Hạng C
23/5/05
539
148
43
51
Saigon
www.tuoitre.com.vn
RE: Lý giải hộ chuyện tâm linh vụ này

Em cũng nghĩ thế. Matiz chứ Hummer cũng chết.
Chiếc matiz này bị nuốt từ đàng său, vì thấp bé không quá được cái cản trước nên bị nuốt vào chứ gặp mấy xe có đít vuông cao như Jolie hay Jace hay Hummer thì thoát chắc rồi. Bị tông kiểu tải 15T này thì xe sedan cũng chịu.
 
Tập Lái
28/9/05
2
0
0
RE: Lý giải hộ chuyện tâm linh vụ này

Chiếc matiz này bị nuốt từ đàng său, vì thấp bé không quá được cái cản trước nên bị nuốt vào chứ gặp mấy xe có đít vuông cao như Jolie hay Jace hay Hummer thì thoát chắc rồi. Bị tông kiểu tải 15T này thì xe sedan cũng chịu.

... em nghĩ chỉ thoát chết thôi, chứ còn gì là xe nữa ?
 
O.S.P.D
11/2/04
696
2
18
Vietnam
RE: Lý giải hộ chuyện tâm linh vụ này

Quá kinh khủng, và xin chia buồn với gia đình của nạn nhân.
Đấy là các bác chỉ nhìn được một góc thôi đấy chứ có chụp lúc lấy được người xấu số ra thì các bác khỏi ăn khỏi ngủ 1 tháng.
 
RE: Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam

Thưa các bác, hôm qua em bỏ mất một bữa trưa, kô phải vì chứng kiến cái hình ảnh ghê rợn đó mà là vì chưa xong vụ đó thì đã bị điều đi vụ khác, mải nghĩ về cái xe đó mà quyên ăn lun.

Ở hiện trường em chụp hết 1 card 128 và hết cả cái dự bị 64 Mb, máy ảnh nóng ran, chắc có tới gần 300 bức ảh lận. Có rất nhiều hình ảh cty em kô thể đưa lên thông tin đại chúng được vì nó sẽ làm nhiều người thắt tim lại, em chứng kiến có nhiều người ngất, nhiều người khóc như man dại, có mấy ông hàng xóm là can đảm nhất dám cầm xà beng xúm vào bẩy cửa đưa người bị nạn ra. Các bác có thể xem thêm một ít thông tin có nồng độ vừa phải ở đây :

http://www.giaothongmienbac.com.vn/modules.php?op=modload&name=News&file=news&opcase=detailsnews&mid=285&mcid=132

Ngày hôm nay thì bao nhiêu điện thoại rồi phóng viên, nhân viên UB ATGT đến cty em để xin ảh và ghi nhận lời kể của các nhân viên cứu hộ, em toàn phải trốn cho đỡ mệt. Thế mà ngồi đâu cũng thấy mọi người bàn tán về cái Taxi matiz bị vò nát, em toàn giả vờ kô bít cho đỡ bị phiền.
@LXC : các bác kéo chiếc Matiz bẹp dúm vậy mà ko lấy cái gì che lại àh. Để người dân đi đường mất tập trung vậy

@ bac Heavyrain
Anh Minh bên em đâu có lường tới cái hình ảh xe bẹp đó có thể làm người ta bị ngã vì bọn em thấy xe bẹp là chuyện hàng ngày mà. Nếu biết tác dụng của nó mạnh thế thì nên mang chiếc xe đó ra đặt trên đầu đường cao tốc làm hình ảh răn đe cho ý thức giao thông của người dân là rất hiệu quả.
 
Hạng B2
24/12/04
149
2
0
52
Xa Lộ
RE: Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam

Tôi hơi tò mò vì chuyện tâm linh mà bác LXC nói, mong người quá cố được siêu thoát.

Căn cứ vào tuổi của người bị nạn 53 tuổi - mệnh khốn thổ
Hướng nhà : theo ảnh vệ tinh- Hướng Nam ( hơi lệch)
Trước nhà là 1 cây đã bị gẫy, một cột điện bị gẫy
Nhà ở chân dốc Lĩnh Nam
Trước cửa có hồ rất lớn

Đứng về góc độ phong thủy mà nói, nhà ở trên đất bằng phẳng thì ổn định vững chắc hơn, đảm bảo hơn nhà ở trên sườn đồi có độ dốc cao, độ dốc càng cao nguy hiểm càng lớn. Ở như vậy chẳng những gia tài trôi tuột, chảy băng băng đi nơi khác mà còn có thể sinh ra ly tán trong gia đình, có đi không về. Nói chung ở sườn đồi thì tài sản trôi không giữ được của, mà ở dưới chân đồi cũng không hay dễ tổn đinh. Ở chân sườn đồi mà sườn đồi càng dốc thì càng nguy hiểm vì sát khí quá cấp, quá mạnh, thường thường dễ gây ra thương vong. Không nói gì phong thủy mà chỉ nói đến môi trường thôi thì cũng thấy ở nơi sườn đồi dốc thì phải lo chống đỡ với gió bão cũng vất vả hơn dễ có nguy hiểm, ở dưới chân đồi dốc hoặc quá dốc thì có thể gây sự lở đổ nhà v.v...

