Blabla..hết, còn chuyện phòng ngừa những sự cố tương tự thì chẳng thấy đâu..những tay quản lý có biết rằng muốn đề phòng những sự cố đáng tiếc này thì không chỉ cánh lái xe mà ngay cả chính họ phải làm gì, có định kỳ đi giám sát kiểm tra cung đường mà mình quản lý, ngay cả đã dự báo những đoạn có nguy cơ đất tràn ra đường nếu trời mưa lớn, nhất là những cơn mưa đầu mùa, thì phải điều quân đi làm gì...hay là chỉ có mỗi việc ngồi thu phí, rồi trời nắng hoặc có ai phàn nàn thì mới đi kiểm tra...thử hỏi nếu những tai nạn như thế này, là người cung cấp dịch vụ (có thu phí) thì có chịu trách nhiệm gì không hay đơn giản đổ lỗi tại vì trời mưa lớn nên đất tràn ra đường và tại vì tài xế không chú ý quan sát, không làm chủ tốc độ, như cách viết của mấy tay nhà báo thiếu hiểu biết...nếu những tay quản lý có trách nhiệm, ngay trong những trận mưa lớn, phải tăng cường quân giám sát, kiểm tra các đoạn có nguy cơ suy lở, đất tràn..thì phòng ngừa được những tai nạn đáng tiếc như thế này......cho những người sử dụng dịch vụ có đóng tiền...trên các tuyến có thu phí...