Bác nói thế thì hóa ra XXX là cá tra còn dân là.... shit à? thế thì nó ăn là đúng chức năng rồi còn trách gì nữa?chaudinhlong nói:Nhiệm vụ của mấy ông là hướng dẫn người dân tuân thủ luật pháp, đằng này mấy ông cứ thấy người dân vi phạm là như cá tra gặp....

1. Dẹp bỏ chỉ tiêu doanh số (tiền và số biên bản).
2. Thay vào đó là đặt chỉ tiêu "Vị trí chốt không có người vi phạm, càng ít người vi phạm giao thông thì CSGT phụ trách càng được thưởng cao, cao nhất là không có người vi phạm". Dùng người dân làm lực lượng giám sát.
3. Cải tổ quy trình nộp phạt và trả giấy tờ, sao cho người vi phạm không phải tốn thời gian đi lại. (nộp tiền qua chuyển khoản ngân hàng và trả giấy tờ qua bưu điện)
2. Thay vào đó là đặt chỉ tiêu "Vị trí chốt không có người vi phạm, càng ít người vi phạm giao thông thì CSGT phụ trách càng được thưởng cao, cao nhất là không có người vi phạm". Dùng người dân làm lực lượng giám sát.
3. Cải tổ quy trình nộp phạt và trả giấy tờ, sao cho người vi phạm không phải tốn thời gian đi lại. (nộp tiền qua chuyển khoản ngân hàng và trả giấy tờ qua bưu điện)
Rồi bài này có gửi đi đâu không bác. hay mình chỉ góp ý tự sướng với nhau cho vui thôi. em xl nếu có cắt ngang hứng thú các bác
Giãm biên chế CSGT, lấy $ lương đó tăng cường hệ thống quản lý bằng công nghệ thông tin.
-CSGT không được phạt $ trực tiếp.
-Tất cả lỏi vi phạm phải có hình ảnh chứng minh.
-Huy động nhân dân tại địa phương cung cấp các hình ảnh vi phạm của lái xe và CSGT bằng hình ảnh để làm căn cứ phạt nguội.
-Quyết định đóng phạt, $ phạt giao về cho địa phương của người vi phạm thực hiện.
- Thay vì trích thưởng và giao chỉ tiêu cho CSGT, Hảy giao nhiệm vụ này cho mỗi người dân tự giám sát bằng cách cung cấp hình ảnh các bằng chứng đã vi phạm luật với mức thuơng 2% và giấy khen căn cứ theo quyết định đóng phạt
-CSGT không được phạt $ trực tiếp.
-Tất cả lỏi vi phạm phải có hình ảnh chứng minh.
-Huy động nhân dân tại địa phương cung cấp các hình ảnh vi phạm của lái xe và CSGT bằng hình ảnh để làm căn cứ phạt nguội.
-Quyết định đóng phạt, $ phạt giao về cho địa phương của người vi phạm thực hiện.
- Thay vì trích thưởng và giao chỉ tiêu cho CSGT, Hảy giao nhiệm vụ này cho mỗi người dân tự giám sát bằng cách cung cấp hình ảnh các bằng chứng đã vi phạm luật với mức thuơng 2% và giấy khen căn cứ theo quyết định đóng phạt
Đồng ý với giải pháp của Bác, thời gian trước quận mình cũng áp dụng phương thức nhờ người dân chụp hình các đối tượng đỗ xà bần gây ô nhiễm môi trường my quan đô thị, phối nhịp nhàng các lượng CA phường để xử lý, trích phần xư phạt ngay cho người phát hiện, cực kỳ hiệu quả, vừa có bằng chứng, xử lý nghiêm, nhân dân cùng tham gia với chính quyền.Gia Các Dự nói:Giãm biên chế CSGT, lấy $ lương đó tăng cường hệ thống quản lý bằng công nghệ thông tin.
-CSGT không được phạt $ trực tiếp.
-Tất cả lỏi vi phạm phải có hình ảnh chứng minh.
-Huy động nhân dân tại địa phương cung cấp các hình ảnh vi phạm của lái xe và CSGT bằng hình ảnh để làm căn cứ phạt nguội.
-Quyết định đóng phạt, $ phạt giao về cho địa phương của người vi phạm thực hiện.
- Thay vì trích thưởng và giao chỉ tiêu cho CSGT, Hảy giao nhiệm vụ này cho mỗi người dân tự giám sát bằng cách cung cấp hình ảnh các bằng chứng đã vi phạm luật với mức thuơng 2% và giấy khen căn cứ theo quyết định đóng phạt
Do "chủ trương của Lãnh đạo" thôi.
csgt Đà Nẵng, Bình Dương ntn các bác biết rồi. Đ.Nẵng thì tôi nghe nói, chứ Bình Dương tôi đi hoài 10 năm nay chưa có cái bb vphc gtđb nào, cũng hiếm khi gặp csgt Bình dương trên đường
Đồng Nai, Tp.HCM..... ối la la la ôi con suối quê choa
csgt Đà Nẵng, Bình Dương ntn các bác biết rồi. Đ.Nẵng thì tôi nghe nói, chứ Bình Dương tôi đi hoài 10 năm nay chưa có cái bb vphc gtđb nào, cũng hiếm khi gặp csgt Bình dương trên đường
Đồng Nai, Tp.HCM..... ối la la la ôi con suối quê choa
