Hạng C
28/6/15
925
1.294
93
Từ lúc mua thêm VF3 làm xe backup thì giờ nó lại thành xe chính, xe máy và xe 7 chỗ em bỏ xó luôn, ko quan tâm đến xăng cộ. Đi ăn, mua cái gì lặt vặt cũng vác chạy, đi mấy đoạn <100km quay đầu cũng vác chạy. Nhiều bác cũng như em, nên chắc mấy ảnh tranh thủ giảm nữa.
Thật, ông nào có xe rồi mua thêm, hoặc có xe máy mua xe hơi lần đầu đi trải nghiệm đoạn ngắn loanh quanh 100km/ngày đổ lại thì VF3 nó rất kinh tế và hợp lí.
Chính con VF3 và VF5 nó kéo doanh số xe xăng cỡ nhỏ hạng A-B đi xuống, vì tầm tiền này cứ con nào rẻ thì chốt nhiều nên Vin ăn chặt.
Còn mấy con lỡ cỡ dịch vụ như Veloz, Avanza của Toyota hay con mini SUV Raize máy siêu tăng áp dung tích 1.0 lít :confused: thì do giá cao nên vạ lây, đi vào lòng đất :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
25/8/23
4.643
2.493
113
"Muốn thì c..t sang đó mà sống!"
Nhiều giang cư mận sẽ nói anh thế nhưng mà em sẽ không nói vậy đâu.
Giá xăng mình minh bạch, dù thuế có chồng thuế nhưng tốt cho quê hương đất nước, ai cũng sẽ vui thôi mà anh :rolleyes:
Xe bác chạy 100 cây số mấy lít?
 
Hạng D
31/5/14
3.534
4.379
113
Thật, ông nào có xe rồi mua thêm, hoặc có xe máy mua xe hơi lần đầu đi trải nghiệm đoạn ngắn loanh quanh 100km/ngày đổ lại thì VF3 nó rất kinh tế và hợp lí.
Chính con VF3 và VF5 nó kéo doanh số xe xăng cỡ nhỏ hạng A-B đi xuống, vì tầm tiền này cứ con nào rẻ thì chốt nhiều nên Vin ăn chặt.
Còn mấy con lỡ cỡ dịch vụ như Veloz, Avanza của Toyota hay con mini SUV Raize máy siêu tăng áp dung tích 1.0 lít :confused: thì do giá cao nên vạ lây, đi vào lòng đất :D

xe 7 chỗ đi hẻm chua quá, VF3 em đi hẻm không cam 360 vẫn xào chẻ tốt, trước mấy ảnh hù xe yếu này nọ, nhưng thực tế nó ko yếu, đi quốc lộ 70-80km/h vô tư vượt, khác ấn tượng.
 
Hạng C
5/12/16
727
1.129
93
42
xe 7 chỗ đi hẻm chua quá, VF3 em đi hẻm không cam 360 vẫn xào chẻ tốt, trước mấy ảnh hù xe yếu này nọ, nhưng thực tế nó ko yếu, đi quốc lộ 70-80km/h vô tư vượt, khác ấn tượng.
nó ko yếu đâu anh, nhưng nó dở cái độ ổn định, gầm cao bánh to mà trục cơ sở ngắn
chạy mà to chân đạp mạnh vào cua hay đường trơn là ăn đủ luôn nha anh, cẩn thận
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng C
28/6/15
925
1.294
93
xe 7 chỗ đi hẻm chua quá, VF3 em đi hẻm không cam 360 vẫn xào chẻ tốt, trước mấy ảnh hù xe yếu này nọ, nhưng thực tế nó ko yếu, đi quốc lộ 70-80km/h vô tư vượt, khác ấn tượng.
VF3 nó ko yếu, tăng tốc tốt. Mỗi tội mâm bánh lớn, trục xe ngắn nên nó lắc lư nhiều, giảm sốc nó cứng vì thật ra xe có hơn 200tr khó đòi hỏi nó êm :D
 
Hạng D
25/8/23
4.643
2.493
113
xe 7 chỗ đi hẻm chua quá, VF3 em đi hẻm không cam 360 vẫn xào chẻ tốt, trước mấy ảnh hù xe yếu này nọ, nhưng thực tế nó ko yếu, đi quốc lộ 70-80km/h vô tư vượt, khác ấn tượng.
Xe ngắn quá, vượt QL rất nguy hiểm.
 
Hạng D
31/5/14
3.534
4.379
113
Xe ngắn quá, vượt QL rất nguy hiểm.

Mới đầu em cũng tưởng vậy nhưng chạy thực tế nó khác lắm bác à, QL và đại lộ Bình Dương em xào chẻ 70-80km/h chả sao cả, cần vượt xe đạp mạnh ga xe vượt dứt khoát.
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng D
25/8/23
4.643
2.493
113
Mới đầu em cũng tưởng vậy nhưng chạy thực tế nó khác lắm bác à, QL và đại lộ Bình Dương em xào chẻ 70-80km/h chả sao cả, cần vượt xe đạp mạnh ga xe vượt dứt khoát.
Trọng tâm thấp nhưng ngân đòn, không có phân phối lực hay cân bằng gì ráo.
 
Hạng D
31/5/14
3.534
4.379
113
Trọng tâm thấp nhưng ngân đòn, không có phân phối lực hay cân bằng gì ráo.

thì bác thử test drive đi bác, em đi Sorento + VF3 mà, công ty em chạy ké Viloran, everest nữa nên em cảm nhận được mà ;)
 
  • Like
Reactions: ali333
Hạng D
25/8/23
4.643
2.493
113
thì bác thử test drive đi bác, em đi Sorento + VF3 mà, công ty em chạy ké Viloran, everest nữa nên em cảm nhận được mà ;)
Bác đi trong tình trạng ổn định chưa bị trượt hay mất thăng bằng. Các xe VF cao hơn đều có hê thống này, khi cần thì VF3 không có