Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
cũng phải tội nghiệp các đơn vị đầu mối nhập xăng?!!
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif

ăn đậm quen giờ ăn ít thấy chưa no,
19.gif
19.gif
19.gif
19.gif
19.gif
19.gif
19.gif

dân đen lo ó om sòm cũng phải chịu, vì đây là lợi ích Quốc gia,
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng C
19/6/10
754
46
28
46
"nước lũ tăng rồi giảm, xăng tăng chẳng bao giờ giảm", 1 câu slogan chỉ có ở Việt Nam!
 
Hạng D
27/12/11
2.224
7
38
42
HậuK1 nói:
"nước lũ tăng rồi giảm, xăng tăng chẳng bao giờ giảm", 1 câu slogan chỉ có ở Việt Nam!

Có giảm mà Bác.
Nhưng hôm nay tăng kiểu ếch gì mà éo báo để em ra làm 1 bình trước :D
 
em nghĩ lại rồi! xăng tăng là điều tất yếu của thị trường thôi mà. Vì đã là sản phẩm bán ở thị trường thì cái gì cũng có giá và đã có giá thì phải có lúc tăng lúc giảm (nhưng thường là tăng nhiều hơn)
Xăng tăng 1 thì taxi tăng 2, thực phẩm tăng 3, vé xe tăng 4, .... vậy thì đâu ai mất mát gì đâu???? Chỉ có chúng ta là sử dụng phương tiện cá nhân phục vụ mục đích cá nhân và gia đình thì lăn tăn xăng tăng. Còn mấy ông doanh nghiệp thì... là cái cớ để tăng giá sản phẩm, dịch vụ .... không khéo còm "thơm hơn"
 
Hạng C
19/11/11
881
37
28
43
Giá dầu thế giới tăng thì giá xăng trong nước tăng là đúng !

Tuy nhiên cái cách điều hành giá xăng thì có nhiều vấn đề đáng nói, vì khi giá dầu thế giới đã giảm trong 1 thời gian rất dài thì giá xăng trong nước giảm rất chậm và nhỏ nhọt.

Trong khi, giá dầu thô thế giới chỉ vừa mới tăng hôm thứ 5 thôi, thì tối thứ 6 giá xăng Việt Nam đã được đẩy lên rồi.

Và phải điều hành như thế này thì mới nuôi sống được các ông con trời !
 
Hạng F
30/10/08
5.192
40
48
54
bây giờ 10 ngày cấp nhật giá một lần thì những tin này sẽ liên tục mà bác