Hạng D
10/4/16
1.531
6.273
113
45
bây giờ, những người vừa là động lực và vừa là những người chủ chốt có khả năng phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid19 đều đã đi xe máy về Quê cả rồi, họ mang theo tất cả hành lý và chó mèo về luôn, không hẹn ngày trở lại, rồi các Công ty FDI đang rút đi, các cơ sở kinh doanh hôm nay vừa mở không biết ngày mai có bị đóng do cách ly Covid19 hay không...

không hiểu sao Hãng xe vẫn đưa sản phẩm mới ra thị trường ngay thời điểm này? Kinh doanh xe hơi mà không hiểu khó khăn của Bà con trong từng thời điểm thì chỉ có phá sản thôi.
Em ghi nhận ý kiến đóng góp của anh . :D
 
Hạng D
16/11/15
1.198
1.109
113
33
Va chạm trực diện phía trước đâu cần túi khí rèm, túi khí hông đâu. Cũng đâu cần EPS. Nói gì thì nói việc được 0 sao cho bản Base chứng tỏ vùng safety zone của chiếc Tucson bản cũ có khả năng chống chịu rất kém.
Vùng an toàn safety zone là yếu tố cốt lõi để bảo bảo vệ người lái. Khi những hệ thống an toàn chủ động đã bị đánh bại.
Biết tại sao 0 sao không? Do bản Latin thiếu ESP và túi khí đó. Chịu khó kiếm bài mà đọc đi, Latin NCAP khẳng định Body shell integrity là Stable.
 
Hạng B2
3/9/19
357
343
63
Japan
A cứ thử xem 1 con bán tải đâm nhau với 1 con xe hạng A xem khung gầm bán tải nó an toàn như thế nào
Đương nhiên là ko tính đến các trang bị an toàn khác
Thường các bài test là đâm trực diện hoặc 3/4 vào 1 vật cản không biến dạng. Chứ không phải 2 con xe không cùng hạng cân đâm vào nhau.
 
Hạng D
3/2/17
3.546
4.544
113
Thường các bài test là đâm trực diện hoặc 3/4 vào 1 vật cản không biến dạng. Chứ không phải 2 con xe không cùng hạng cân đâm vào nhau.
Thế rõ ràng mấy cái bài này đánh giá là ko hợp lý đúng ko?
Trong khi 1 con xe hạng A full option đi được đánh giá 5*, ngược lại 1 con bán tải ko túi khí lại bị đánh giá 0*
T cam kết với anh chỉ cần bán tải cài dây an toàn, đâm với con xe hạng A kia. Khi đó chủ xe hạng A có mệnh hệ gì thì con bán tải chắc chỉ cần đi gò hàn mất vài triệu
Bài test thì toàn đâm vào tường. Trong khi ra đường 90% là tai nạn với phương tiện khác
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng C
28/2/15
991
697
93
40
Ủa vậy là bác đó bị carens đụng nứt não đâm ra khó chịu dzị hả bác, bởi lúc đầu e còn cố giải thích, sau e kệ luon cãi chi tốn time haha
nhiều khi mua trúng chiếc bị cò lái bùa thôi bác, hôm tuần rồi em đi coi 1 chiếc sorento 2018 bị tai nạn, có dắt 1 a cò theo, ảnh nói mấy cái túi khí này về ảnh cắt bỏ, cắt dây điện và cảm biến, khỏi mắc công thay cho tốn tiền
 
Hạng B2
18/11/10
202
40
28
Và an toàn 0 sao.
Thật ra xe Hàn 0 sao an toàn va đập rất nhiều. Nhưng lên tới PK C vẫn 0 sao thì chỉ có "Thông minh lắm" mới mua
Nói thêm. Xe Hàn 0 sao chỉ nằm ở thế giới thứ 3, Ấn, Nam Mỹ, ĐNÁ... Xe PK C trở lên ở Châu Âu, Mỹ vẫn 5* và Top pick plus.
Và mấy chú đừng múa là bản base, tất cả các hãng khác xe pk C (kể cả sedan chứ đừng nói là SUV hoặc Crossover) không có chuyện bị đánh 0 sao cho dù là bản base.

View attachment 2627669


Thêm 1 số xe dưới 1 phân khúc, thậm chí là sedan pk B, cùng 2 túi khí và cùng luôn tổ chức đánh giá để các bác so sánh:

View attachment 2627731

View attachment 2627732
Một tổ chức độc lập, không đủ chi phí đánh giá tất cả các mẫu xe thì chỉ nên tham khảo thôi bác. Giờ goolge dịch miễn phí, bác đọc xem các tiêu chí đánh giá rồi hãy bàn luận. Về khoa học thì cần phải có căn cứ. Họ chủ yếu đánh giá về tác động với người đi đường, trẻ em...... Còn 2 túi khí thì bảo vệ tốt hành khách và tài xế nhé. Bác bớt cạnh khóe người mua xe Hàn thông minh hay không thông minh đi bác, giờ trên đây thấy toàn tài xế chém gió thì giỏi .
Tôi đi merc nhé nhưng thích tìm hiểu xe để tư vấn anh em bạn bè mua xe thôi.
Giá bán Hyundai Tucson 2022 cao nhất 1,030 tỷ đồng: Thiết kế hấp dẫn, nhiều trang bị
 
  • Like
Reactions: Khanhngo2212
Hạng B2
18/11/10
202
40
28
Xe hơi giờ động cơ, khung gầm, hệ thống treo đã đến ngưỡng rồi. Chủ yếu là công nghệ, nội thất, kiểu dáng thôi. An toàn, đẹp là mua. Mấy bác không thích thì cho ý kiến, bỉ bôi người khác không làm mình sang hơn đâu, ai thích xe gì mua xe đó thôi.
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212