RE: Giup em với
về nguyên tắc cơ bản ...chỉ bấy nhiêu là nguyên nhân gây ra cái bệnh khốn nạn ấy .....còn các nguyên nhân khác như bugi,máy dơ,xăng nghẹt,ngộp xăng,kẹt xylanh(nhất là với máy 50cc TQ),điện đóm ....
nhưng mà nguyên nhân thừơng xuyên nhất là cục kích lửa ,vì mobin sườn chỉ đơn giản là cuộn dây đánh điện lên từ cục kích,ic thì ít khi hư lắm ,mô bin sườn càng khó hư hơn ...trừ khi bị chập điện .....nhưng nếu nó chập điện thì ic chết weo,,,biết liền,mobin cũng thế, chỉ có cục kích ...khi nó bệnh thường có triệu chứng khi chạy nóng nó tắt ngúm ....để nguội lại chay tiếp ....hên xui ....haha
em đi xe dream hơn 12 năm mà có bị gì đâu ....trừ xe TQ hay bị cục kích đó bác ....bác nhớ là phải quấn dây cho an toàn ..vì nếu chỉ cần nó chạm mát là hư nữa .....
chỉ bác chiêu ,...nếu bác có đồng hồ đo điện tử .....bác chạy rề máy đến khi máy bị chết như bác nói .....bác lấy cục kích xe bác ra đo thử...nếu số ohm bé hơn 15...hoặc co khi nó chập chờn ...thì xin chia vui...bác bỏ 35 nghìn thay nó đi là xong...xin hay không cũng chỉ 35-50 thui mà hiệu là Kymko ấy ....xài ok lắm ...chúc bác thành công