Hạng F
Thành viên BQT
Super Moderators
11/2/15
5.353
14.018
113
Lâm Đồng
Hyundai Accent 2021 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Được đánh giá là mẫu xe có doanh số bán ra thuộc hàng top tại nước ta, giá bán và giá lăn bánh của Accent luôn là điều mà khách hàng và các hãng xe đối thủ quan tâm. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản facelift của Accent có giá lăn bánh thay đổi thế nào.

Giá lăn bánh Hyundai Accent 2021 chỉ từ 500 triệu đồng: Vios, City phải dè chừng


Hyundai Accent phiên bản nâng cấp 2021 với nhiều thay đổi hấp dẫn cùng giá bán lẻ giữ nguyên so với phiên bản hiện tại. Mức giá cụ thể Hyundai Accent 2021 (đã bao gồm thuế VAT):
  • Accent 1.4MT Tiêu chuẩn: 426.100.000 đồng
  • Accent 1.4MT: 472.100.000 đồng
  • Accent 1.4AT: 501.100.000 đồng
Ngoài mức giá niêm yết của xe tại đại lý, người mua ô tô mới phải chi thêm các loại phí khác để xe lăn bánh trên đường phố. Chi phí đăng ký khi mua xe ô tô, bao gồm: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (bảo hiểm bắt buộc, tùy từng loại xe); phí đăng kiểm (tùy từng loại xe); chi phí bảo trì đường bộ (tùy từng loại xe); phí trước bạ: 10%. Riêng tại Hà Nội là 12%; lệ phí cấp biển số (tùy từng địa phương).

Tính toán sơ bộ tại TP.HCM, mức giá lăn bánh của Hyundai Accent 2021 sẽ như sau:

Giá lăn bánh Hyundai Accent 2021 chỉ từ 500 triệu đồng: Vios, City phải dè chừng

*Đơn vị: VNĐ
*Giá bán trong thực tế có thể khác, tùy từng khu vực và trang bị

Vì giá bán không thay đổi so với phiên bản hiện tại nên có thể nói, điểm chênh lệch giữa Accent cũ và mới chính là giá lăn bánh năm 2020 (nhận ưu đãi 50% phí trước bạ) và năm 2021 (không ưu đãi). Mức chênh lệch vào khoảng 20-25 triệu đồng.

Dù vậy, với những nâng cấp từ ngoại hình đến trang bị, các khách hàng của Hyundai có lẽ vẫn sẽ hài lòng với giá bán này.


Giá lăn bánh Hyundai Accent 2021 chỉ từ 500 triệu đồng: Vios, City phải dè chừng


Ngoài Accent, 2 đối thủ lớn ở phân khúc sedan hạng B là Honda CityToyota Vios cũng đều có kế hoạch ra mắt trong giai đoạn cuối năm 2020 và đầu năm 2021. Vì 2 mẫu xe này vẫn chưa ra mắt bản mới nên em tạm thời so sánh giá lăn bánh giữa các bản cũ.

Cụ thể như sau:

Giá lăn bánh Hyundai Accent 2021 chỉ từ 500 triệu đồng: Vios, City phải dè chừng

*Đơn vị: VNĐ
*Giá lăn bánh đang tính trước bạ 10%
*Giá bán trong thực tế có thể khác, tùy từng khu vực và trang bị

Nếu như không có sự thay đổi chiến lược giá quá lớn, Toyota Vios và Honda City 2021 dự đoán vẫn sẽ có giá bán cao hơn Accent. Điều này giúp hãng xe Hàn dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn so với 2 hãng xe Nhật.

Tuy vậy, vì định vị thương hiệu và người dùng khác nhau, cuộc đua về doanh số giữa các mẫu sedan hạng B hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn trong năm 2021 tới.

Giá lăn bánh Hyundai Accent 2021 chỉ từ 500 triệu đồng: Vios, City phải dè chừng
Giá lăn bánh Hyundai Accent 2021 chỉ từ 500 triệu đồng: Vios, City phải dè chừng
Giá lăn bánh Hyundai Accent 2021 chỉ từ 500 triệu đồng: Vios, City phải dè chừng


Các bác nghĩ sao về giá lăn bánh của Hyundai Accent 2021? Liệu City và Vios sẽ báo giá thế nào để cạnh tranh với sedan của Hàn Quốc?
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/8/16
1.443
1.735
113
37
khi mà chất lượng giữa Hàn-Nhật cũng xem xem nhau thì ngoại hình bắt mắt + giá cả hợp lý sẽ là người dẫn đầu cuộc chơi !
Với bác thì chất lượng Hàn - Nhật xem xem, còn với mình và rất nhiều người có hiểu biết thì không bao giờ có chuyện xem xem.
Trung quốc là nơi gia công iphone nhưng vĩnh viễn TQ không bao giờ làm ra cái điện thoại bền như iphone được. Samsung, LG sản xuất mình hình cho iphone nhưng mà mình điện thoại samsung, Lg không bao giờ bền nhưng màn hình của iphone.
 
