Chủ đề tương tự
RE: Giành cho những người yêu thích FORD MONDEO
2- vụ này hình như là tính năng khởi động nhanh của động cơ mà bác micky, khởi động vào buổi sáng khi máy còn lạnh, nếu nhấn ga 1 chút cảm biến nhiệt sẽ giữ ga ở khoảng này để máy mau đạt nhiệt độ làm việc hơn mà không cần tài xế phải ngồi giữ ga. khi khởi động nếu không nhấn ga 1 chút thì tính năng này không họat động. tôi nghĩ chắc không phải hỏng hóc gì đâu.
tua máy đang cao không vào số được là điều dễ hiểu thôi
2- vụ này hình như là tính năng khởi động nhanh của động cơ mà bác micky, khởi động vào buổi sáng khi máy còn lạnh, nếu nhấn ga 1 chút cảm biến nhiệt sẽ giữ ga ở khoảng này để máy mau đạt nhiệt độ làm việc hơn mà không cần tài xế phải ngồi giữ ga. khi khởi động nếu không nhấn ga 1 chút thì tính năng này không họat động. tôi nghĩ chắc không phải hỏng hóc gì đâu.
tua máy đang cao không vào số được là điều dễ hiểu thôi
RE: Giành cho những người yêu thích FORD MONDEO
KHông phải thế đâu bác qha_vn: để tôi giải thích cho rõ hợn
Khởi động máy xong nếu bật điều hòa, cảm giác xe bị ngẹt nổ không đều, nếu cứ để nguyên không tắt điều hòa sẽ bị lắc toàn xe sau đó chết máy ( tình trạng này cũng tương tự như nếu cài số để chuyển động xe). trước đây tôi không bị thế, và chị bị khoảng gần một tháng nay hỏi trung tâm dịch vụ của FORD thì được biết MONDEO bị lỗi cảm biến ga và phải vào thay thì hết tình trạng trên ( tất nhiên là không phải trả thêm tiền). nhưng chua bố trí thời gian đi thay được vì kẹt quá, khi nào đi thay về sẽ thông báo cho các bác biết
KHông phải thế đâu bác qha_vn: để tôi giải thích cho rõ hợn
Khởi động máy xong nếu bật điều hòa, cảm giác xe bị ngẹt nổ không đều, nếu cứ để nguyên không tắt điều hòa sẽ bị lắc toàn xe sau đó chết máy ( tình trạng này cũng tương tự như nếu cài số để chuyển động xe). trước đây tôi không bị thế, và chị bị khoảng gần một tháng nay hỏi trung tâm dịch vụ của FORD thì được biết MONDEO bị lỗi cảm biến ga và phải vào thay thì hết tình trạng trên ( tất nhiên là không phải trả thêm tiền). nhưng chua bố trí thời gian đi thay được vì kẹt quá, khi nào đi thay về sẽ thông báo cho các bác biết
RE: Giành cho những người yêu thích FORD MONDEO
Welcome to America!!! Welcome to FORD's Country!!!
Các bác đi xe Mỹ thì phải chấp nhận phong cách Mỹ thôi: hào nhoáng và cẩu thả... Nếu muốn tinh tế và tiểu tiết xin mời ngồi qua xe Nhật!
Welcome to America!!! Welcome to FORD's Country!!!
Các bác đi xe Mỹ thì phải chấp nhận phong cách Mỹ thôi: hào nhoáng và cẩu thả... Nếu muốn tinh tế và tiểu tiết xin mời ngồi qua xe Nhật!
RE: Giành cho những người yêu thích FORD MONDEO
Đúng là MONDEO sẽ rất khó khởi động xe vào buổi sáng. Phải giữ chân ga hơi lâu 1 chút. Nếu kg thì các bác phải tắt máy đi và khởi động lại lần thứ 2 thì động cơ sẽ họat động liền...
Còn việc chuyển số thì em thấy kg cần phải đợi 2 phút, khi máy họat động được thì chuyển số bình thường..
Đúng là MONDEO sẽ rất khó khởi động xe vào buổi sáng. Phải giữ chân ga hơi lâu 1 chút. Nếu kg thì các bác phải tắt máy đi và khởi động lại lần thứ 2 thì động cơ sẽ họat động liền...
Còn việc chuyển số thì em thấy kg cần phải đợi 2 phút, khi máy họat động được thì chuyển số bình thường..
RE: Giành cho những người yêu thích FORD MONDEO
Tôi thì thấy chẳng có vấn đề gì khi khởi động máy cả. Khi máy vừa nổ xong thì ga có hơi lớn 1 chút (khoảng 1200 rpm so với standard khoảng 900 rpm. Nhưng cái xe của tôi thì bị cái đồng hồ báo xăng chết tiệt. Khi vui thì nó báo hoàn toàn chính xác, khi buồn thì nó liệt luôn, chẳng biết mình còn bao nhiêu xăng trong bình nữa! Mấy lần thấy đồng hồ báo xăng liệt định phi ra hãng cho nó xem thì đang trên đường đi nó lại chạy bình thường [&:][&:] Còn cái nút để mở cốp sau cũng vậy, lâu lâu loay hoay bấm mãi mà nó chẳng chịu bật, đành phải tắt máy, rút chìa khóa rồi bấm trên remote! [:'(][:'(][:'(]
Tôi thì thấy chẳng có vấn đề gì khi khởi động máy cả. Khi máy vừa nổ xong thì ga có hơi lớn 1 chút (khoảng 1200 rpm so với standard khoảng 900 rpm. Nhưng cái xe của tôi thì bị cái đồng hồ báo xăng chết tiệt. Khi vui thì nó báo hoàn toàn chính xác, khi buồn thì nó liệt luôn, chẳng biết mình còn bao nhiêu xăng trong bình nữa! Mấy lần thấy đồng hồ báo xăng liệt định phi ra hãng cho nó xem thì đang trên đường đi nó lại chạy bình thường [&:][&:] Còn cái nút để mở cốp sau cũng vậy, lâu lâu loay hoay bấm mãi mà nó chẳng chịu bật, đành phải tắt máy, rút chìa khóa rồi bấm trên remote! [:'(][:'(][:'(]
RE: Giành cho những người yêu thích FORD MONDEO
Thì chỉ khi "Park" mới cần mở cốp chứ khi chạy thì ai mở cốp????. Không lẽ bác DigitalEyez lại loay hoay vừa chạy vừa mở cốp sao?????
Trích đoạn: vn_micky
DigitalEye : Lúc ấn cốp phía sau phải đưa cần số về vị trí P ( Parking) thì mới mở được chứ,
chắc cậu quyên không chuyển cần số rồi
)
Thì chỉ khi "Park" mới cần mở cốp chứ khi chạy thì ai mở cốp????. Không lẽ bác DigitalEyez lại loay hoay vừa chạy vừa mở cốp sao?????