nhiều bác tài chạy ghê lắm. cứ ngồi lên vô lăng là có cái khái niệm rằng éo sợ ai hết. trường hợp này nếu thấy xe vượt lên thì nhường và lách qua phải chút xíu có chết ai đâu. cứ đinh ninh rằng tao chạy đúng đéo né mày, cho mày chừa. nói thiệt lúc vượt xe có thắng lại hay né dc đâu chỉ đạp thêm ga mong vượt qua thôi. khi xảy ra tai nạn thì mới hối hận.

a hi hi,cho các thánh toy ság mắt ra
May mắn quá, nếu hoán đổi vị trí ngược lại thì không biết điều gì xảy ra. Chỉ cần FT lộn một vòng là khả năng rơi xuống đèo rất rất cao 
Thường thì nó đồng bộ vs nhau cụ ơi, có chăng xe ngon nó tăng cường vật liệu hợp kim siêu nhẹ hoặc sợi các bon chứ không thể ''Vỏ nó như giấy để bảo vệ khách bộ hành'' đâuƠ không, ý em là:
- Vỏ nó như giấy để bảo vệ khách bộ hành.
- Còn thằng lái mà bị tèo do kẹp chít là do hệ thống khung xe. Siêu xe toàn khung cứng lắm ạ. Khung xe nó có nằm sát bên ngoài đâu bác??? Trước và sau xe còn có cái cản trước và cản sau để hấp thụ lực đấy.
- Hai cái này ko liên quan.
Có ảnh góc khác không bác, nhìn ảnh này sao khẳng định là túi khí không bung?View attachment 651252 Tngt thế này,for tủn đâm thẳg mông xe tải mà túi khí ko bung.. đúng là tiết kiệm đc hẳn 2 cái túi khí á chớ
a hi hi,cho các thánh toy ság mắt ra
Mà vụ này lâu chưa vậy bác.
Vụ đó túi khí không bung nghen bác... có người tử nạn.. lên sóng OS lâu rồiCó ảnh góc khác không bác, nhìn ảnh này sao khẳng định là túi khí không bung?
Mà vụ này lâu chưa vậy bác.
Thánh Toy màXem xong clip trên mình thấy thằng Dmax hình như bị mẻ mất 1 miếng dè phía dưới, còn lại k hề hấn gì. Riêng thằng for thì sao mong manh dễ vỡ quá.

Toàn mấy ông thủ dâm tinh thần khôngTình trạng 2 xe đâm đụng như thế nào thì không rõ, nhưng nhìn hiện trạng của FE và FT mà bác nói tình trạng thiệt hại là như nhau - thì chắc bác cần xem lại kỷ hơn.
View attachment 651045