Chủ đề tương tự
- Tags
- bảo dưỡng xe
thứ nhất bán ô tô xuống đi xe máy đi.Vậy cho hỏi các anh chị em mình có khiếu nại được không? Và tại sao mình ăn bữa ăn chênh 50-100K mình đã làm ầm lên rồi, còn vấn đề này không thấy anh chị nào ý kiến nhỉ?
Tại vì nhiều nhà hàng 5 sao cứ cho là chi phí, dịch vụ cao cấp thì giá cao cũng hợp lý. Còn vào hãng đâu có được dịch vụ hay phục vụ gì đâu? Tiền công thay nhớt vẫn phải trả chứ họ đâu có thay free.
thứ 2 bác biết phân biệt nhà hàng 5 sao mà không phân biệt được hàng shopee, hàng lề đường không thuế má, không mặt bằng thì nó không rẻ hơn mới lạ. vô nhà hàng 5 sao ăn đau bụng còn có cơ hội bắt nó đền, ra ăn lề đường thì tự chịu nhé. cũng như lên shopee, hay mua ngoài gặp hàng giả thì trách ai
thứ nhất bán ô tô xuống đi xe máy đi.
thứ 2 bác biết phân biệt nhà hàng 5 sao mà không phân biệt được hàng shopee, hàng lề đường không thuế má, không mặt bằng thì nó không rẻ hơn mới lạ. vô nhà hàng 5 sao ăn đau bụng còn có cơ hội bắt nó đền, ra ăn lề đường thì tự chịu nhé. cũng như lên shopee, hay mua ngoài gặp hàng giả thì trách ai
Shopee là ví dụ thôi bạn, chứ tôi ra cửa hàng nhớt chính hãng người ta nói gì thì đưa lên đây như thế nào?
Rồi vào hãng thì có dịch vụ gì để so với 5 sao vậy bạn? Mà nhà hàng 5 sao cũng là ví dụ để so sánh luôn á
Vào hãng thay có gì còn nắm tóc hãng mà bắt đền
Lên sốp pe có gì thì ra gara móc tiền túi trả, đừng vô hãng bắt đền nha, nó chửi
Mà có ai kề dao bắt vô hãng thay đâu chủ tus, chỗ nào rẻ thì mua, dễ ẹt
Lên sốp pe có gì thì ra gara móc tiền túi trả, đừng vô hãng bắt đền nha, nó chửi
Mà có ai kề dao bắt vô hãng thay đâu chủ tus, chỗ nào rẻ thì mua, dễ ẹt
Bác mua chai nước lọc ở tạp hóa 5k, cũng chai nước đó bác vào quán nhậu họ tính 10-15k, vào ks họ tính 20-50k rồi bác có khiếu nại khách sạn sao bán giá cao không?
Nếu thấy đắt, mình có quyền lựa chọn dùng hay ko dùng, nếu phần đông khách hàng họ cũng thấy đắt, ko dùng, hãng ế, họ sẽ tìm cách điều chỉnh.
Nếu thấy đắt, mình có quyền lựa chọn dùng hay ko dùng, nếu phần đông khách hàng họ cũng thấy đắt, ko dùng, hãng ế, họ sẽ tìm cách điều chỉnh.
Đối với hãng nhớt chính hãng là nhớt xuất từ kho của Hãng và thay tại hãng được thực hiện bởi các ktv được Hãng đào tạo. Chứ bác mua từ hãng này hay đại lý này qua đại lý khác thì bên đó cũng chẳng có nghĩa vụ đi xem chai nhớt của bác là chính hãng hay không đâu. Còn nói thật về nhớt mình để 2 chai nhớt kế bên nhau luôn chưa chắc bác biết chai nào thật, chai nào giả nữa. Tại nhớt giả nó dùng bao bì thật
)
thì tôi nói biết lôi nhà hàng 5 sao ra mà không hiểu hãng với garage ngoài và chợ trời là sao???Shopee là ví dụ thôi bạn, chứ tôi ra cửa hàng nhớt chính hãng người ta nói gì thì đưa lên đây như thế nào?
