Hạng C
18/4/12
500
1.255
93
Bác chủ chửi vậy thì thôi, cũng chỉ là bức xúc về văn hóa giao thông chứ ổng có biết 2 cô gái kia là ai đâu. Mấy bác khác chửi lại bác chủ thì cũng chẳng khác gì. Mọi người tham gia cái diễn đàn mục đích là để chơi cho vui, mà mỗi người mỗi tính, mỗi phát ngôn khác nhau. Đừng bày đặt lý lẽ đạo đức ra dạy đời làm chi, chưa chắc mình hơn người khác, đã vậy còn lôi người nhà bác chủ vào rồi trù dập hồn ma gì đó thì em thấy tào lao quá, hơn được ai vậy?
Em chạy xe ở xứ người ta cũng sợ vãi ra quần vì chưa đủ tự tin vào kiến thức luật giao thông của họ. Cách xử phạt của họ cũng khác mình, mình chạy sai mà bị tông chết thì cũng là thằng sai, dân bản xứ họ chửi mình thì cũng đúng. Mà họ ko bắt đền người thân, người bảo lãnh cho mình thì đã mừng rồi chứ có gây thương tật cho người ta thì cũng bị gọi dậy mà đền bù cho họ. Mà cũng đừng đổ thừa cho người lái xe ẩu vì nó quá chủ quan, ở xứ người ta đi đúng thì cũng phóng ầm ầm thôi, có khi họ còn không thèm nhường hay giảm tốc lại khi thấy mình chạy sai nữa. Ở Nhật thì còn đỡ, bác nào qua Thái Lan em thách chạy chung với dân bản xứ xem họ có nhường cho người đi sai luật ko (phân làn theo tốc độ chứ ko theo phương tiện nhé).

bắt đầu thảm cảnh xuất phát từ đây mà ra, xe từ thảo điền cố chấp, cố ra khu lane ngoài, đáng lý nên rẽ phải vào làn 4b của khu lane trong về cầu saigon, còn xe 4b từ khu lane ngoài thì lợi dụng rẽ phải vào thảo điền, chính chiếc 4b ở phía xa trong hình cố tình rẽ phải vào thảo điền, khiến dòng lưu thông 2b bị buộc rẽ hướng, mình dùng từ "bị buộc" vì ko ai có thể dừng lại với lưu lượng xe đang tự đùn đẩy lên, cho dù ko muốn phạm luật vẫn bị buộc phải phạm luật.

Ở đây em ko bàn về việc oto quẹo phải sai mà em ko chấp nhận xe máy trong tình huống này mà gọi là: ko muốn phạm luật vẫn bị buộc phải phạm luật. Em thấy gọi là khôn lỏi đúng hơn vì cái này đâu phải là trường hợp bất khả kháng. Nếu bác đi Đại lộ Võ Văn Kiệt từ hướng Đông về hướng Tây sẽ có nhiều chành xe trước khi qua cầu Lò Gốm, mà các xe tải muốn vào các chành này buộc phải đi vào lane trong để đi chung với 2 bánh. Mà bác thấy 2 lane trong nó đã nhỏ mà biết bao xe tải của chành xe phải ra vào để cất tải hàng (để gửi về miền Tây) thì xe máy cũng phải dừng lại có khi kẹt cứng cũng cả trăm mét, đôi lúc cán bộ thanh tra giao thông đứng ngay đó để quan sát phối hợp với người ở chành xe để giải quyết vấn đề này nhưng bên chành xe họ cũng đâu có làm sai luật đâu? Vậy thì phải chịu thôi! Cũng may là đoạn đó có dãi phân cách cứng chứ mà có khe hở để xe máy chui ra lane ngoài thì em bảo đảm ko khác gì trường hợp bác nêu.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Từ cầu sg cho phép rẽ phải vào thảo điền mà bác. Đi lane sát lươn kế bên lane xe máy. Xuống cầu khoảng 30m có vạch đứt. Từ hồi cầu đen tớ cầu mới bây h, em lái cũng gần 5 năm như thế. Mà bác lấy lý do do ôt quẹo nên 2b đi ra lane ngoài e thấy ko hợp lý. Em đi oto, e cũng chạy xe máy đi làm, nhưng chả bao h em ra lane ngoài hay leo vỉa hè. Cứ túc tắc chạy. Sợ kẹt trễ h thì lo đi sớm, chứ đừng đổ thừa thế lày, thế lọ, thế kia để vi phạm.
Cầu sg xuống ko phải rẻ phải vào thảo điền bác ơi, đó là rẻ phải vào trần não.
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng F
4/1/08
8.317
122.800
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Đằng nào 2 đứa cũng đã chết.

Đảng và nhà nước nên biến những cái chết này thành bài học để ngăn ngừa những cái chết tương tự. Đừng để cái chết này trở thành lãng xẹt, vô nghĩa.

Hãy ngừng các chương trình truyền hình tào lao để đưa hình ảnh đắp chiếu lên ti vi.

Hãy tổ chức các phong trào thăm hỏi động viên, quyên góp giúp đỡ người lái xe bê tông.

Phải quyết liệt, thật quyết liệt và Quyết liệt hơn nữa.
 
Hạng D
15/8/15
1.187
980
113
Đằng nào 2 đứa cũng đã chết.

Đảng và nhà nước nên biến những cái chết này thành bài học để ngăn ngừa những cái chết tương tự. Đừng để cái chết này trở thành lãng xẹt, vô nghĩa.

Hãy ngừng các chương trình truyền hình tào lao để đưa hình ảnh đắp chiếu lên ti vi.

Hãy tổ chức các phong trào thăm hỏi động viên, quyên góp giúp đỡ người lái xe bê tông.

Phải quyết liệt, thật quyết liệt và Quyết liệt hơn nữa.
Hay lắm bác, nên đưa ý kiến này lên mạng xh để lan truyền rộng rãi.
 
  • Like
Reactions: thuytram_dep
Hạng D
17/8/09
3.305
1.789
113
nghĩa tử là nghĩa tận rồi bác chủ, người đã mất họ lầm lỗi gì thì cũng cho họ yên đi. xỉ vả cũng làm được gì đâu
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Chúng ta nếu chỉ biết chê trách 2 cô gái tội nghiệp thì không khác gì những kẻ bẻo mép, nhg con kền kền ăn xác chết.
Trong thảm cảnh này, tất cả đều có lỗi :
-2 cô gái lỗi suy nghĩ nông cạn.
-những kẻ đi oto rẽ phải sai luật là những kẻ khốn kiếp, nếu biết đường rẽ này, chắc chắn đã đi kiểu này nhiều lần, thì chắc chắn phải biết chỗ này kẹt xe nhiều ntn, và chắc chắn phải biết, rẽ phải sai luật ntn sẽ khiến 2b phải chạy ra làn 4b
-và những tài xe bồn khốn nạn, chắc chắn đã vượt tốc độ cho phép 60km/h.

Và khi chúng ta biết chê trách tất cả những lỗi trên, chúng ta mới là con người.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
đây là hình ảnh rất rõ, vạch kẻ đường cho phép đi thẳng, ko cho phép rẽ phải vào thảo điền.
Hai bánh chết vì ngu - làm khổ người khác.
Hai bánh chết vì ngu - làm khổ người khác.