Hạng C
7/5/12
882
24
18
Em hoi anh tu van ban hang thi dc tra loi la cu D la dc roi !
Sr em onl bang eeepad nen ko co dau !
 
Hạng C
4/5/12
854
37.803
93
van_nguyen113 nói:
Thế cái hầm Vincom cứ để D là chạy vô tư hả các bác, em tiện thể đu theo cái:cool:
hầm nào em cũng để D leo hết :)
 
Hạng B2
8/10/13
122
1
18
38
dstuyen nói:
duratec nói:
cảm ơn bác về thông tin bổ ích, em cũng chưa rành cái số sport lắm vì em là tài mới :D
dstuyen nói:
kevinc nói:
<span style=""color: #000080;"">Bác còn có thể sử dụng S mode của Civic để chuyển số sớm hơn nữa (nếu thích), ví dụ: [style="color: #ff6600;"]bình thường ở D khi đến 16km/h xe tự chuyển sang số 2 nhưng nếu thích bác có thể chuyển sang số 2 ở 14km/h</span>. Khi chạy D em hay có cảm giác khó chịu lúc nó chuyển từ số 1 sang số 2, giờ em toàn chạy S bất kể đường gì.[/style]

Bác cho em hỏi ké chỗ màu đỏ, tức là có thể dùng lẫy chuyển số để tăng số ở bất kỳ điều kiện gì à bác? Em hỏi để biết vì em chạy Focus chế độ S nó chỉ cho phép tăng số khi đủ vòng tua từ khoảng 1800 trở lên + tốc độ gần 18kmh, chứ thấp hơn có tăng số nó cũng không chịu lên. Không biết Civic thì sao?

Civic cũng phải có điều kiện mới tăng số đc:
Nếu chạy chế độ S
- 0km/h có thể sang số 2 (để tránh xoáy bánh khi lên dốc hầm trơn chẳn hạn)
- 10kmh có thể sang số 2, số 3
- 35km/h có thể sang số 4
- 51km/h có thể sang số 5

Còn chế độ D mode thì Honda nó mô tả Civic 2.0 như sau

Giúp em với - lẫy chuyển số vô lăng civic !!








Giúp em với - lẫy chuyển số vô lăng civic !!


 
Hạng F
29/11/11
6.435
8.307
113
Civic 2.0 khi lẩy số Vô lăng thì khỏi chuyển về S cũng được, bác tự bấm lên cái lẩy là nó tự hiểu là mình chạy số nào, muốn hạ hay lên số thì ấn lẩy tiếp, nếu k ấn trong 3 dến 5s thì tự động về D, đó là cái hay của Civic 2.0
 
Hạng D
24/5/13
1.196
1.649
113
truonghd nói:
Civic 2.0 khi lẩy số Vô lăng thì khỏi chuyển về S cũng được, bác tự bấm lên cái lẩy là nó tự hiểu là mình chạy số nào, muốn hạ hay lên số thì ấn lẩy tiếp, nếu k ấn trong 3 dến 5s thì tự động về D, đó là cái hay của Civic 2.0
không riêng gì civic bác ơi,mấy loại xe khác có lẫy chuyển số đều có tính năng như vậy, nghĩa là đang chạy D mà mình kéo lẫy tăng - giảm số thì nó sẽ chuyển số theo ý mình và khi chạy một lúc khoảng vài s thì nó sẽ trở về D bình thường. Kỹ sư họ thiết kế vậy là để khi mình đang đi tốc độ cao muốn chuyển về số thấp để vượt xe tức thì mà không cần chuyển cần sô qua S. E đã thử con audi 1.8 2010 rồi! Rất là phấn khích ạh, nhưng e chạy cho biết thôi chứ mấy khi dùng đến chế độ đó khi mà điều kiện đường xá mình không thích hợp:D
 
Hạng D
4/10/12
2.198
3.675
113
Khakha, mua 2 năm rồi mà giờ mới hỏi?! 2 năm rồi xe bác thay nhớt chưa? Thay đi nhe!
 
Hạng D
2/10/10
1.080
41
48
Xe_chuong_ga nói:
Trùi, trong ĐK lái xe thông thường cứ D mà phang đi bác, xuống hầm với lên hầm có 1 chút xíu không cần S làm gì bác ui.....Xuống dốc hầm dùng phanh, lên dốc hầm đạp ga...he he...
Cái S chỉ dùng khi đi đường đèo dốc (chủ yếu dùng khi đổ dốc dài, phải hãm xe bằng động cơ), hoặc đi đường trường bác muốn cảm giác Yomost 1 tý khi vượt xe thôi....
Đã đi xe AT là phải để cái hộp số nó làm nhiệm vụ của nó, còn mình thảnh thơi bác nhỉ? Còn nếu bác thích táy máy thì chơi MT, thoải mái hì hục giật, đẩy, đạp (bùm bùm - chéo chéo - hự hự) ....cho nó toát mồ hôi ra! Khỏi phải cạo gió...
21.gif
21.gif
21.gif
Đúng, kaakka