Nếu giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước thì sẽ bị liên tục. Chắc phải chịu thôi. :-(
THUA!
Bác TBT có nói chưa biết bao giờ mới hết thời kỳ quá độ.
Khó hơn tiến lên XHCN.
Bác TBT có nói chưa biết bao giờ mới hết thời kỳ quá độ.
Khó hơn tiến lên XHCN.
Đó là cách di chuyển của yếu tố "con" chứ không phải là "người" nên khó lắm.
Những "con" này từ từ sẽ bị đào thải theo quy luật tự nhiên thôi, bằng chứng là có rất nhiều vụ tai nạn giao thông vì vội vàng ở nước mình rồi.
Mà nhiều quá nên không đào thải hết nổi.
Những "con" này từ từ sẽ bị đào thải theo quy luật tự nhiên thôi, bằng chứng là có rất nhiều vụ tai nạn giao thông vì vội vàng ở nước mình rồi.
Mà nhiều quá nên không đào thải hết nổi.
phải tư vấn, góp ý cho các cơ quan thẩm quyền những gì là cần thiết và có thể ứng dụng ngay được. Các bác cho ý kiến nhé![]()
Ý kiến này của bác có lý nhưng theo mình còn thiếu chút: góp ý cho các cơ quan thẩm quyền giáo dục cán bộ của mình ra đường nâng cao ý thức tuân thủ luật GT để làm gương cho dân chúng noi theo.
Vậy được không bác?
mà cứ từ từ khoai cũng nhừ à,
THUA!
Hết quá độ là mọi việc sẽ khá lên thôi.Bác TBT có nói chưa biết bao giờ mới hết thời kỳ quá độ.
Khó hơn tiến lên XHCN.
Chấp nhận sống chung với lũ đi Bác ơi. Còn nếu muốn thay đổi thì phải đời cháu mình không biết được không? Nếu không thay đổi nền giáo dục từ cấp 1.
Đời cháu không biết có được không.Chấp nhận sống chung với lũ đi Bác ơi. Còn nếu muốn thay đổi thì phải đời cháu mình không biết được không? Nếu không thay đổi nền giáo dục từ cấp 1.
Cứ nhìn mấy bậc cha mẹ trẻ chở con trên xe mà đi lộn xộn, các cháu học theo thì ra đường chắc cũng chưa khá được đâu bác.
Đề tài này thôi bác làm được vài cái luận án tiến sĩ đấy. Với 4b phía trước em giữ khoảng cách để vừa an toàn vừa đủ xử lý ví dụ xe trước hỏng bất ngờ vẫn còn đủ đánh ra. Thì y như rằng sẽ có bạn 4b kế bên ghé đầu vào khe hở liền. Còn với 2b, mình đang rẽ ở giao lộ thì các bạn cứ tranh thủ cắt mặt rào rào mà không cần biết nó nguy hiểm thế nào cho chính họ. Có gấp em cũng chả dám đệm thêm ga trừ khi trống lắm.
Mấy anh nghiêm chỉnh làm khổ những anh chạy sauĐề tài này thôi bác làm được vài cái luận án tiến sĩ đấy. Với 4b phía trước em giữ khoảng cách để vừa an toàn vừa đủ xử lý ví dụ xe trước hỏng bất ngờ vẫn còn đủ đánh ra. Thì y như rằng sẽ có bạn 4b kế bên ghé đầu vào khe hở liền. Còn với 2b, mình đang rẽ ở giao lộ thì các bạn cứ tranh thủ cắt mặt rào rào mà không cần biết nó nguy hiểm thế nào cho chính họ. Có gấp em cũng chả dám đệm thêm ga trừ khi trống lắm.

Em nói khoảng cách với xe trước mà bác. Còn vô hình này thì ken mà đi chứ sao bám lane được.Mấy anh nghiêm chỉnh làm khổ những anh chạy sau
View attachment 713094