Cách chọn hướng nhà cho người thuộc mệnh thổ :
Người thuộc mệnh thổ ở hướng tây nam và đông bắc là hướng đẹp, hướng có lợi. Người quẻ khôn và quẻ cấn đều thuộc thổ. Khôn thổ ở tây nam, còn cấn thổ ở đông bắc. Do đó có thể biết tây nam và đông bắc là bản vị của thổ, cho nên đặc biệt thích hợp cho người thuộc mệnh thổ. Ngoài ra hướng tây và tây bắc cũng không thích hợp cho người thuộc mệnh thổ. 4 hướng càn kim ở tây bắc, đoài kim ở chính tây, khôn thổ ở tây nam, cấn thổ ở đông bắc người xưa cho rằng là đồng khí liên chi, cùng tồn tại phát triển.
Vì vậy người mệnh thổ 4 hướng tây, tây nam, đông bắc, tây bắc là hướng cát nên lợi dụng cho tốt như giường nằm, tủ để thức ăn, tủ sách, nơi để gương soi chải tóc hóa trang làm đẹp con người, bàn tủ quý giá nên chọn trong 4 hướng nói trên mà để, đều đạt được hướng cát lợi.
Ngược lại người thuộc mệnh thổ hướng nhà và các gia cụ trọng yếu để theo hướng đông, đông nam, nam hoặc bắc thì nhận định hung nhiều cát ít.

Độc thụ ( một cây ) chặn cửa , mẹ goá con côi. Cây to góc tường, lắm chuyện kinh hoàng. Bên trái có cây, bên phải không cây, lành ít dữ nhiều.

Ao to trước cửa, không thọ.

Tạm kết luận, nơi ở kô phù hợp , lành ít dữ nhiều là điều có thể tiên đoán trước.
 
Hạng D
19/1/04
2.089
11
0
43
RE: Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam

Bác xe cẩu nên đăng những ảnh ghê hơn nhằm răn đe những người tham gia giao thông .
 
Tập Lái
1/8/04
47
0
6
41
RE: Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam

Trích đoạn: cakhoai

Bác xe cẩu nên đăng những ảnh ghê hơn nhằm răn đe những người tham gia giao thông .

Em có mấy cái Anh tai nạn nước ngoài ghê cũng kô kém gì cái này, đều là xe tải và xe con

Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam


Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam


Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam


Bị dồn toa, kẹp ở giữa
Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam


Húc thẳng vào đầu đối đầu
Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam


Volve mà còn thế này thì Matiz .......
Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam


Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam


Xem xong Em rút ra được kinh nghiệm đi xe con kô nên chạy quá gần xe tải, tránh được càng xa càng tốt. Sang đường hoặc qua ngã 3,4,5... phải ngó nghiêng cẩn thận :(, (trên toàn là xe xịn hơn Matiz mà còn bị thế :()

Thân

PS: xin được chia buồn cùng gia quyến người xấu số :(
 
O.S.P.D
20/4/05
1.879
103
48
RE: Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam

