Hạng D
15/7/11
1.073
2.695
113
Chả hiểu bác ngon hơn chỗ nào, hộp số at của xe hàn huyndai kia mỗi lần chuyển số là giật ngược cái xe lại muốn bắn người ra ngoài, trong khi hộp số cvt mượt mà, buông ga xe tự giảm tốc nhiều khi chả cần phanh.
Lên mấy con 7-8 cấp may ra mới ngon được. Mấy con xe phổ thông xài cvt hết là chuẩn mực
Xize Lớn thì cũng vừa vừa bác ạ.
Bắn người ra ngoài luôn thì quá ư là vl, dìm nó cũng phải có cơ sở, khoa học một chút.
Cho hỏi kho đạn gần nhà anh, chính quyền đã di dời đi chưa ?
 
Tập Lái
26/6/20
37
15
8
27
Báo giá là như vậy nhưng hỏi mua ngay giao trước 31/12 thì đại lí tăng thêm 30tr nóng hổi. Chán..
 
Hạng D
14/8/16
1.471
1.783
113
37
Tỷ lệ iphone, ipad có màn hình bị lỗi là khá cao đó anh trai. Nói iphone bền hơn là cái chuyện thời iphone 5S đổ về trước thôi.
Xe Nhật bây giờ cũng vậy, nếu không đi bảo dưỡng, chăm sóc thường xuyên thì tụi nó vẫn sẽ hỏng hóc, có lỗi chứ có phải nồi đồng cối đá đâu ... Có gì mà cứ phải thần thánh lên như thế! Bác nên biết ơn xe Hàn nhiều nhiều chút. Không có sự hoạt động tích cưc, ráo riết của Hyundai/KIA trong hơn 10 năm qua ở VN thì sợ rằng giờ bác phải mua Vios/City với cái giá hơn 700tr mà trong xe chả có cái gì ngoài cục máy+hộp số ...
Không có việc gì phải cảm ơn ai, không ai cho không ai cái gì. Chị sợ người tiêu dùng mua phải hàng dỏm giá cao thôi.
Thị trường luôn có sự cạnh tranh để phát triển, không có huyndai/kia thì cũng có vinfast, tung của, vw đầu tư kd tại thị trường vn thôi.
còn cứ dắt mũi xe hàn xem xem xe nhật thì nói là không bao giờ xem xem. Người Đức làm xe mấy trăm năm rồi như hệ thống điện qua mấy nước nóng ẩm thì lại nhanh hư hơn ở châu âu. Người nhật họ cũng làm ra cái xe bền nhưng bảo khung thép cứng như xe Đức thì vĩnh viễn cũng không bao giờ có.
Xe hơi là có đặt thù yêu cầu cao về độ vặn soắn không phải muốn làm là làm được. Bí mật trong sản xuất là cái không ai chia sẽ được.
 
Hạng D
14/8/16
1.471
1.783
113
37
Là tại cái AT của cái xe H đó chứ ko phải AT 6c nó dở. Mình đi từ Camry và Rav4 đều AT 6c đến khi đi Accord, Civic CVT thử qua rồi.
Bạn chạy rề rề TP nó khác, cao tốc nó khác...AT nào mà buông ga không giảm tốc?! Còn nói tăng tốc tích tắc, vượt đầu chẻ lane thì CVT quên đi, đang chạy 120 muốn lên 140 mà đợi 2s chắc ko kịp ...AT 6c nó bao <0.5s đó!
Bấm sport cái là bác đạm gas xe nó vọt liền an tâm nhé. Chế độ sport lái cũng ngon ra gì đấy không tệ đâu.
 
Hạng D
28/8/19
3.186
4.686
113
Palm Beach, Florida, US
Bấm sport cái là bác đạm gas xe nó vọt liền an tâm nhé. Chế độ sport lái cũng ngon ra gì đấy không tệ đâu.
Không nói Turbo thì chế độ Sport đó là sao, là nó chuyển số đó...hoàn toàn tương đương nếu là AT là chuyển về số nhỏ lấy momen xoắn tức thời rồi trả về số lớn nhất. ECU làm thay Manual thôi mà.
Khác nhau ở đây chỉ là kỹ năng lái, feeling là quyết định...việc tay trả số, nhấn ga và trả lại số diễn ra chỉ tích tắc ...Mướt hay không là chỗ này.
 
Hạng D
23/4/17
1.068
1.331
113
33
Chả hiểu bác ngon hơn chỗ nào, hộp số at của xe hàn huyndai kia mỗi lần chuyển số là giật ngược cái xe lại muốn bắn người ra ngoài, trong khi hộp số cvt mượt mà, buông ga xe tự giảm tốc nhiều khi chả cần phanh.
Lên mấy con 7-8 cấp may ra mới ngon được. Mấy con xe phổ thông xài cvt hết là chuẩn mực
Chay thử accent elantra chua bác, đừng đem sn xe máy lên oto nha. Thân