trumxeoto nói:Tôi có nhận xét thực tế này các bác xem có đúng không?
1. Âm thanh : GL550 thiên về Treb, còn Lx570 thiên về Bass
2. Máy : Mer mạnh hơn bốc hơn , Mer 0-100km 6s Lx 0-100km 7s
3. Tay lái : Mer nhẹ hơn hẵn
4. Body : Mer đẳng cấp hơn hẳn
5. Nội thất : Mer sang trọng hơn (tôi so 2 chiếc màu bạc hết)
6. Độ hao nhiên liệu : Mer tiết kiệm hơn Mer cở 3%-5%
7. Độ êm : tốc độ thấp Lx570 êm hơn, nhưng tốc độ cao tí quá bồng bềnh không an toàn, GL550 mức độ mềm vừa hơn và nếu sốc là do xai mâm 21" nếu gắn mâm 19" sure luôn nhúng ngon hơn lx570
8. Độ cách âm : tương đương, tuy nhiên GL550 có vẻ cố tình để tiếng động cơ lọt vào trong nhiều ?(các tạp âm khác rất tốt) tôi có hỏi anh Báo thuộc hàng sư phụ hãng Mer VN thì nói GL550 nó vậy đó , chắc là sport![]()
9. GL550 tôi thấy chạy được 210km/h cao tốc trung lương, LX570 chạy chỉ lên được 185km/h không lên nổi nữa dù đã nhấp nút TURBO
1, thưa bác, harkman kardon của Merc, bác chỉnh bass lên tí thì oánh chết LX570, dàn trên LX570 tiếp bass quá lớn, quá mềm, phù hợp nghe nhạc nhẹ hơn.
2, bác nói đúng
3,tay lái GL550 mà bác kêu là nhẹ hơn LX 570 thì chắc LX570 của bác hỏng trợ lực lái

4,5, 6 bác đúng luôn
7, GL550 ko có mâm 19, chỉ có 21, 22inches. muốn 19 thì mua GL450
9, GL550 thì tài nhà em chạy đường VN lên 220, theo báo cáo hãng lên dc 250 là giới hạn, em tin là đúng
còn LX570 thì đã chạy đường I66 bên em thì 230km/h. giới hạn điện tử 250km/h, nhưng thấy thân xe cứ như đang bay, sợ lắm