko có phản ứng gì là sao, đau lòng lắm
Nhìn hình Fortuner đấu với FE, Mazda; từ SUV đến sedan thì khi mua xe để chở gia đình phải đặt "an tòan cho người thân là trên hết" do đó tự bản thân biết phải mua xe thương hiệu nào rồi. Còn tại VN thì Fortuner và Innova chạy trong TP hay ngoại ô hoặc cao tốc thì " xào chẻ" hết nói được luôn. " Vãi" các tài xế cầm lái Innova và Fortuner
Đúng là cuồng dâm thật, ai không biết thằng nào lắp ráp tại VN đều có cái thùng tôn mỏng như giấy và bản thân em đi Civic và Innova quá biết cái thùng tôn nó ntn rồi. Quan trọng nhất có trang bị an toàn nhưng không hoạt động mới vấn đề cần bình loạn, chủ đề này chỉ nói Toy bị hấp diêm nhưng túi khí vẫn bền vững các bác ạ. Có cuồng thì cũng vừa phải chừa 1 ít cho dân tộc thiểu số nó cuồng theo chứ, đang nói chuyện túi khí thì "người hâm mộ" quay qua chuyện cái thùng tôn và luận điệu hấp thụ xung lực...hấp cái mạng thì có.
P/s: vui lòng "người hâm mộ" vặn cái volume nhỏ lại tí xíu.
P/s: vui lòng "người hâm mộ" vặn cái volume nhỏ lại tí xíu.
Tình trạng 2 xe đâm đụng như thế nào thì không rõ, nhưng nhìn hiện trạng của FE và FT mà bác nói tình trạng thiệt hại là như nhau - thì chắc bác cần xem lại kỷ hơn.Mấy bác cứ dìm hàng. FE bung túi khí thì Toy cũng cũng bung( bác nào không thấy thì nhìn cho cẩn thận chút). Toy rụng bánh trước thì ông FE cũng có hơn gì.
Còn về đâm nhau thì đều bị phản lực như nhau thôi nên khách quan mà nhận xét thì thấy tình trạng thiệt hại là như nhau. Chỉ có t/h anh Fotun đời cũ với M3 thì anh đó dzõm thiệt. Vì ảnh đã có danh là "thánh lật" rồi nên xin miễn bàn ở đây.

Cũng trong tuần đó cũng có cụ đi con Atrage(giá 1/3 cam) bị công dồn toa 4m3 còn 2m mấy, mà xe có cơ chế volang tự đổ nên chỉ bị thương thôi, có khác đúng ko?Công dồn toa thế thôi bác, ko thể khác được.
Những thớt này vào xem chủ yếu để nhận dạng các anh dư luận viên đến từ hãng nào mà lưu vào sổ sách khi cần lục lại mà dùng.
Cụ lưu em vào trang nào, dòng nào, cột nào ạ?Những thớt này vào xem chủ yếu để nhận dạng các anh dư luận viên đến từ hãng nào mà lưu vào sổ sách khi cần lục lại mà dùng.
Tưởng Fortuner đời cũ do VN lắp ráp thì vỏ mỏng chất lượng tệ đã đành. Ai ngờ Fortuner đời mới nhập Indo mà chất lượng có vẻ cũng chả khá hơn. Em nghĩ mấy xe nhập Ấn với Mã Lai chắc chất lượng cũng thế này thôi. Nhập Thái có vẻ đỡ nhất. Nhưng nhìn chung em mất niềm tin với xe nhập từ mấy nước Đông Nam Á rồi 
Chắc các bác ý nghĩ như câu "nếu điều đó xảy ra, cả 2 ta đều khổ"
Nên một khi đã xảy ra thì tốt nhất túi khí đừng nổ vì nổ thì mất thêm tiền
Nên một khi đã xảy ra thì tốt nhất túi khí đừng nổ vì nổ thì mất thêm tiền
Tình trạng 2 xe đâm đụng như thế nào thì không rõ, nhưng nhìn hiện trạng của FE và FT mà bác nói tình trạng thiệt hại là như nhau - thì chắc bác cần xem lại kỷ hơn.
View attachment 651045