9/7/20
411
542
93
25
Ngon hơn!
Chả hiểu bác ngon hơn chỗ nào, hộp số at của xe hàn huyndai kia mỗi lần chuyển số là giật ngược cái xe lại muốn bắn người ra ngoài, trong khi hộp số cvt mượt mà, buông ga xe tự giảm tốc nhiều khi chả cần phanh.
Lên mấy con 7-8 cấp may ra mới ngon được. Mấy con xe phổ thông xài cvt hết là chuẩn mực
 
Hạng C
2/7/17
651
763
93
42
Chả hiểu bác ngon hơn chỗ nào, hộp số at của xe hàn huyndai kia mỗi lần chuyển số là giật ngược cái xe lại muốn bắn người ra ngoài, trong khi hộp số cvt mượt mà, buông ga xe tự giảm tốc nhiều khi chả cần phanh.
Lên mấy con 7-8 cấp may ra mới ngon được. Mấy con xe phổ thông xài cvt hết là chuẩn mực
Rồi nó chạy đến 100k nghe nói nó rớt dây đai CVT đó cụ.
 
Hạng D
22/1/19
1.891
2.419
113
Chả hiểu bác ngon hơn chỗ nào, hộp số at của xe hàn huyndai kia mỗi lần chuyển số là giật ngược cái xe lại muốn bắn người ra ngoài, trong khi hộp số cvt mượt mà, buông ga xe tự giảm tốc nhiều khi chả cần phanh.
Lên mấy con 7-8 cấp may ra mới ngon được. Mấy con xe phổ thông xài cvt hết là chuẩn mực
Có vẻ như bác thích cường điệu hóa vấn đề nhỉ ... Vãi cả sang số mà bắn luôn người ra ngoài ...
CVT chỉ là một giải pháp tạm thời, khi chi phí nghiên cứu và sản xuất hộp số AT nhiều cấp cho xe phổ thông còn đắt đỏ và AT4 cấp đã lỗi thời thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/1/19
1.891
2.419
113
Với bác thì chất lượng Hàn - Nhật xem xem, còn với mình và rất nhiều người có hiểu biết thì không bao giờ có chuyện xem xem.
Trung quốc là nơi gia công iphone nhưng vĩnh viễn TQ không bao giờ làm ra cái điện thoại bền như iphone được. Samsung, LG sản xuất mình hình cho iphone nhưng mà mình điện thoại samsung, Lg không bao giờ bền nhưng màn hình của iphone.
Tỷ lệ iphone, ipad có màn hình bị lỗi là khá cao đó anh trai. Nói iphone bền hơn là cái chuyện thời iphone 5S đổ về trước thôi.
Xe Nhật bây giờ cũng vậy, nếu không đi bảo dưỡng, chăm sóc thường xuyên thì tụi nó vẫn sẽ hỏng hóc, có lỗi chứ có phải nồi đồng cối đá đâu ... Có gì mà cứ phải thần thánh lên như thế! Bác nên biết ơn xe Hàn nhiều nhiều chút. Không có sự hoạt động tích cưc, ráo riết của Hyundai/KIA trong hơn 10 năm qua ở VN thì sợ rằng giờ bác phải mua Vios/City với cái giá hơn 700tr mà trong xe chả có cái gì ngoài cục máy+hộp số ...
 
Hạng D
28/8/19
2.846
3.951
113
Palm Beach, Florida, US
Chả hiểu bác ngon hơn chỗ nào, hộp số at của xe hàn huyndai kia mỗi lần chuyển số là giật ngược cái xe lại muốn bắn người ra ngoài, trong khi hộp số cvt mượt mà, buông ga xe tự giảm tốc nhiều khi chả cần phanh.
Lên mấy con 7-8 cấp may ra mới ngon được. Mấy con xe phổ thông xài cvt hết là chuẩn mực
Là tại cái AT của cái xe H đó chứ ko phải AT 6c nó dở. Mình đi từ Camry và Rav4 đều AT 6c đến khi đi Accord, Civic CVT thử qua rồi.
Bạn chạy rề rề TP nó khác, cao tốc nó khác...AT nào mà buông ga không giảm tốc?! Còn nói tăng tốc tích tắc, vượt đầu chẻ lane thì CVT quên đi, đang chạy 120 muốn lên 140 mà đợi 2s chắc ko kịp ...AT 6c nó bao <0.5s đó!