N7
Hạng D
27/10/13
1.707
643
113
45
USA
thông báo đúng lỗi vi phạm và mức phạt tương ứng, bỏ cái trò hù dọa lỗi nặng và mức phạt nặng
 
Hạng B2
7/10/13
482
1.208
93
h2binh nói:
BINHTHIN nói:
Quá khó vì "có khóa". Các xxx không làm thì cũng không tồn tại được, nên mấy ông xxx thường bảo những ông bị lộ là "xui ráng chịu", chứ có ai bảo sai đâu? Xếp to nhất mà còn nói loanh quanh, thì khó cho cấp dưới nhận sai.
Phải có hành động mới có tương lai tươi sáng được bác. Có thể ko sáng lắm nhưng cũng lờ mờ. Thế vẫn tốt hơn đêm đen hiện nay bác ah.
Ý của cháu ở đay là trong khi các Cụ cứ ngồi đây chém gió, góp ý này nọ thì đói tượng để các Cụ góp ý lại không muốn (thậm chí buộc không thể sửa) thì có mà góp bằng trời. Kể cả họ muốn tốt, nhưng vì "chỉ tiêu" thì cũng không thể làm được thì góp ý làm gì. Theo cá nhân cháu, thì việc góp ý này là vô nghĩa.
 
Hạng D
5/12/12
1.152
1.395
113
Nhà
gosolar.vn
Thượng bất chính, hạ tắc loạn. Các sếp ở trên đưa ra kỷ luật sắt, đố các bác ở dưới dám hó hé. CSGT ở quê em, đi trực đêm, đói bụng cũng không dám ghé quán ăn nữa là (thật 100%).
 
Hạng B2
8/3/07
380
12
18
54
HCMC
Chủ thớt phải hiểu rõ, nhiệm vụ của CSGT là ngăn chặn, nhưng đây nó lại chờ người ta vi phạm để bắt và vòi vĩnh.
 
Hạng B2
16/4/13
275
198
43
31
Lâm Đồng - Tp. HCM
Ngày ngày nghe các tin tức về thực trạng CSGT Việt Nam hiện nay. Lỗi phải của họ cũng rành rành ra đó cơ mà 1 thời gian rồi lại lắng xuống, đến 1 thời gian, xxx này đi lại có xxx khác đến, lại tiếp tục như vậy thì liệu đến bao giờ mới thoát được. Còn người dân thì cứ phải chịu những cái gọi là " luật rừng " như vậy. Nói đi thì cũng phải nói lại là ý thức của người dân chúng ta vẫn còn chưa cao. Phải xem xét lại tất cả các hướng thì mới mong thay đổi được.
 
Hạng B1
20/8/09
66
43
18
Nhiệm vụ của mấy ông là hướng dẫn người dân tuân thủ luật pháp, đằng này mấy ông cứ thấy người dân vi phạm là như cá tra gặp....
 
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
54
ra qui định nếu lính bị phát hiện ăn bánh mì thì sếp từ chức được hông.
 
Hạng D
28/11/03
4.192
48
48
54
có cái này làm được ngay và luôn: có mặt ở tất cả các điểm hay bị ùn xe kẹt xe vào giờ cao điểm.

Đoạn Lê Văn Việt gần đình Phong Phú rất hay kẹt xe giờ cao điểm, sáng nào cũng thấy các anh ở đây điều khiển giao thông giảm ùn tắc rất nhiều. những khi kẹt quá, các anh đứng 1 hàng làm "con lươn" sống thấy cảm kích lắm vì rất nguy hiểm khi đứng sát sạt bánh xe buýt xe tải.
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
trách nhiệm csgt khi tuần tra ĐIỀU TIẾT, HƯỚNG DẪN, LẬP BIÊN BẢN VI PHẠM HÀNH CHÍNH LỖI GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ. Còn xử phạt thế nào, mức phạt bao nhiêu là do đội xử lý vi phạm ở nhà ra QUYẾT ĐỊNH XỬ PHẠT.

Như vậy trách nhiệm và quyền hạn của anh csgt khi tuần tra là PHÁT HIỆN LỖI, THÔNG BÁO LỖI VÀ BIÊN BẢN GHI NHẬN LỖI VI PHẠM, tất nhiên csgt tuần tra đâu có trách nhiệm hay quyền hạn báo mức vi phạm này bao nhiêu bla..bla này nọ. Ảnh chỉ dừng phương tiện vi phạm, thông báo cho người điều kiển phương tiện lỗi vi phạm và lập biên bản đúng sự việc, nhiêu đó thôi, luật quy định rõ trách nhiệm quyền hạn rồi thì làm đúng đi. Anh làm không đúng sinh ra nhũng nhiễu tiêu cực rồi kêu gọi mọi người góp ý xây dựng hình ảnh đẹp làm gì ??
 
Hạng C
26/9/12
860
306
63
rất khó các bác ah
1. các a ấy đều phải chạy tiền để dc ra đứng đường. ( ko ăn thì lấy gì mà bù lại + biếu các sếp)
2. áp lực cv-- phải nể ng này ngươi kia.
3. Em thấy 1 phần là do người vi phạm đưa hối lộ
4. trường hợp các xxx ăn bẩn ( bắt láo- vòi tiền) thì cần chấn chỉnh nghiêm.
5. kiến thức về luật của nhân dân quá thấp- có bằng lái nhưng dc mấy ngừoi rõ luật