Rồi vào hãng thì có dịch vụ gì để so với 5 sao vậy bạn? Mà nhà hàng 5 sao cũng là ví dụ để so sánh luôn á![]()
hãng vô làm nó có phòng máy lạnh, nước free. ra garage ngoài ngồi hửi khói xe nhé
nhiều cụ đi ô tô tiết tí tiền nên ra ngoài gặp garage "XỊN" dính chưởng nhiều rồi
mà đồ cụ thay quá rẻ so với 1 hãng JAV tôi đang đi, thế mà than gì ko biết:

Giá cả công khai, thấy mắc thì không vào. Chứ đã biết mà còn vào rồi lại đòi đi kiện là sao? Còn anh so sánh trong hãng với shop online hoặc một tiệm nào đó với giá chênh lệch thì khá kỳ, người ta thuê một đội ngũ nhân công, mặt bằng, máy lạnh,… sao bán bằng giá với chỗ online hoặc cửa hàng nhỏ được.
Chốt lại lần sau mua về tự thay, hoặc ra gara thay, hoặc hỏi ktv thử xem anh xách nhớt của anh đem vào thì có được không.
Chốt lại lần sau mua về tự thay, hoặc ra gara thay, hoặc hỏi ktv thử xem anh xách nhớt của anh đem vào thì có được không.
Một đại diện hãng xe Hàn ở phường Trường Thọ, Thủ Đức từng "tâm sự" với tui là, lợi nhuận của các đại lý chủ yếu đến từ hoạt động bảo dưỡng và sửa chữa xe. Chứ việc bán xe thì chẳng lời bao nhiêu cả, so với chi phí mà họ chi ra cho các hoạt động xúc tiến doanh số.
Bảo hành chính hãng là một hoạt động gần như gọi là "cây gậy và củ cà rốt". Họ cam kết bảo hành xe để mang đến cho khách hàng sự yên tâm, nhưng bên cạnh đó họ còn ra thêm điều kiện, nếu khách hàng không bảo dưỡng tại đại lý thì họ từ chối bảo hành.
Sẵn đây thì chia sẻ luôn, theo tui biết thì chi phí thay nhớt của các hãng Hàn nào đó mà ai ở VN cũng biết, hiện tại đang cao hơn Toy hay Honda khoảng 15-20% tùy dòng xe và tùy thời điểm bảo dưỡng (theo ODO của xe). Ngày xưa xe Hàn bảo dưỡng mắc, vì họ chấp nhận bán xe rẻ hơn các hãng Nhật. Xe Hàn lúc đó vẫn có người mua và chủ yếu đi gia đình, vì đi gia đình cũng ít bảo dưỡng nên chi phí đó không thành vấn đề. Giờ giá xe Hàn - Nhật gần như ngang ngửa nhau nhưng chi phí bảo dưỡng xe Hàn lại cao hơn, thậm chí tới con lông đền trong ốc xả nhớt cũng mắc hơn... Nói thế thì mọi người tự có câu trả lời, các hãng xe cũng tự có thêm thông tin về điều mà khách hàng của họ đang cảm nhận về họ ...
Bảo hành chính hãng là một hoạt động gần như gọi là "cây gậy và củ cà rốt". Họ cam kết bảo hành xe để mang đến cho khách hàng sự yên tâm, nhưng bên cạnh đó họ còn ra thêm điều kiện, nếu khách hàng không bảo dưỡng tại đại lý thì họ từ chối bảo hành.
Sẵn đây thì chia sẻ luôn, theo tui biết thì chi phí thay nhớt của các hãng Hàn nào đó mà ai ở VN cũng biết, hiện tại đang cao hơn Toy hay Honda khoảng 15-20% tùy dòng xe và tùy thời điểm bảo dưỡng (theo ODO của xe). Ngày xưa xe Hàn bảo dưỡng mắc, vì họ chấp nhận bán xe rẻ hơn các hãng Nhật. Xe Hàn lúc đó vẫn có người mua và chủ yếu đi gia đình, vì đi gia đình cũng ít bảo dưỡng nên chi phí đó không thành vấn đề. Giờ giá xe Hàn - Nhật gần như ngang ngửa nhau nhưng chi phí bảo dưỡng xe Hàn lại cao hơn, thậm chí tới con lông đền trong ốc xả nhớt cũng mắc hơn... Nói thế thì mọi người tự có câu trả lời, các hãng xe cũng tự có thêm thông tin về điều mà khách hàng của họ đang cảm nhận về họ ...
Chỉnh sửa cuối: