Hạng C
5/10/08
675
2.430
93
Chào bác. Bác làm bên subaru à. Có biết con nào để lại giá mềm ko. Đời 2011-212 nhé bác
Dạ e làm bên Subaru Q7. Để em hỏi anh em xem có xe nào em hú bác. Bữ có tay bạn rao con Forester 2.0 Turbo đời 2015 mà ko biết bán chưa.
Đời sâu hơn thì khá hiếm bác
 
  • Like
Reactions: saigon4banh
Tập Lái
20/4/20
3
0
0
32
Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 mọi thông tin chi tiết về dòng xe Subaru nhập khẩu Nhật Bản và Thái Lan.
Hỗ trợ mua xe Subaru giá tốt nhất thị trường, hỗ trợ mua trả góp thủ tục nhanh gọn lãi suất thấp.
Lái thử xe Subaru miễn phí, tư vấn thông tin xe miễn phí, nhận báo giá nhanh chóng.
Wedsite: http://www.giaxemiennam.info/
Liên hệ: 0326.252.339 (Mr Minh)
 
Hạng B2
22/1/13
331
7.065
93
Bản IS lô gần nhất, mày bạc, xanh dương, đen giao xe đầu tháng 9 anh. Lăn bánh sài gòn tầm 1.215, ko bao gồm bảo hiểm anh.
bản đó mà màu bạc nhìn như hạch ấy A nhỉ , bữa lính A cho mình chạy con màu bạc nhìn nó xấu , mà chạy ngon thật
 
Hạng D
14/5/08
2.536
21.135
113
Mình chạy Subaru đến nay là 3.5 năm rồi, xe bền bỉ, ít hỏng vặt nhưng giá linh kiện và bảo dưỡng mắc.

Xe mình tháng rồi có hư hỏng đầu tiên là hư motor kính bên tài, vào hãng thay hết 6.5tr cả công. Bảo dưỡng định kỳ thì rẻ nhất 2.5tr, mắc nhất 5tr mà 6 tháng mới làm 1 lần

Nói chung là hài lòng sau khi dùng 3.5 năm, chắc do xe rẻ, bản nhập Nhật 2.0iL tính ra có 750tr lăn bánh

mua con FXT thì yên tâm bền bỉ, cảm giác an toàn, bên Nhật tới mùa đông tuyết trắng xoá hay những cung đèo dốc mới thấy công năng nó tuyệt vời. .
VN chuộng hình thức cho nên nó khôngphù hợp với số đông người Vn thôi.
Bảo dưỡng đinh kỳ là làm theo hạng mục và phải kiểm tra hết các bộ phận cùng chức năng, bảo dưỡng định kỳ đếch có ai chỉ kiểm tra và vệ sinh chỉ 2 má phanh của một bánh xe mà phải thực hiện cả 4 bánh, gộp chung trong một hạng mục thì gọi là một BỘ, đây là cái không hiểu biết vấn đề của anh, anh lại dẫn chứng xe anh phanh bị kêu nó check phanh bánh nào hư thì sửa bánh đó, gọi là hư hỏng phát sinh, hỉu không?
Còn chuyện vệ sinh bằng nước hay dung dịch chuyên dùng thì tùy cấu tạo của mỗi hãng và tính chất bảo dưỡng nên chắc chắn là giá sẽ khác nhau, đưa giá ra so sánh chỉ là cho vui thôi, đừng dùng lý luận cùn để che me dốt!:)
 
  • Like
Reactions: mazda6.
Hạng B2
22/1/13
331
7.065
93
Hỏi Thái xem nếu có con nhập Nhật lướt thì ngon hơn. Chạy cứng cáp và bốc hơn.
Có con màu xanh em đanh deal giá A ạ, mà đời sâu quá ạ .
Còn Ku Thái cách tốt nhất ko hỏi , ức chế lắm ạ
Kêu ck cọc nhờ đi mua hộ hắn toàn ăn bò né
 
  • Haha
Reactions: mazda6.
Hạng D
14/8/11
4.162
87.645
113
Có con màu xanh em đanh deal giá A ạ, mà đời sâu quá ạ .
Còn Ku Thái cách tốt nhất ko hỏi , ức chế lắm ạ
Kêu ck cọc nhờ đi mua hộ hắn toàn ăn bò né
Anh chạy luân phiên 2 con. Con nhập Thái mới chạy 3k km. Con nhập Nhật 33k km. Thấy rõ nhập Nhật ngon hơn.

Giá dịch vụ và parts của Subaru ở VN nè anh Su !!


Giá dịch vụ và parts của Subaru ở VN nè anh Su !!
 
  • Like
Reactions: Rừng Na Uy
Hạng C
10/1/17
541
21.124
93
Mình chạy Subaru đến nay là 3.5 năm rồi, xe bền bỉ, ít hỏng vặt nhưng giá linh kiện và bảo dưỡng mắc.

Xe mình tháng rồi có hư hỏng đầu tiên là hư motor kính bên tài, vào hãng thay hết 6.5tr cả công. Bảo dưỡng định kỳ thì rẻ nhất 2.5tr, mắc nhất 5tr mà 6 tháng mới làm 1 lần

Nói chung là hài lòng sau khi dùng 3.5 năm, chắc do xe rẻ, bản nhập Nhật 2.0iL tính ra có 750tr lăn bánh
Bảo dưỡng mắc hơn bọn Nhật phổ thông, Hàn và Mẽo

Con xe anh không bị dính giàn lạnh à?
Su người rừng thấy tỉ lệ xì giàn lạnh hơi nhiều (thay ngoài hơn 8 củ, hãng báo 17 củ)
 
  • Like
Reactions: koonjang
Hạng B2
7/7/17
395
2.176
128
Bảo dưỡng mắc hơn bọn Nhật phổ thông, Hàn và Mẽo

Con xe anh không bị dính giàn lạnh à?
Su người rừng thấy tỉ lệ xì giàn lạnh hơi nhiều (thay ngoài hơn 8 củ, hãng báo 17 củ)
Người dùng không rành. Forester hay bị ron cao su, hở xì ron chứ không phải hư dàn lạnh.
Do xe nhập nguyên chiếc nên hay bị bệnh về cao su ở xứ nhiệt đới.
Mình biết vì qua một người thợ lạnh có tâm đã khuyên vài chủ xe Forester rồi, chỉ cần thay các loại ron thực tế là hết. Nhiều chủ xe không biết thay nguyên dàn lạnh.
Năm xưa khi lô vespa đời đầu tại VN nhập nguyên chiếc về, xe mình cũng nhanh hư các ống dẫn và ron, phải thay hết. Sau này cty Sala nói đã nhiệt đới hoá thì khắc phục dc tình trạng đó.
Các anh chủ xe Subaru, hàng nhập nguyên chiếc nên ktra ron trước khi thay dàn lạnh