Test va chạm thực tế xe FE và FT mới, kết quả có thể kiểm tra qua ảnh

. Các bác đừng ném đá ToyLD nữa, vì cả em FE & FT đều là xe nhập Thái.
Còn tại sao FT thường bị lật hay bị tai nạn, cái chính là do xe cơ quan hay dịch vụ chạy nhiều, tài chạy thuê chạy ẩu, nên tai nạn là chuyện có nhiều khả năng xảy ra.
Đừng nói bậy vậy bạn.
1.Người ta chạy dịch vụ lại càng phải kỹ chứ ẩu tiền đâu mà bỏ ra. Bạn nên phân biệt tài chạy xe dù và chạy dịch vụ khác nhau hoàn toàn nhé. Anh cơ quan lại càng hẻo nữa. Chạy ngoài không có thằng nầy thì thay thằng khác. Chạy cho lãnh đạo, bao nhiêu điều nhạy cảm bạn nghe bắt hết, ngược lại bổng cũng khá mà lộc cũng không ít, như bạn, bạn có đánh đổi không ?
2. Cả 2 điều trên đây , chứng tỏ bạn mà đi cãi thuê cho người ác, thì chắc chắn họ và cả bạn sẽ " ăn đủ " không tốn 1 cọng lai- ly.
3. Xe Fortuner nó tốt hay xấu thì cũng bán chạy như nhau. Vì lý do gì, thì bất cứ anh em nào ở đây cũng hiểu. Còn đừng nói là do chạy ẩu hay trình kém thì cái loại xe nầy nó mới hay accident. Đàn ông , đàn ang , bất cứ ai cũng thích chạy ẩu hết nếu có điều kiện và có cơ hội. Mình chạy ẩu là hàng đầu đây nầy. Đi xa cứ vắng vắng là đỏ kim, dính ghế thôi. Bạn cứ nghĩ đi, thấy nó đặt mấy cái bảng ưu tiên làm công trình trên đường mượt mượt , mà đang đi ngoài 100 miles , kê cái thắng là thấy cái bảng nó ngay capo rồi ! Vậy có sướng không, sướng bỏ m ra chứ ở đó, kkkk. Càng nhiều obstacles , mà vượt qua được càng khoái đúng không ? Ai cũng thế thôi. Miễn đừng chỗ đông ngưòi, hay đàn bà con nít chạy loạng choạng, thì đừng. Còn lại phang được cứ phang đi chứ, mua cái xe cho mạnh, thắng cho ngon, máy bén, mà không cho nó thể hiện thì đi bộ cho rồi. Mê xe gì kỳ vậy ???? Nhưng vì sao mà dám. Vì được biết rằng, độ bền tối thiểu, các trang bị tối thiểu của 1 cái xe như vậy, sẽ không đến nỗi nào 1 khi có vấn đề. Nhưng cũng đừng để " thui mui ". Như trời mưa, hay đang múc trên đường khô bất thần vào đoạn mới mưa xong thì nó như thế nào, đèo dốc..vv. Cái đó mới quan trọng, mới dám chắc tay. Còn đây....lúc thì beng airbag, lúc không, lúc thì sụm mui, lúc thì góc hẹp cũng văng, mà góc tà cũng lộn. Chạy mà cứ đánh đố nhau, là "bữa ..em chạy đủ tải 5 ngưòi + hành lý...vượt cái lôi bồi mà sợ hết cả hồn , có bác nào bị như vậy không ..?? " , rồi " xe em đi đường trường, cua nó không gắt lắm, nhưng thấy bồng bềnh...mà đường không xấu...vv " . Có đến hàng triệu câu chuyện như thế. Biểu người ta quên đi mà liều, ai dám ? Nhưng vì loại xe hơi như vậy vẫn là nơi tạm gọi là giữ tiền, hay đẻ thêm tí tiền, mà người ta buộc phải dấn thân. Cho nên, mình thấy công bằng mà nói, bạn ft sẽ vang danh thiên hạ bằng 2 cách, hoặc là vỹ nhân, hoặc ngược lại, cái nào cũng đưa bạn lên đỉnh cao và đương nhiên hút hàng ( hehe ). Tùy bạn chọn cách để nổi tiếng thôi, còn người tiêu dùng, chỉ có 1 cơ hội cho cái mạng của mình, không phải game contra đâu mà ab ba +nhắp nhắp mà nó ra 30..kkk. Ai cũng đủ tư duy mà, dìm với không dìm làm gì ? Thời buổi nầy, đang là mode chơi hoverboat mà, vn sông rạch cực đẹp, ai hơi đâu mà chạy thử 1 cái fortuner mà còn chờ coi nó pháo nổ hay pháo xịt nữa, nếu là bạn, bạn định làm vậy không ? Hehe