Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Grandis nhanh nóng máy

Rbx confirmed
Hạng F
26/8/13
6.990
12.965
113
www.raobanxe.com
raobanxe.com
Em thấy làm tấm này cũng đẹp , sạch sẽ , chống cháy , cách nhiệt tốt ... và chỉ tốn có vài xị .View attachment 782566
tấm này em e là hại máy hơn tí đó anh... vì máy sẽ không thoát nhiệt...!!! không biết em hiểu có sai không vì lớp giấy bạc này nó cách nhiệt làm nhiệt động cơ không thoát ...
 
  • Like
Reactions: QuangNgoc
10/11/16
1.100
847
113
34
Quận 2
dieppham.net
Chào các bác!!
Em mới vô hội, cũng gà, nay lập thớt mong xin ý kiến các bác đi trước 2 vấn đề:
- Thứ nhất, grandis e đời 2k9 mua lại năm ngoái (odo 48k, nay đã là 60k) gần đây phát hiện chạy tầm <10 km thôi mà rờ nắp capo thấy nóng kinh, mở nắp ra thì hừng hực khủng khiếp như gió sa mạc, làm lần nào đi làm về cũng phải mở nắp để đó cho mau nguội. Cho e hỏi đó có phải bệnh ko ? :(
- Và cái nữa, e xác định ôm grandis lâu dài phục vụ gia đình, nhưng vì thanh niên nên vẫn khoái hình thức. Các bác cho e hỏi thay mâm lên 18 có vấn đề gì ko ạ (đang 17), và theo nó mình nên lên lốp ntn cho hợp (lốp hiện nay 215/55/17).
Rất cám ơn các bác đã dành thời gian đọc bài!!
Hóng thêm thông tin từ bác chủ
 
Tập Lái
12/8/17
6
5
3
33
- Vụ nóng máy: e đã đi súc rửa két nước do nó đóng cặn hay phèn gì đó e ko biết mà thấy vàng vàng nhớt nhớt. Và e củng đi rửa lại máy xe. H nhìn như mới, chạy thấy bớt nóng.
- Vụ tấm nỉ, e nghĩ nó là để cản hơi nóng từ máy ảnh hưởng lên nắp capo thôi, chứ còn tản nhiệt là do gió thốc vô khi chạy chứ ko liên quan tấm nỉ.
- Vụ độ mâm, e chưa gặp đc 2 bác có xe nên chưa ý kiến thêm.
Thank các bác đã quan tâm, chờ nghe ý các bác.
 
  • Like
Reactions: QuangNgoc
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
tấm này em e là hại máy hơn tí đó anh... vì máy sẽ không thoát nhiệt...!!! không biết em hiểu có sai không vì lớp giấy bạc này nó cách nhiệt làm nhiệt động cơ không thoát ...
Hướng tản nhiệt là đi xuống dưới gầm chứ ko phải đi lên trên , nếu cách nhiệt tốt sẽ bảo vệ được ống , vòi xịt kính không bị sức nóng làm cho chai , giòn .. và cũng bảo vệ luôn lớp sơn trên capo .