Người lái xe phải yêu xe, đúng không ạ?
Yêu xe rồi điều khiển nó phải...nâng niu ve vuót nó. Có khi phải chiều chuộng, có lúc thả lỏng, khi cần phải định hướng...nói chung điều khiển xe phải nhạy bén linh hoạt... Cho nên không nên nám vô lăng cứng ngắc.
Yêu xe rồi điều khiển nó phải...nâng niu ve vuót nó. Có khi phải chiều chuộng, có lúc thả lỏng, khi cần phải định hướng...nói chung điều khiển xe phải nhạy bén linh hoạt... Cho nên không nên nám vô lăng cứng ngắc.
Cảm nhận thứ nhất: em không biết là buông lơi hay nắm chặt có ảnh hưởng gì đến Hệ thống lái hay không ? Vì em còn Gà mờ quá.fourwheel nói:Cảm nhận thứ nhất là ai cũng chỉ nắm nhẹ vô lăng trong trường hợp này (mình cũng vậy)
Cảm nhận thứ 2 là bác chủ dạo này chịu khó post bài nêu câu hỏi gớm![]()
Cảm nhận thứ 2: Vì em còn Gà mờ quá nên hỏi câu thứ nhất (+ nhiều câu khác )
Vô lăng
Cây súng
Con chim
3 thứ ở trên có 1 điểm chung. Các bác biết điểm chung đó là thế nào không?
Cây súng
Con chim
3 thứ ở trên có 1 điểm chung. Các bác biết điểm chung đó là thế nào không?