Hạng B2
15/2/10
448
290
63
Nhớ không lầm cao tốc Đà Lạt ko giới hạn tốc độ ?

Tài Phương Trang mình đi chưa thấy bao giờ chạy quá tốc độ như Thành Bưởi. Bạn kia ngồi trên xe mà phán 120km/h như đúng rồi :|
 
Hạng D
26/9/07
1.595
477
83
TP. HCM
Có ai hay đi Đà Lạt vào ban đêm với xe PT, Thành Bưởi, Mai Linh thì mới hiểu lý do tại sao. Một phần là nguyên nhân khách quan là thời tiết xấu, nhưng đại số vẫn do các bác tài quá chủ quan mà ra.
39.gif

 
Hạng B2
22/6/13
376
248
43
Tp.HCM
anti_intermilan nói:
Nhớ không lầm cao tốc Đà Lạt ko giới hạn tốc độ ?
Tài Phương Trang mình đi chưa thấy bao giờ chạy quá tốc độ như Thành Bưởi. Bạn kia ngồi trên xe mà phán 120km/h như đúng rồi :|
Cái thể loại mà thích check in trong tình huống như vậy thì em nghĩ chắc bạn đó cũng thích thể hiện nên mới vậy..:D
 
Tập Lái
14/2/14
7
1
3
Chủ yếu là lỗi chủ quan thôi. Đường tối mà trời lại mới mưa xong. Bác tài chủ quan vì tuyến đường quen, ngày nào cũng chạy, đến hồi bất ngờ không làm chủ được tay lái.
Phần nữa là đơn vị quản lý và khai thác tuyến đường này cũng quá thiếu trách nhiệm trong việc cảnh báo các nguy cơ mất an toàn.
 
Hạng D
26/6/11
3.161
2.204
113
Đà Lạt 0918.525.070
mấy xe này 120km trên cao tốc là chuyện quá bình thường. lại còn đêm thanh vắng nữa.
tóm lại chỉ do chủ quan + xui gặp đoạn đường trơn trượt mà không được thông báo trước.
con xe tan nát mà không có hành khách bị nặng là quá may mắn.

 
Hạng D
26/9/07
1.595
477
83
TP. HCM
anti_intermilan nói:
Nhớ không lầm cao tốc Đà Lạt ko giới hạn tốc độ ?

Tài Phương Trang mình đi chưa thấy bao giờ chạy quá tốc độ như Thành Bưởi. Bạn kia ngồi trên xe mà phán 120km/h như đúng rồi :|
Cao tốc Liên Khương là cao tốc hạng B, tốc độ tối đa cho phép là 80 km/h nha bác. Cao tốc nào mà ko hạn chế tốc độ ???
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.691
113
Chuẩn bị vào cao tốc Liên Khương đa số bác tài đề nghĩ đường ngon , đạp 1 phát cho đỡ cuồng chân ( nhất là các bác đi hướng TP - ĐL , qua 1 hành trình dài với 1 đống đoạn đường xấu + biển hạn chế tốc độ ... ) :D


 
Hạng D
18/12/10
2.045
2.520
113
Sài gòn - Huế - Hà nội
Blabla..hết, còn chuyện phòng ngừa những sự cố tương tự thì chẳng thấy đâu..những tay quản lý có biết rằng muốn đề phòng những sự cố đáng tiếc này thì không chỉ cánh lái xe mà ngay cả chính họ phải làm gì, có định kỳ đi giám sát kiểm tra cung đường mà mình quản lý, ngay cả đã dự báo những đoạn có nguy cơ đất tràn ra đường nếu trời mưa lớn, nhất là những cơn mưa đầu mùa, thì phải điều quân đi làm gì...hay là chỉ có mỗi việc ngồi thu phí, rồi trời nắng hoặc có ai phàn nàn thì mới đi kiểm tra...thử hỏi nếu những tai nạn như thế này, là người cung cấp dịch vụ (có thu phí) thì có chịu trách nhiệm gì không hay đơn giản đổ lỗi tại vì trời mưa lớn nên đất tràn ra đường và tại vì tài xế không chú ý quan sát, không làm chủ tốc độ, như cách viết của mấy tay nhà báo thiếu hiểu biết...nếu những tay quản lý có trách nhiệm, ngay trong những trận mưa lớn, phải tăng cường quân giám sát, kiểm tra các đoạn có nguy cơ suy lở, đất tràn..thì phòng ngừa được những tai nạn đáng tiếc như thế này......cho những người sử dụng dịch vụ có đóng tiền...trên các tuyến có thu phí...