Hạng C
22/2/10
648
401
63
Dịch vụ ngoài của Toy ra là đầu bảng, Su hay Mit cũng rứa thôi, dv dở, phụ tùng đắt lòi mắt
 
  • Like
Reactions: xlive and tenxo
Hạng B2
21/11/10
486
218
53
47
Không đồng tình với bác tiền gửi xe là bình thường đc, xe mang vào để sửa, k phải người ta mang vào để gửi xe rồi đi du lịch.
Mình nghĩ thu cái tiền vậy cũng đúng vì tháo banh cái xe ra phải có kệ để phụ tùng còn cái thân xe thì nằm chành ra cái cầu nâng mất chỗ để làm xe khác.nếu sửa trong hãng thí nó tính vào phần trăm dịch vụ.còn đây mang ra ngoài thì nó tính phải cao hơn.
 
Hạng D
21/5/13
1.064
4.205
143
Tiền phụ tùng thì mình không rõ còn tiền chi phí gọi là "tiền gửi xe" thì cũng hợp lý thôi, đây không thể nói giống như tiền gửi xe bình thường được nhé các bác => nó bao gồm nhiều thiết bị hỗ trợ kèm theo cho việc tháo ráp sửa chữa...
Khi đã tai nạn rồi thì tùy vào mức độ nhẹ cũng 1/10 còn nặng thì mất cả con xe như chơi ấy chứ.
Nhưng ko thể chém như vậy được bác ơi,
Nó chém khách hàng là vì ko chịu sửa trong Hãng...đó là cách làm ăn bố láo, ko thể chấp nhận được. Đáng ra quyền sửa ở đâu là do kh quyết định, a có thể lấy teienf công tháo phụ tùng, giám định...và một ít chi phí cho cầu nâng...nhưng ko thể lấy ng ta nhiều như thế đc. Như thế gọi là cướp chứ ko phải phí.
 
Hạng D
11/11/16
1.170
1.017
143
46
Suzuki, xe máy làm còn chẳng ra j huống chi oto. Ko bằng xe tàu
Bởi vậy mới buồn cái thị trường VN mình, bác thấy Suzuki nó làm ăn bên Ấn Độ ngon lành không?? giá xe mình như bên Ấn thì nói thiệt lỡ bị gì em tặng cái xác xe cho BH và mua xe mới cho đã
Chứ về chất lượng thì Suzuki nó hơn xe Tàu nhiều à nghe
Mảng dịch vụ nó bèo nhèo thôi, vụ này lên mạng chắc Su mệt mỏi
 
Hạng F
22/7/13
8.983
40.283
113
Tôi đi xe máy Hayate Suzuki, vào hãng sửa một lần phát kinh. Sau này xe hỏng vặt, ra ngoài sửa cũng lên bờ xuống ruộng. Bán xe thì giá rẻ như cho. Đi thì tốn xăng gần bằng con Honda city chạy đường trường. Tôi chia tay Suzuki không hẹn ngày gặp lại.
Bậy nghen, chên OS a @Huboss và a @YOLO luôn yêu quý Su Dzú Kì! Mí ảnh hứa Su ra Jinmy sẽ tậu ngay cho dù dá nó = con Mẹc C200 nha nha nha!
Bữa giờ thấy nhiều bài nói về phụ tùng của 2 dòng này trong hãng đắt. Ko lẽ dòng xe này hợp tác sx ra bán rẻ chiếm thị phần rồi thu lợi từ sửa chữa và phụ tùng. Giống máy in phun và laze màu quá, sx ra bán cái máy rẻ còn mực thì giá trên núi. Xe đang dần phổ dụng rộng rãi ở vn nhưng dịch vụ và hậu mãi vẫn như hàng xa xỉ
Phụ tùng phụ kiện 2 hãng này làm từ công nghệ hàng không, khá là cao siêu nên việc giá thành thay thế trên mây cũng là điều dễ hiểu.
 
Hạng F
4/1/08
8.300
111.590
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
300 thì tự ship 1 chiếc mới về đổi khung và máy qua có ổn không các anh?

Còn khoản tiền chiếm chỗ. anh nào chê mắc mang xe ra đường đậu chỉ có 20k/ giờ, chưa tính tiền che mưa nắng :D
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng B2
18/12/18
112
132
48
Mình không hiểu chuyện này lắm. Xe có mua bảo hiểm 2 chiều thì cho dù hãng báo giá 300tr thì bảo hiểm phải thanh toán chứ sao lại phải đem ra gara ngoài sửa???
 
  • Like
Reactions: Black Hawk
Tập Lái
17/1/17
24
19
4
cho bác hiểu
Theo bài viết ở trên facebook của chủ xe thì thấy có 3 lý do để chủ xe đem xe ra ngoài gara làm: 1 là khi hãng báo giá sửa chữa cao nên bên bảo hiểm không duyệt hồ sơ, khi tham khảo giá ngoài gara rẻ hơn nên bảo hiểm chịu chi trả. 2 là hãng chưa đủ phụ tùng để thay thế nên phải lưu xe lại khoảng 3 tháng(xe làm ăn như vậy thì hơi lâu). 3 là không có cái giấy hẹn ngày trả xe cụ thể là ngày nào(lỡ 3 tháng không xong, kéo dài miết thì sao). Đó là 3 nguyên nhân làm cho chủ xe muốn đưa xe ra gara làm. Chứ làm trong hãng thì muốn lắm chứ
Mình không hiểu chuyện này lắm. Xe có mua bảo hiểm 2 chiều thì cho dù hãng báo giá 300tr thì bảo hiểm phải thanh toán chứ sao lại phải đem ra gara ngoài sửa???
 
  • Like
Reactions: xlive