Trích đoạn: 2snguyen

Có mấy người nói với tôi là tụi lái đầu kéo phần lớn là trẻ (có đủ sức khỏe) và nghiện (vì thường chạy đêm nên cần tỉnh táo) - là tôi nghe nói vậy, không biết có đúng không nhưng mà tôi khuyên các bác cứ nhìn thấy mấy cái đầu kéo thì tránh xa cho đỡ bị tai vạ.
Bác @2snguyen :Bổ sung với Bác tí,chả là ở cty tôi một ngày trung bình có khoảng 30 cont. 40 feet vào,cũng từng ấy cái ra,nên 10 năm nay tôi biết nhiều chuyện kinh hoàng từ mấy tay tài xế này:
1/- Hầu hết rất trẻ.Hồi trước có mấy bác già,bây giờ đâu hết cả.
2/- Nghiện:Nhiều kg thì kg rõ,nhưng bảo vệ cty đã 2 lần bắt quả tang tài xế đang phê dưới gầm xe.
3/- Rượu :Trong lúc chờ lên,xuống nguyên cont. hoặc hàng,hầu hết mấy ông nội này vừa đánh bài vừa nhậu.Khi xe ra khỏi cty tôi thì tài xế đều có hơi rượu.
4/- Một số công nhân khuân vác của cty (có người kh biết chữ),bỏ việc đi theo mấy ông tài đầu kéo,chừng hơn tháng đã thấy lái cả cái đầu kéo lù lù vào cty (100% kg có bằng).Và mới đây,một trường hợp như vậy đã lao cả đầu kéo (kg cont) vào rừng cao su,lật chổng vó và tử nạn tại chỗ (trên đường từ UBND huyện Nhơn Trạch ra bến phà Cát Lái).
Còn về xe ben thường gọi 15T,thực chất xe chở đá đổ vào ctxd trong cty tôi một chuyến từ 17-18m3,nhân với khoảng hơn 2 tấn/m3,nghĩa là quá tải gấp 3 lần[8D].Riêng tôi thì sợ ông này nhất,lý do mật độ mấy ổng chạy trên đường ở một số địa phương như Đồng nai là quá nhiều.Bác nào không thường xuyên lái xe,lỡ đi đêm trên quốc lộ mà gặp bọn này đua với nhau (thường là cùng nhà xe,đua có tải) với đủ các pha lạng lách,chèn ép,vượt cả 2 bên,đèn còi dậy trời...thì hãi vô cùng.
 
Hạng B1
30/9/04
69
0
0
RE: Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam

Thật sự là bức xúc quá sau khi đọc bài của bác cận thị. Không biết nếu đúng sự thực như bác nói thì ***sinh ra làm gì hay sinh ra để kiếm tiền bỏ túi riêng vì bản thân tôi cũng đã đọc không biết bao nhiêu bài trên báo về việc *** bảo kê cho bọn xe tải. Bảo đâu xa không biết ngay trên đường Láng Hòa lạc cách BCT có mấy bước chân mà ngày ngày cũng thấy các bác viết bài bảo gặp xe tải đua. Tôi đôi lúc không hiểu được cái noi mình đang sống nó tốt tới mức độ nào. Còn thực sự tại nạn thì ở đâu cũng có nhưng vấn đề ở đây là cái gì đang ở trong đầu mấy người có trách nhiệm làm giảm tai nạn. Có gì các bác bỏ quá cho.
 
Tập Lái
2/9/05
15
1
0
RE: Hà Nội: Tai nạn kinh hoàng trên dốc Lĩnh Nam

Còn thực sự tại nạn thì ở đâu cũng có nhưng vấn đề ở đây là cái gì đang ở trong đầu mấy người có trách nhiệm làm giảm tai nạn. Có gì các bác bỏ quá cho.
Bạn ơi, bạn động đến vĩ mô rùi. Nếu nói vậy thì mỗi năm chíh phủ bỏ ra hàng ngàn tỉ đồng để chi cho ATGT là vô nghĩa. Vì từ năm 2000 đến nay thấy thống kê sêm sêm nhau, mỗi năm đi đứt hơn vạn người.

Tại ý thức của dân ư ? Đúng
Những ý thức đó sinh ra từ đâu? Khó trả lời rùi!

Theo tui thì ý thức chỉ là phần nhỏ. Nếu chính phủ thực hiện được những điều sau :

Phải có đủ đường, đô thị phải có diện tích đủ để làm loãng mật độ các phương tiện

Đường phải làm nhiều làn, 8,10 làn mỗi bên… Kô có cái kiểu trăm loại phương tiện , cả người đi bộ, súc vật dồn hết vào một cái gọi là đường qốc lộ chiều rộng chỉ có 6m, nếu tránh nhau phải giảm tốc độ, lựa cho các phương tiện khác đi đã thì mới đủ chỗ tránh.

Đường, công trình đường bộ phải tốt, kô bớt xén, thi công đúng KT .

Kô có dân cư 2 bên, cấm xe máy, thô sơ đi vào đường ô tô

Kô có đường giao nhau các loại tuỳ tiện

Đèn giao thông phải rõ, bố trí thuận tiện, tốt nhất có bộ đếm lùi

Đăng kiểm phải nghiêm túc

Quan trọng phải có đủ xiền để thực hiện , nhưng hởi ôi nước ta đang ở thứ hạng gần cuối về thu nhập bình quân, mật độ dân số thì vào loại đứng đầu thế thì bao giờ thoát nổi cảnh tai nạn triền miên đây?