Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
hoadat nói:
Xe cùi bắp. Mit 2.4 tăng tôc mất gần 12s thì mua luôn mẹ nó con mẹc chỉ có 1.8 thôi mà đã cách đây cả 1thập niên. Đúng <span style=""color: #ff0000;"">xe công nghệ xe nhật toàn là đồ cùi bắp</span>
bash.gif
:D

:D:D up nhẹ cho fan Toy,Niss, Subaru, Maz, Honda, Mit, Su, :D

p/s bác quên GTR, Mit Evo, S2000, RX8.v..v.. 0-100 2.9-5s nhá! Less than 100k $. Bác xem Mer muốn <5s thì bao tiền nhá! :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/5/09
3.417
16.586
113
Mấy xe AT chiwi kiểu này dễ tèo hộp số nha mấy bác. Để cần số ở N, đạp ga giữ rev tầm 4k rồi kéo cần số xuống D đê xuất phát. Lamg kiểunnayf thì cái torque converter nó ra đi nhanh lắm ah.

Ngoài ra đêr có best drag time còn tuỳ thuộc vào người chạy và một số yếu tố khác nữa. Í dụ Grandis mâm 16 sẽ nhanh hơn Grandis mâm 17". Còn cách chạy e của tài đóng vai trò quan trọng k kém. Cứ ngồi kên đạp lút cán để ecunmays tự đổi số thì bình thường quá vù một số xe có set rev limiter.

Đối cới dòng Mitsu thì Mivec kick in tầm 4000 rev/m trở lên nên nếu tài khéo thì vẫn quất ngon ơ ah.
 
1/4/07
21.915
17.001
113
0913168658
chú bé rồng nói:
tuanle nói:
bác nào lấy xe mình ra thử quay clip đi, đừng coi thông số và youtube
Cái clip trên là của em đó bác. Nhưng vì không thể xuất phát từ o được nên bắt đầu từ 30. Rủ bác Trường làm lại mà bác ấy chưa trả lời.

Mình không ham chơi kiểu này.
nếu test, test như Rich, trên tp mới Binh Dương có nhiều đoạn test được lắm.
Trên mấy trang web test xe thì cho kết quả khác nhau 10s 10.7s 11s
Bỏ qua đi bác.
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
Richievn nói:
Mấy xe AT chiwi kiểu này dễ tèo hộp số nha mấy bác. Để cần số ở N, đạp ga giữ rev tầm 4k rồi kéo cần số xuống D đê xuất phát. Lamg kiểunnayf thì cái torque converter nó ra đi nhanh lắm ah.

Ngoài ra đêr có best drag time còn tuỳ thuộc vào người chạy và một số yếu tố khác nữa. Í dụ Grandis mâm 16 sẽ nhanh hơn Grandis mâm 17". Còn cách chạy e của tài đóng vai trò quan trọng k kém. Cứ ngồi kên đạp lút cán để ecunmays tự đổi số thì bình thường quá vù một số xe có set rev limiter.

Đối cới dòng Mitsu thì Mivec kick in tầm 4000 rev/m trở lên nên nếu tài khéo thì vẫn quất ngon ơ ah.

Chuẩn lun, em đọc trên mạng tụi nó cũng bảo AT mà cứ rev N rồi quất D là tèo. Một số xe có launch control là hay nhất. Như nissan GTR, set chế độ race, để cần số về D hay M đều đc, đạp thắng, lúc đó ly hợp tự ngắt, rev tua lên đúng 4k thả thắng, 3,2 giây sau thấy đc 100km/h :D.
Lambor hình như là ko đạp thắng, rev tua đúng 4k là xe bắn đi nên khi chờ tín hiệu race thì rev tua 2-3k thui :D

Ngoài ra AT em thấy để D, sau đó đạp thắng, rev nhấp nhả nhanh chân mỗi lúc 1 sâu, ko qua 3-4s rùi thả thắng ngay, là ok, đề pa thấy ngọt hơn là rev N xong chuyển D, xe giật 1 cái chứ ko có lao đi ngay đâu :D
 
Hạng B2
27/1/13
117
100
93
Em xuất phát thì không có rev vì chuyển qua sport. Thắng đứng yên, sau đó tống ga thì nó đã sẵn ở 1 rồi ạ. Do chuyển D thì chỉ 3-4k là nó sang số rồi. Còn để semi auto cho phép kéo lên trên 5k. Vậy có ảnh hưởng như chạy N-D không bác Rich.
 
