Hạng D
6/12/06
1.241
20.514
113
41
dm, phí thì thu trên trời, cao tốc mà xe máy nó chạy tùm lum, người đi bộ thích thì băng qua đường, ổ gà xuất hiện nhiều, dm lần nữa cho cái cao tốc chết tiệc này.
 
Hạng B2
28/3/11
475
7
43
54
các xe vận tải hành khách đều có hộp đen ghi lại tốc độ nhe các bác. tài xế có thể chạy nhanh >80km/h nhưng không tới 120km/h đâu
 
Hạng C
2/9/11
538
388
63
cuongduong nói:
anti_intermilan nói:
Nhớ không lầm cao tốc Đà Lạt ko giới hạn tốc độ ?

Tài Phương Trang mình đi chưa thấy bao giờ chạy quá tốc độ như Thành Bưởi. Bạn kia ngồi trên xe mà phán 120km/h như đúng rồi :|
Cao tốc Liên Khương là cao tốc hạng B, tốc độ tối đa cho phép là 80 km/h nha bác. Cao tốc nào mà ko hạn chế tốc độ ???
Thế thì còn gì là cao tốc nữa!!!
 
Hạng C
2/9/11
538
388
63
aH0Ha nói:
Blabla..hết, còn chuyện phòng ngừa những sự cố tương tự thì chẳng thấy đâu..những tay quản lý có biết rằng muốn đề phòng những sự cố đáng tiếc này thì không chỉ cánh lái xe mà ngay cả chính họ phải làm gì, có định kỳ đi giám sát kiểm tra cung đường mà mình quản lý, ngay cả đã dự báo những đoạn có nguy cơ đất tràn ra đường nếu trời mưa lớn, nhất là những cơn mưa đầu mùa, thì phải điều quân đi làm gì...hay là chỉ có mỗi việc ngồi thu phí, rồi trời nắng hoặc có ai phàn nàn thì mới đi kiểm tra...thử hỏi nếu những tai nạn như thế này, là người cung cấp dịch vụ (có thu phí) thì có chịu trách nhiệm gì không hay đơn giản đổ lỗi tại vì trời mưa lớn nên đất tràn ra đường và tại vì tài xế không chú ý quan sát, không làm chủ tốc độ, như cách viết của mấy tay nhà báo thiếu hiểu biết...nếu những tay quản lý có trách nhiệm, ngay trong những trận mưa lớn, phải tăng cường quân giám sát, kiểm tra các đoạn có nguy cơ suy lở, đất tràn..thì phòng ngừa được những tai nạn đáng tiếc như thế này......cho những người sử dụng dịch vụ có đóng tiền...trên các tuyến có thu phí...
Bác nói rất đúng
 
Hạng B2
22/2/06
184
10
18
aH0Ha nói:
Blabla..hết, còn chuyện phòng ngừa những sự cố tương tự thì chẳng thấy đâu..những tay quản lý có biết rằng muốn đề phòng những sự cố đáng tiếc này thì không chỉ cánh lái xe mà ngay cả chính họ phải làm gì, có định kỳ đi giám sát kiểm tra cung đường mà mình quản lý, ngay cả đã dự báo những đoạn có nguy cơ đất tràn ra đường nếu trời mưa lớn, nhất là những cơn mưa đầu mùa, thì phải điều quân đi làm gì...hay là chỉ có mỗi việc ngồi thu phí, rồi trời nắng hoặc có ai phàn nàn thì mới đi kiểm tra...thử hỏi nếu những tai nạn như thế này, là người cung cấp dịch vụ (có thu phí) thì có chịu trách nhiệm gì không hay đơn giản đổ lỗi tại vì trời mưa lớn nên đất tràn ra đường và tại vì tài xế không chú ý quan sát, không làm chủ tốc độ, như cách viết của mấy tay nhà báo thiếu hiểu biết...nếu những tay quản lý có trách nhiệm, ngay trong những trận mưa lớn, phải tăng cường quân giám sát, kiểm tra các đoạn có nguy cơ suy lở, đất tràn..thì phòng ngừa được những tai nạn đáng tiếc như thế này......cho những người sử dụng dịch vụ có đóng tiền...trên các tuyến có thu phí...


3h chiều thứ 2 (7/4) lúc trời bắt đầu chuyển mưa, em từ ĐL về đã thấy đống đất đỏ chiếm gần hết làn đường sát con lươn (tưởng là xe đất làm rơi không ai dọn dẹp) chứ không phải tất cả là do cơn mưa lớn tối thứ 2, trách nhiệm thuộc về BQL đường cao tốc không chịu dọn dẹp, bây giờ họ lại đỗ lỗi cho tài xế chạy nhanh, mất lái

 
Hạng C
19/8/12
755
374
63
33
TP HCM - Pleiku
nhando07 nói:
anti_intermilan nói:
Nhớ không lầm cao tốc Đà Lạt ko giới hạn tốc độ ?
Tài Phương Trang mình đi chưa thấy bao giờ chạy quá tốc độ như Thành Bưởi. Bạn kia ngồi trên xe mà phán 120km/h như đúng rồi :|
Cái thể loại mà thích check in trong tình huống như vậy thì em nghĩ chắc bạn đó cũng thích thể hiện nên mới vậy..:D
Xe chạy tầm 80-90 tuy nhiên người ngồi cứ nghĩ nó trên 120km/h, mọi người cứ hay làm quá lên,