Hạng D
2/11/07
2.012
39
48
33
em ơi Hà Lội phố
trumxeoto nói:
Tôi có nhận xét thực tế này các bác xem có đúng không?
1. Âm thanh : GL550 thiên về Treb, còn Lx570 thiên về Bass
2. Máy : Mer mạnh hơn bốc hơn , Mer 0-100km 6s Lx 0-100km 7s

3. Tay lái : Mer nhẹ hơn hẵn
4. Body : Mer đẳng cấp hơn hẳn
5. Nội thất : Mer sang trọng hơn (tôi so 2 chiếc màu bạc hết)
6. Độ hao nhiên liệu : Mer tiết kiệm hơn Mer cở 3%-5%
7. Độ êm : tốc độ thấp Lx570 êm hơn, nhưng tốc độ cao tí quá bồng bềnh không an toàn, GL550 mức độ mềm vừa hơn và nếu sốc là do xai mâm 21" nếu gắn mâm 19" sure luôn nhúng ngon hơn lx570
8. Độ cách âm : tương đương, tuy nhiên GL550 có vẻ cố tình để tiếng động cơ lọt vào trong nhiều ?(các tạp âm khác rất tốt) tôi có hỏi anh Báo thuộc hàng sư phụ hãng Mer VN thì nói GL550 nó vậy đó , chắc là sport :D
9. GL550 tôi thấy chạy được 210km/h cao tốc trung lương, LX570 chạy chỉ lên được 185km/h không lên nổi nữa dù đã nhấp nút TURBO

1, thưa bác, harkman kardon của Merc, bác chỉnh bass lên tí thì oánh chết LX570, dàn trên LX570 tiếp bass quá lớn, quá mềm, phù hợp nghe nhạc nhẹ hơn.
2, bác nói đúng
3,tay lái GL550 mà bác kêu là nhẹ hơn LX 570 thì chắc LX570 của bác hỏng trợ lực lái
24.gif

4,5, 6 bác đúng luôn
7, GL550 ko có mâm 19, chỉ có 21, 22inches. muốn 19 thì mua GL450 :D
9, GL550 thì tài nhà em chạy đường VN lên 220, theo báo cáo hãng lên dc 250 là giới hạn, em tin là đúng
còn LX570 thì đã chạy đường I66 bên em thì 230km/h. giới hạn điện tử 250km/h, nhưng thấy thân xe cứ như đang bay, sợ lắm
 
Hạng B1
15/6/10
91
0
0
cái cảm giác mà các bác hay gọi là Bồng Bềnh là sao nhỉ ?cụ thể có phải là nó giống như đang lơ lửng trên không chứ ko phải đang chạy dưới đất phải ko ?

mà sao LX570 bị chê nhiều thế nhỉ ? riêng cá nhân em thấy LX570 đẹp hơn và nó sẽ có cái ưu điểm hơn GL550 đó là xe Nhật đồ nó bền và rẻ hơn xe Đức và.........có lẽ bảo hành sửa chữa cũng OK hơn keke, em nói sai đừng chém
 
Hạng D
7/8/10
1.523
30
48
h
mec_gl450 nói:
trumxeoto: dưng mà bác ơi LX570 có nút TURBO ở đâu mà em ko thấy??? hay các xe em xem qua đều ko có opition đới
43.gif

Turbo là tăng tốc nó là : nút PWR (Power đó)
 
Hạng D
7/8/10
1.523
30
48
1.Đúng là mấy cái nhạc Bass ít thì Lx đánh ngon hơn, còn nhét mấy cái nhạc vũ trường vào thì GL550 ngon hơn âm thanh chắc hơn
2. ....
3.Sure luôn GL550 nhẹ hơn , tôi leo lên lái 2 con rồi (lái nhiều luôn chứ không phải test)
4,5,6....
7, ý mình là NẾU 19" :) , Lx570 hình nhu là mâm 19" , mà tôi kiểm nghiệm thực tế thấy mâm lệch nhau 1" thôi cùng 1 loại xe việc nhúng êm hơn đáng kể, ngược lại mâm càng to thì nhìn sport hơn và độ bám đường ổn định cao hơn nhưng trả giá lại xốc hơn
9. Hôm đó trời tôi chỉ dám đạp đến 210km/h thôi không dám thêm (ga vẫn còn 1 ít để hôm nào test lại) tuy nhiên phải đảm bảo các vỏ xe còn ngon chứ không thì hậu quả khó đoán. Nhưng nói chung chạy GL550 tốc độ cao thì LX570 không có cửa so sánh được
10. thêm nửa là GL550 ngồi full 7 người vẫn thoải mái, Lx570 hàng ghế cuối cùng ngồi giống nước lũ tràn về co mỏi giò luôn :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
2/11/07
2.012
39
48
33
em ơi Hà Lội phố
bác Hoasua_02: 2 chiếc đấy mà đã hỏng thì thằng nào cũng như nhau bác ạ :D. cũng đợi mòn mỏi mới nhập dc đồ thay, cũng đắt cả thôi. Có rẻ thì chỉ có đồ toyota rẻ chứ đồ LX570 cũng đắt đấy.
trumxeoto: nhạc cỡ rock, hiphop, rap, trance, kể cả nhạc vàng e vẫn thik của GL hơn. LX nge nhạc giao hưởng thì tuyệt hơn.
Lexus trước h dòng nào cũng thế, 2 ghế sau cùng ngồi chật ko chịu dc :(
 
Hạng B2
28/6/10
181
0
0
Các bác so sánh thật là bổ ích. Tại sao giá của GL lại rẻ hơn LX hả các bác?
 
Hạng B1
15/6/10
91
0
0
vậy là đồ của thằng LX570 ko hề rẻ hơn à hic hic vậy độ bền thì sao nhỉ ?

chắc trên cơ 2 con này chỉ có Cayenne Turbo giá hơn 5 tỷ 7 thôi.
 
Hạng D
2/11/07
2.012
39
48
33
em ơi Hà Lội phố
cũng rứa bác ơi. trong 2 xe thì xe nào bảo dưỡng tốt, chủ chăm tốt thì 2 xe bền như nhau. e chả hiểu các bác khác chạy xe thế nào mà xe cứ hư lặt vặt suốt ngày.. như mấy chiếc nhà em chạy suốt mà chả hư lặt vặt bao h.