Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
EM có thắc mắc khi mình đi xe vô đường gồ ghề với vận tốc 05-15km/h thì tay lái Vô-lăng sẽ xoay lắc lư (xoay quanh vị trí từ 10 đến 2 giờ, bình thường ở vị trí 12 giờ )
Vậy trong trường hợp này mình nắm chắc giữ tay lái Vô-lăng hay nắm lơi lái Vô-lăng xoay lắc lư như vậy ? Em nhận thấy để lái Vô-lăng xoay lắc lư như vậy vẫn không ảnh hưởng đến hướng đi thẳng của xe.
 
Hạng D
17/4/06
2.743
787
113
52
E thì thả lỏng vừa phải miễn sao giữ được lái khi nó rơi trúng ổ voi, giữ chặt chỉ thêm đau tay.
 
Hạng D
2/6/11
1.493
74.217
113
Chả bao giờ e nắm chặt volang cả, chỉ nắm nhẹ nhẹ thôi...
 
Tập Lái
24/4/12
31
0
0
33
nhẹ nhàng thôi nhé bác, tay lái trợ lực mà bác, lắc lư nhưng vẫn theo đường thẳng với tốc độ thấp.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.499
172.908
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Người lái xe phải yêu xe, đúng không ạ?
Yêu xe rồi điều khiển nó phải...nâng niu ve vuót nó. Có khi phải chiều chuộng, có lúc thả lỏng, khi cần phải định hướng...nói chung điều khiển xe phải nhạy bén linh hoạt... Cho nên không nên nám vô lăng cứng ngắc.
 
Hạng D
14/6/12
1.607
96
48
53
Cảm nhận thứ nhất là ai cũng chỉ nắm nhẹ vô lăng trong trường hợp này (mình cũng vậy)
Cảm nhận thứ 2 là bác chủ dạo này chịu khó post bài nêu câu hỏi gớm :)
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
fourwheel nói:
Cảm nhận thứ nhất là ai cũng chỉ nắm nhẹ vô lăng trong trường hợp này (mình cũng vậy)
Cảm nhận thứ 2 là bác chủ dạo này chịu khó post bài nêu câu hỏi gớm :)
Cảm nhận thứ nhất: em không biết là buông lơi hay nắm chặt có ảnh hưởng gì đến Hệ thống lái hay không ? Vì em còn Gà mờ quá.
Cảm nhận thứ 2: Vì em còn Gà mờ quá nên hỏi câu thứ nhất (+ nhiều câu khác )
 
Hạng B2
23/4/12
421
0
0
36
Cứ tự nhiên, nhẹ nhàng thôi bác miễn sao xe vẫn đi theo ý mình đừng nắm chặt làm gì bác