Hạng C
9/4/18
637
509
118
35
150k/h tiền karaoke ôm đó mấy ông bà, phía sau gâra có phòng VIP, tài đợi sửa xe sẵn giải trí luôn
 
Hạng D
29/3/16
1.997
2.642
113
46
Vụ 150k/h không thấy chủ gara thanh minh nhỉ?
 
Hạng C
22/8/13
557
504
63
E chạy đã vài đời xe cũ, cũng hư hỏng dọc đường rồi, qua vài năm kinh nghiệm, e cũng biết hậu quả đứt curoa cam là thế nào.
Qua lời trình bày của 2 bên, e thấy anh thợ nói hợp lý và anh tài tuy là lái xe tải nhưng không hiểu nhiều về xe, khả năng ít đi sửa xe và chưa gặp hoàn cảnh như thế này bao giờ.
Anh thợ nói làm từ 10h đến 13h30. Phải gọi vá vỏ để lấy súng hơi bắn con bulong trục cơ ra tốn 300k (thật ra không cần vẫn có cách tháo khác), vậy tiền công tháo + bắt bệnh là 700 cho 1 buổi trưa và 8km đi về là không rẻ, không mắc, tạm chấp nhận được. Trước khi tháo đã chuẩn bệnh là đứt curoa cam rồi, nếu anh tài ok kêu thợ của anh đến sửa thì chẳng đến chừng đó tiền công. Mà ai hiểu xe cũng biết muốn báo giá sửa chữa đứt curoa cam phải tháo mới báo giá được.
Vụ đòi 150k 1 giờ theo e là anh thợ nói thế là vì muốn ép anh tài trả tiền hoặc lấy cái két để làm tin. E thấy hợp lý vì ngồi đó chờ thì tốn thời gian làm việc khác, cầm cái két làm tin cũng được, anh tài trốn được chứ anh thợ làm sao vác cái gara trốn đi đâu được.
Tóm lại e vẫn thấy rằng anh tài quá non kinh nghiệm, và hầu như chẳng hiểu gì về xe trong khi nài con xe tải (nguy cơ hư hỏng dọc đường cao hơn xe con rất nhiều).
Có cái này e muốn nói thêm, về tiền công thì mình mang xe đến gara sửa giá sẽ khác, kêu thợ tới nơi sửa giá cũng khác, thợ bắt bệnh và tự sửa giá khác, thợ bắt bệnh xong mình sửa chỗ khác cũng có giá khác luôn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
1/6/15
5.555
28.617
113
Mình thì nghĩ rằng đã có cãi vã, có thể là đã lớn tiếng giữa 2 bên, vụ 150K/tiếng là phát sinh sau đó, kiểu "mày thích chơi thì ép luôn".
 
Hạng B2
22/2/07
113
146
43
E chạy đã vài đời xe cũ, cũng hư hỏng dọc đường rồi, qua vài năm kinh nghiệm, e cũng biết hậu quả đứt curoa cam là thế nào.
Qua lời trình bày của 2 bên, e thấy anh thợ nói hợp lý và anh tài tuy là lái xe tải nhưng không hiểu nhiều về xe, khả năng ít đi sửa xe và chưa gặp hoàn cảnh như thế này bao giờ.
Anh thợ nói làm từ 10h đến 13h30. Phải gọi vá vỏ để lấy súng hơi bắn con bulong trục cơ ra tốn 300k (thật ra không cần vẫn có cách tháo khác), vậy tiền công tháo + bắt bệnh là 700 cho 1 buổi trưa và 8km đi về là không rẻ, không mắc, tạm chấp nhận được. Trước khi tháo đã chuẩn bệnh là đứt curoa cam rồi, nếu anh tài ok kêu thợ của anh đến sửa thì chẳng đến chừng đó tiền công. Mà ai hiểu xe cũng biết muốn báo giá sửa chữa đứt curoa cam phải tháo mới báo giá được.
Vụ đòi 150k 1 giờ theo e là anh thợ nói thế là vì muốn ép anh tài trả tiền hoặc lấy cái két để làm tin. E thấy hợp lý vì ngồi đó chờ thì tốn thời gian làm việc khác, cầm cái két làm tin cũng được, anh tài trốn được chứ anh thợ làm sao vác cái gara trốn đi đâu được.
Tóm lại e vẫn thấy rằng anh tài quá non kinh nghiệm, và hầu như chẳng hiểu gì về xe trong khi nài con xe tải (nguy cơ hư hỏng dọc đường cao hơn xe con rất nhiều).
Có cái này e muốn nói thêm, về tiền công thì mình mang xe đến gara sửa giá sẽ khác, kêu thợ tới nơi sửa giá cũng khác, thợ bắt bệnh và tự sửa giá khác, thợ bắt bệnh xong mình sửa chỗ khác cũng có giá khác luôn.
Phải đăng nhập để like cho bác thôi, bác phân tích hợp tình hợp lý. Nhiều khi thấy CDM giờ 1 chiều lắm, chưa rõ trắng đen bên nào mà đã bâu vào còm cứ như đúng rồi.
 
