Chuyện vỉa hè (CNL) mà, vốn dĩ nó thế.sgb345 nói:phantan nói:Saigon báo 345 lý luận chặc chẻ.![]()
Saigon Beer, bác à.
Trừ một số bác là "Dư luận viên", "chim mồi" luôn bênh vực xxx không cần dẫn chứng luật, mình thấy có một số bác lại tranh luận theo cảm tính, chẳng cần quan tâm luật quy định thế nào.
Suy luận kiểu đó là xxx thích lắm, vì đó là nguồn thu dễ dàng và vô tận của họ.
Vote bác. Một số lỗi cãi chày cãi cối có thể thoát, nhưng trước khi cãi chỉ cẩn thận xem có bị lỗi khác như quên đem giấy tờ, không có dụng cụ chữa cháy, phá kính, ghế phụ k đeo seatbelt...kẻo bị phạt lỗi khác.MisterNo nói:Nói chung các lỗi đè vạch, rẽ ko signal, vượt đèn.....nếu các bác cãi cố thì CSGT cũng ko phạt được cho dù có vi phạm thật, trừ khi họ có camera, hình ảnh cụ thể
nhưng mình là đàn ông ra đường tôn trọng luật giao thông, nếu sai thì nhận, còn nếu ko sai mà bị bảo là sai thì đương nhiên phải đấu tranh cho lẽ phải.
Còn đúng mà bị bảo sai, hay k vi phạm bảo vi phạm là chơi tới bến...
Em thì chưa chơi tới bến lần nào vì xe...độ tới nóc, hehe

Nãy hì hụi gõ việc chứng minh trong mấy vụ hành chính này, FF tạch phát mất tiu. Hix. Tóm lại là bác target_locked nhớ mang máng giữa chứng minh y/c của mình hợp pháp với chứng minh mình không vi phạm. Tức là chứng minh vi phạm thì là xxx phải làm. Còn chứng minh y/c của mình trước Toà hành chính là hợp pháp thì đương sự phải đưa ra được các chứng cứ như BB vi phạm, Quyết định phạt, Giấy y/c xxx cung cấp hình ảnh gửi bảo đảm hay có ký nhận, cv trả lời của xxx từ chối cung cấp hình ảnh...
Thằng bạn VK của mình nó bảo XH VN chưa thể có dân chủ được do người dân VN đã quen có người dắt mũi dẫn đi, mọi thứ dựa trên cảm tính là tầng lớp cai trị luôn đúng, dù gì cũng gần 40 năm trong miền Nam và 60 năm miền Bắc. Đọc trong những thread như thế này thì có thể nó nói đúng với 1 bộ phận dân chúng VN cho dù là họ giàu hay nghèo, học cao hay ít học, trí thức hay nông dân ... Mình chỉ hi vọng là con số những người đó càng ngày càng giảm
Thật sự nếu bắt lỗi chuyển lane không bật xi nhan thì đảm bảo trên 95% xe 2 bánh dính lỗi này (rẽ thì bật, chuyển lane hầu như không). Khổ nỗi CSGT thì người bắt, người không. Nhiều lỗi nặng thì không thấy CSGT đến bắt, những lỗi quá phổ thông thì canh me bắt. Chẳng hiểu ra làm sao? Em thấy rất nhiều xe tải lớn chở VLXD chở quá tải kinh khủng, thùng xe cơi lên gấp đôi lại còn chất ngọn nữa, đất đá rơi vãi đầy đường thì chả thấy sử lý chỉ canh me mấy lỗi xi nhan, lấn vạch, đèn chiếu xa, chiếu gần, ...
Các công chức nói chung, CSGT nói riêng quá nhũng nhiễu đã làm mất hết lòng tin của nhân dân nên mới sinh cãi cọ, chống đối. Xung quanh ta nhiều nước có hơn gì VN đâu mà dân họ chấp hành luật pháp hơn chúng ta là bởi vì tệ nạn tham nhũng cửa quyền của họ đỡ hơn VN.
Các công chức nói chung, CSGT nói riêng quá nhũng nhiễu đã làm mất hết lòng tin của nhân dân nên mới sinh cãi cọ, chống đối. Xung quanh ta nhiều nước có hơn gì VN đâu mà dân họ chấp hành luật pháp hơn chúng ta là bởi vì tệ nạn tham nhũng cửa quyền của họ đỡ hơn VN.
Bác lại tiết lộ bí mật quốc gia rồi.HMG nói:Xung quanh ta nhiều nước có hơn gì VN đâu mà dân họ chấp hành luật pháp hơn chúng ta là bởi vì tệ nạn tham nhũng cửa quyền của họ đỡ hơn VN.
Phải chi CSGT làm đúng nhiệm vụ chức năng quyền hạn thì đã ko có bức xúc và thái độ thù ghét xxx đến vậy.
Người Mỹ có câu "Innocent until proven guilty", em đồng ý với quan điểm bắt tội phải có bằng chứng...
Coi clip thấy có anh CS mặt áo xanh cố tình quay mặt đi chỗ khác là sao nhỉ?
</h1>
Coi clip thấy có anh CS mặt áo xanh cố tình quay mặt đi chỗ khác là sao nhỉ?
</h1>