Hạng D
15/10/11
1.270
55
48
Kombat nói:
Richievn nói:
Mấy xe AT chiwi kiểu này dễ tèo hộp số nha mấy bác. Để cần số ở N, đạp ga giữ rev tầm 4k rồi kéo cần số xuống D đê xuất phát. Lamg kiểunnayf thì cái torque converter nó ra đi nhanh lắm ah.

Ngoài ra đêr có best drag time còn tuỳ thuộc vào người chạy và một số yếu tố khác nữa. Í dụ Grandis mâm 16 sẽ nhanh hơn Grandis mâm 17". Còn cách chạy e của tài đóng vai trò quan trọng k kém. Cứ ngồi kên đạp lút cán để ecunmays tự đổi số thì bình thường quá vù một số xe có set rev limiter.

Đối cới dòng Mitsu thì Mivec kick in tầm 4000 rev/m trở lên nên nếu tài khéo thì vẫn quất ngon ơ ah.

Chuẩn lun, em đọc trên mạng tụi nó cũng bảo AT mà cứ rev N rồi quất D là tèo. Một số xe có launch control là hay nhất. Như nissan GTR, set chế độ race, <span style=""color: #ff6600;"">để cần số về D </span>hay M đều đc, <span style=""color: #ff0000;"">đạp thắng,</span> lúc đó ly hợp tự ngắt, rev tua lên đúng 4k thả thắng, 3,2 giây sau thấy đc 100km/h :D.
Lambor hình như là ko đạp thắng, rev tua đúng 4k là xe bắn đi nên khi chờ tín hiệu race thì rev tua 2-3k thui :D

<span style=""color: #ff6600;"">CHÂN CÓ ĐẠP GA KHÔNG ? CHÂN NÀO ?</span>
Ngoài ra AT em thấy để D, sau đó đạp thắng, rev nhấp nhả nhanh chân mỗi lúc 1 sâu, ko qua 3-4s rùi thả thắng ngay, là ok, đề pa thấy ngọt hơn là rev N xong chuyển D, xe giật 1 cái chứ ko có lao đi ngay đâu :D
 
Hạng D
9/5/09
3.417
16.586
113
Cách em làm là cần số để ở M, chân trái dậm thắng sát, chân phải giữ trên ga. Trước khu đề pa khoảng 3-5 giây, đạp ga giữ rev tầm 3000-4000 rồi nhả thắng đạp WOT (lút ga). Cú ý chuyển số đúng thời điểm (optimum thì tuỳ xe nhưng chung chung la tầm 2000 dưới red line). Còn nếu D thì cứ vậy mà nhấn thôi, xe AT có sẵn phần mềm kickin nên nhấn ga mạnh thì nó ép ga ép số ah.


Các bác chú ý là xài cái neutral drop ( gạt từ N qua D thì dễ tmj biệt hộp số lắm nha. Còn nếu giữ rev thì nên làm dưới 5s thôi nhien.

Còn vụ drag race này xà AT hay MT thì cũng tuỳ. MT rev máy dê hơn, nhưng AT thì ngon vụ brake - launch, thắng xe link với hộp số nên nhanh hơn vài phần giaY.

Drag race thì thường burn out lốp trước để làm nogns máy và ngọt lốp ah. Hay hôm nào anh em kiếm chõ vắng vắng thử nhỉ. Hồi xưa tụi em hay vchowi bên PMH gần pẩgon vì vắng nhưung giờ đông rồi, sau khi thông cầu phú thuận