Hạng D
30/3/09
1.113
1.198
113
Mình từng đứt dây curoa xe bán tải do bể puly dynamo (dynamo/quạt/ bơm giải nhiệt) ở Mỹ Phước năm ngoái. Taplo báo ko sạc, quá nhiệt ngay, và lết vào dc gara Thanh Tùng gởi đó họ báo giá và đặt puly sửa mấy ngày, nhưng rồi bận việc quá mình bỏ xe ở đó tầm hơn 10 ngày. Hôm ghé lấy a chủ còn nói vui tưởng bỏ quên luôn rồi. Chi phí phải chăng ae vui tính, tăng dùm luôn curoa trợ lực nhưng curoa cũng cũ kêu rec rec nên ae hạ lại dùm.
Gara cướp của ban ngày, các bác né nó ra


Mỹ Phước mình có làm với nhiều cửa hàng cơ khí, điện máy, gara sửa chữa vì mình sửa đồ công trình máy cơ giới mình thấy ae ở đây đàng hoàng chân tình mà. Chắc bác tx ko tạo dc niềm tin với bên gara và cũng chưa hiểu rõ hư hỏng, 2 bên ko tìm dc tiếng nói chung nên mới làm căng thẳng lên thành sự việc này
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
29/10/14
8.534
11.207
113
2 bên ko tìm được tiếng nói chung dẫn đến cãi vã. Cả 2 bên máu đều dồn hết nên lão nên mới sinh ra như vậy.
- em nghĩ đây ko phải gara chặt chém, bổ máy như gara sơn gì đó ngoài hà nội
 
  • Like
Reactions: Honda 67 and xlive
Hạng D
21/5/13
1.064
4.203
143
E chạy đã vài đời xe cũ, cũng hư hỏng dọc đường rồi, qua vài năm kinh nghiệm, e cũng biết hậu quả đứt curoa cam là thế nào.
Qua lời trình bày của 2 bên, e thấy anh thợ nói hợp lý và anh tài tuy là lái xe tải nhưng không hiểu nhiều về xe, khả năng ít đi sửa xe và chưa gặp hoàn cảnh như thế này bao giờ.
Anh thợ nói làm từ 10h đến 13h30. Phải gọi vá vỏ để lấy súng hơi bắn con bulong trục cơ ra tốn 300k (thật ra không cần vẫn có cách tháo khác), vậy tiền công tháo + bắt bệnh là 700 cho 1 buổi trưa và 8km đi về là không rẻ, không mắc, tạm chấp nhận được. Trước khi tháo đã chuẩn bệnh là đứt curoa cam rồi, nếu anh tài ok kêu thợ của anh đến sửa thì chẳng đến chừng đó tiền công. Mà ai hiểu xe cũng biết muốn báo giá sửa chữa đứt curoa cam phải tháo mới báo giá được.
Vụ đòi 150k 1 giờ theo e là anh thợ nói thế là vì muốn ép anh tài trả tiền hoặc lấy cái két để làm tin. E thấy hợp lý vì ngồi đó chờ thì tốn thời gian làm việc khác, cầm cái két làm tin cũng được, anh tài trốn được chứ anh thợ làm sao vác cái gara trốn đi đâu được.
Tóm lại e vẫn thấy rằng anh tài quá non kinh nghiệm, và hầu như chẳng hiểu gì về xe trong khi nài con xe tải (nguy cơ hư hỏng dọc đường cao hơn xe con rất nhiều).
Có cái này e muốn nói thêm, về tiền công thì mình mang xe đến gara sửa giá sẽ khác, kêu thợ tới nơi sửa giá cũng khác, thợ bắt bệnh và tự sửa giá khác, thợ bắt bệnh xong mình sửa chỗ khác cũng có giá khác luôn.
Do a chưa gặp tr/ hợp nó giữ xe hoặc gì đấy của a để làm tin nên mạnh dạng tuyên bố thế thôi, mình vẫn quan điểm là ko thích kiểu làm ăn ...thiếu tin tg đến mức phải giữ cái gì đó để làm tin.