Vụ này ở Philippines theo báo của autopro:
http://autopro.com.vn/hinh-anh-toyo...ord-everest-gay-xon-xao-20170410145556624.chn
Toy có vẻ hay được lôi ra để xem xét, đánh giá nhỉ.
http://autopro.com.vn/hinh-anh-toyo...ord-everest-gay-xon-xao-20170410145556624.chn
Toy có vẻ hay được lôi ra để xem xét, đánh giá nhỉ.
Cái toyota nó break down theo kiểu các xe thể thức 1. Trục triếc, bửng biếc ra đê hết, nhưng bù lại , để dành cho những cú va chạm thường xuyên và với mật độ lớn như trong track, người ta sẽ làm như vậy nhằm cứu tài xế. Xe càng cứng thì động lực chuyển hóa thành năng lượng khi xe chạy, rồi va chạm, sẽ không có chỗ giải phóng, kết quả driver sẽ hốt trọn. Đua thì có thể hiểu như vậy, nhưng...xe thương mại sẽ giải quyết vấn đề nầy bằng 2 cách :
- trang bị túi khí tránh gây chấn thương bất kỳ vị trí nào cho driver.
- thân xe và sườn xe, đặc biệt thanh chữ U và phần nóc phải thật chắc chắn. Các chi tiết nầy đều được coi trọng ở xe nhiều tiền và đặc biệt là các hãng xe Đức.
Nếu vì bất kỳ lý do gì mà thiếu 1 trong 2 yếu tố trên thì hậu quả thật khôn lường. Không hiểu tại sao xe cộ ngày càng dễ vỡ như vậy. Chạy xe thì chuyện va chạm chẳng thể căn cứ chỉ vào cái hình, cái vạch, hay miệt thị người tài xế là bọn dịch vụ nọ kia, thì trong hoàn cảnh như thế nầy không ai muốn và chẳng ai mạnh mẽ khôn ngoan hơn ai cả. Chỉ có điều rõ ràng là chất lượng của 2 cái xe là 1 trời 1 vực. Chiếc Zace năm 2003-2004 có crash cũng chưa chắc breaking apart như thế.
- trang bị túi khí tránh gây chấn thương bất kỳ vị trí nào cho driver.
- thân xe và sườn xe, đặc biệt thanh chữ U và phần nóc phải thật chắc chắn. Các chi tiết nầy đều được coi trọng ở xe nhiều tiền và đặc biệt là các hãng xe Đức.
Nếu vì bất kỳ lý do gì mà thiếu 1 trong 2 yếu tố trên thì hậu quả thật khôn lường. Không hiểu tại sao xe cộ ngày càng dễ vỡ như vậy. Chạy xe thì chuyện va chạm chẳng thể căn cứ chỉ vào cái hình, cái vạch, hay miệt thị người tài xế là bọn dịch vụ nọ kia, thì trong hoàn cảnh như thế nầy không ai muốn và chẳng ai mạnh mẽ khôn ngoan hơn ai cả. Chỉ có điều rõ ràng là chất lượng của 2 cái xe là 1 trời 1 vực. Chiếc Zace năm 2003-2004 có crash cũng chưa chắc breaking apart như thế.
các bác kêu gào nhiều chỉ mỏi mệt bản thân thôi, dù toy có bị tai nạn hoặc kiểu gì đi nữa thì tên toyota vẫn hiện diện trong đầu người dân vn là số 1, doanh số bán hàng thuộc top
1. FE không lật, bị đâm ngang hông mà bung tè le
2. Fotun đâm đúng quy trình, vỡ mồm mà vẫn chưa tới ngưỡng bung, hay chẳng có mà bung
3. Vụ này lại tốn mấy chục trang rồi
2. Fotun đâm đúng quy trình, vỡ mồm mà vẫn chưa tới ngưỡng bung, hay chẳng có mà bung
3. Vụ này lại tốn mấy chục trang rồi
Xe Fortuner cũng nhập Indo, Everest nhập thái, có cái nào sx ở VN đâu bác?Mấy Anh lại vậy. Mấy Anh có biết tai nạn ở nước nào không mà còm mạnh thế
Philippines cũng nhập như xứ Vịt thôi bác ơi... mà em cũng có nói là ở VN đâu
FT nhập Indo cụ ơiTest va chạm thực tế xe FE và FT mới, kết quả có thể kiểm tra qua ảnh . Các bác đừng ném đá ToyLD nữa, vì cả em FE & FT đều là xe nhập Thái.
Còn tại sao FT thường bị lật hay bị tai nạn, cái chính là do xe cơ quan hay dịch vụ chạy nhiều, tài chạy thuê chạy ẩu, nên tai nạn là chuyện có nhiều khả năng xảy ra.