dòng xe kinh tế của Ford, như Zace ngày trước, to nhưng không phải SUV chính hiệu.rùi Ford Territory phận khúc D sao ko có trong bảng so sánh hỉ, Cross B+ thì lại mang vào so sánh. hại não thiệt
Không thấy đề cập cả hệ treo. Hầu hết dòng B+ của To là kìch thước B* còn trang bị và máy móc là B. C đúng nghĩa là con RAV4 không thấy đâurùi Ford Territory phận khúc D sao ko có trong bảng so sánh hỉ, Cross B+ thì lại mang vào so sánh. hại não thiệt
Là sao ta? ADAS giúp mình tự động đánh lái né xe máy lao vào à?Khi nào xe máy chạy ngược chiều lao vào bác, thì lúc đó bạn mới thấy cần ADAS, nhiều khi đã muộn.
Ít ra thắng gấp.Là sao ta? ADAS giúp mình tự động đánh lái né xe máy lao vào à?
Nghĩ tới cảnh vài năm nữa xe đổ đầy bình xăng 2 lần là đi tới mốc bảo dưỡng 5000km luôn mới ghé đổ xăng lần thứ 3, rãnh ở nhà sạc pin thôi nó đã gì đâu á anhHEV, PHEV để nhằm giải quyết vấn đề ô nhiểm và qui định xe tương lại phải dưới 5L 100km.
Con Sư tử biển 6 này có mấy bài review là tăng tốc không quá nhanh, nhưng đó là do kì vọng chứ thật ra cái máy xăng điện kết hợp mấy con PHEV này nó hoạt động êm ái như HEV, đủ làm hài lòng 90% khách hàng trải nghiệm rồi.Con PHEV này của BYD có cái ngon là tốc độ chậm, nói chậm chứ hông phải kiểu 30-40kmh đâu, nếu pin cạn thì nó chạy động cơ xăng để NUÔI PIN chứ hông truyền động, truyền động vẫn là động cơ điện.
Điều này giúp động cơ xăng làm việc ở 1 vòng tua thấp và tối ưu nên rất tiết kiệm và bền.
xe lai lúc nào cũng tăng tốc tốtCon Sư tử biển 6 này có mấy bài review là tăng tốc không quá nhanh, nhưng đó là do kì vọng chứ thật ra cái máy xăng điện kết hợp mấy con PHEV này nó hoạt động êm ái như HEV, đủ làm hài lòng 90% khách hàng trải nghiệm rồi.
nhưng tính ra nó không kinh tế, BácNghĩ tới cảnh vài năm nữa xe đổ đầy bình xăng 2 lần là đi tới mốc bảo dưỡng 5000km luôn mới ghé đổ xăng lần thứ 3, rãnh ở nhà sạc pin thôi nó đã gì đâu á anh![]()
vốn đầu vào quá lớn.
Đâu cần ? Bạn kia nói rõ thế mà bác còn đòi trạm sạc để làm gì? Bác cứ cắm điện ở nhà. Pin đến đây chạy đến đó k lo gì cả.Đây là thông tim quan trọng mà hãng chưa nói nè.
Vẫn phải cần trạm sạc để sạc pin xe.
Chứ không phải xe này ưu tiên đổ xăng chạy cả năm.
Nếu hết điện thì xe chạy máy xăng ở tua cố định làm máy phát điện sạc pin, xe vẫn chạy bằng mô tơ điện. Tỉ suất chuyển đổi xăng sang điện tối ưu hơn dùng xăng trực tiếp do k dùng hộp số ..
Vấn đề chỉ là nếu sạc pin đầy kết hợp với xăng thì động cơ hoạt động tối ưu nhất vì có thể chuyển đổi linh hoạt tùy điều kiện vận hành.
Còn nếu cố đấm ăn xôi k sạc pin thì vẫn đi được nhưng tiêu hao xăng theo công bố là 3-4 lít để chạy máy phát điện sạc pin thôi
Công nghệ DM-i của BYD là gì?
Công nghệ DM-i của BYD là bước đột phá trong ngành ô tô, tối ưu hóa hiệu suất nhiên liệu, giảm khí thải và mang đến trải nghiệm lái mượt mà. Tìm hiểu ngay!