Để tránh tình huống đó xảy ra mới mình thì nên chủ động giảm tốc độ khi có xe máy chạy cạnh mình (em luôn làm vậy). khi nào mình vượt qua nó thì mới chạy đúng tốc độ cho phép.ngồi đánh chữ nó dễ, ngồi đánh lái mới khó, xem đi xem lại tình huống nhanh quá, chưa tới 2s từ khi bắt đầu tới khi kết thúc, ngồi đây nói gì cũng dễ, chứ nó nhanh lắm, ko suy nghĩ kịp đâu, việc gì xảy ra là ko thể đoán trc và chuẩn bị đc, việc đánh lái đi đâu nhiều khi tài xế KIA cũng ko phải lựa chọn đc hay cố tình như vậy
nhiều lúc phải trải qua mới biết chính xác cảm giác thế nào, em bị 1 lần tương tự, 2b dưới gầm, xe em vỡ signal bên tài
Bác đánh lái qua phải ?!ngồi đánh chữ nó dễ, ngồi đánh lái mới khó, xem đi xem lại tình huống nhanh quá, chưa tới 2s từ khi bắt đầu tới khi kết thúc, ngồi đây nói gì cũng dễ, chứ nó nhanh lắm, ko suy nghĩ kịp đâu, việc gì xảy ra là ko thể đoán trc và chuẩn bị đc, việc đánh lái đi đâu nhiều khi tài xế KIA cũng ko phải lựa chọn đc hay cố tình như vậy
nhiều lúc phải trải qua mới biết chính xác cảm giác thế nào, em bị 1 lần tương tự, 2b dưới gầm, xe em vỡ signal bên tài
em ghi nhận lại kinh nghiệm này, thanks bác, thà chủ động lúc còn có thể hơn là lúc cấp bách hên xuiĐể tránh tình huống đó xảy ra mới mình thì nên chủ động giảm tốc độ khi có xe máy chạy cạnh mình (em luôn làm vậy). khi nào mình vượt qua nó thì mới chạy đúng tốc độ cho phép.
Phụ thuộc vào phản xạ có điều kiện đã được tích lũy lâu dài qua thời gian cầm lái. Lúc đó trở thành phản xạ không điều kiện tương tự như bản năng vậy.
May mắn nhiều hơn, nếu trường hợp đấu đầu ỉn thì lúc í chẳng ai khen nữa cả...bác KIA sẽ thành tội đồ.E chỉ thấy lái xe kia đó quá hay, quá may mắn thoát được tai ương trong gang tấc. Đi thẳng trường hợp này là hốt mà đánh sang phải cũng hốt ko phải 1 xe mà là nhiều xe 2b khác.