Thật, ông nào có xe rồi mua thêm, hoặc có xe máy mua xe hơi lần đầu đi trải nghiệm đoạn ngắn loanh quanh 100km/ngày đổ lại thì VF3 nó rất kinh tế và hợp lí.Từ lúc mua thêm VF3 làm xe backup thì giờ nó lại thành xe chính, xe máy và xe 7 chỗ em bỏ xó luôn, ko quan tâm đến xăng cộ. Đi ăn, mua cái gì lặt vặt cũng vác chạy, đi mấy đoạn <100km quay đầu cũng vác chạy. Nhiều bác cũng như em, nên chắc mấy ảnh tranh thủ giảm nữa.
Chính con VF3 và VF5 nó kéo doanh số xe xăng cỡ nhỏ hạng A-B đi xuống, vì tầm tiền này cứ con nào rẻ thì chốt nhiều nên Vin ăn chặt.
Còn mấy con lỡ cỡ dịch vụ như Veloz, Avanza của Toyota hay con mini SUV Raize máy siêu tăng áp dung tích 1.0 lít
Chỉnh sửa cuối: