tự các bác ý "cố ý làm trái.... mà:
Kết quả xác minh ban đầu của PC67, sáng 4/3, Ban chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh phân công Tổ công tác chuyên đề gồm 4 đồng chí: Thượng úy Trần Lê Công Thành (tổ trưởng); trung úy Nguyễn Thành An và 2 thiếu úy Nguyễn Chí Nam, Đinh Thanh Phúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm tuyến QL13, Xô Viết Nghệ Tĩnh; Nguyễn Xí; Đinh Bộ Lĩnh; Bạch Đằng, thời gian từ 6h đến 10h.
Tuy nhiên, dù tuyến đường Phạm Văn Đồng không nằm trong lịch phân công tuần tra nhưng Tổ công tác vẫn lập chốt tại ngã 3 giao với đường số 17 để kiểm tra, xử lý… Đến 8h cùng ngày thì chỉ huy Đội là Trung tá Trần Văn Thương trên đường đi kiểm tra phát hiện Tổ công tác này xử lý cùng lúc nhiều xe nên đã mời về đơn vị để làm việc.
Kết quả xác minh ban đầu của PC67, sáng 4/3, Ban chỉ huy Đội CSGT Hàng Xanh phân công Tổ công tác chuyên đề gồm 4 đồng chí: Thượng úy Trần Lê Công Thành (tổ trưởng); trung úy Nguyễn Thành An và 2 thiếu úy Nguyễn Chí Nam, Đinh Thanh Phúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát và xử lý vi phạm tuyến QL13, Xô Viết Nghệ Tĩnh; Nguyễn Xí; Đinh Bộ Lĩnh; Bạch Đằng, thời gian từ 6h đến 10h.
Tuy nhiên, dù tuyến đường Phạm Văn Đồng không nằm trong lịch phân công tuần tra nhưng Tổ công tác vẫn lập chốt tại ngã 3 giao với đường số 17 để kiểm tra, xử lý… Đến 8h cùng ngày thì chỉ huy Đội là Trung tá Trần Văn Thương trên đường đi kiểm tra phát hiện Tổ công tác này xử lý cùng lúc nhiều xe nên đã mời về đơn vị để làm việc.
2. Địa điểm nào người tham gia giao thông vi phạm nhiều thì không nên phạt chế tài, thay vào đó là cử người nhắc nhở.
Ở quận 5 làm rất tốt, nhiều chốt đèn xanh đèn đỏ, có các anh chị thanh niên xung phong mặc áo xanh, cứ đèn đỏ là đi qua lại ở phía trên vạch dừng để người tham gia giao thông ý thức được.
Ở quận 5 làm rất tốt, nhiều chốt đèn xanh đèn đỏ, có các anh chị thanh niên xung phong mặc áo xanh, cứ đèn đỏ là đi qua lại ở phía trên vạch dừng để người tham gia giao thông ý thức được.
Em đi nước ngoài và tuyệt nhiên không thấy CSGT. Họ chỉ xuất hiện để giúp và hướng dẫn người dân mà thôi. Buổi tối đi gặp anh CSGT rất là vui vì mình sẽ được an toàn.
- Ở VN thì CSGT giúp dân chỉ 1% mà 99% toàn núp để thổi phạt, ăn bẩn (ko có lỗi vẫn thổi phạt để moi tiền). Thật khó để thay đổi nhưng luôn hi vọng về một tương lai tươi sáng mà ở đó.
+ CGST:- điều tiết giao thông giờ cao điểm.
- hướng dẫn cho người dân đi đúng luật.
- Phạt những trường hợp đáng phạt (có nồng độ cồn, ....)
- Muốn vậy thì cuôc sống của chính CSGT phải đầy đủ. Họ sẽ được nhiều hơn những gì ở hiện tại nếu được dân yêu thương.
- Ở VN thì CSGT giúp dân chỉ 1% mà 99% toàn núp để thổi phạt, ăn bẩn (ko có lỗi vẫn thổi phạt để moi tiền). Thật khó để thay đổi nhưng luôn hi vọng về một tương lai tươi sáng mà ở đó.
+ CGST:- điều tiết giao thông giờ cao điểm.
- hướng dẫn cho người dân đi đúng luật.
- Phạt những trường hợp đáng phạt (có nồng độ cồn, ....)
- Muốn vậy thì cuôc sống của chính CSGT phải đầy đủ. Họ sẽ được nhiều hơn những gì ở hiện tại nếu được dân yêu thương.
Phải có hành động mới có tương lai tươi sáng được bác. Có thể ko sáng lắm nhưng cũng lờ mờ. Thế vẫn tốt hơn đêm đen hiện nay bác ah.BINHTHIN nói:Quá khó vì "có khóa". Các xxx không làm thì cũng không tồn tại được, nên mấy ông xxx thường bảo những ông bị lộ là "xui ráng chịu", chứ có ai bảo sai đâu? Xếp to nhất mà còn nói loanh quanh, thì khó cho cấp dưới nhận sai.
Có khó khăn gì đâu nà.chỉ việc xem nhân dân như người thân trong gia đình thì còn hình ảnh nào đẹp hơn.