Chủ đề tương tự
Chắc ngăn để phân làn quay đầu xe vì thói quen điền vào chỗ trống. Còn xe máy tông vào thì...ráng chịu thôi ai biểu đi ẩu không theo lane 
chính xácChắc ngăn để phân làn quay đầu xe vì thói quen điền vào chỗ trống. Còn xe máy tông vào thì...ráng chịu thôi ai biểu đi ẩu không theo lane![]()
Bác nói phân làn quay đầu em nghĩ chưa đúng vì nó còn cách xa chỗ quay lắm.Chắc ngăn để phân làn quay đầu xe vì thói quen điền vào chỗ trống. Còn xe máy tông vào thì...ráng chịu thôi ai biểu đi ẩu không theo lane![]()
Em nghĩ để chống chuyển làn.
Chỗ này là trùm chuyển làn,
Chỗ này là trùm chuyển làn,
Bên em sản xuất cọc này, chủ yếu để thay thê các phân làn cứng ở những nơi nguy hiểm (nếu có va chạm sẽ không ảnh hưởng người và phương tiện), báo hiệu sắp có phân làn như đi tren Võ Văn Kiệt bác sẽ găp và hiểu chức năng thôi. cột này dẻo có thể cong lại được, bác cứ đụng vào thoải mái nhé tuy là cọc mềm nhưng dụng là gãy chân cọc hết, giá cũng mềm thôi 250k/cây.
Vài a sẽ thấy vui khi đọc comment của a..đoạn "đụng cái là gãy cchân cọc hết"Bên em sản xuất cọc này, chủ yếu để thay thê các phân làn cứng ở những nơi nguy hiểm (nếu có va chạm sẽ không ảnh hưởng người và phương tiện), báo hiệu sắp có phân làn như đi tren Võ Văn Kiệt bác sẽ găp và hiểu chức năng thôi. cột này dẻo có thể cong lại được, bác cứ đụng vào thoải mái nhé tuy là cọc mềm nhưng dụng là gãy chân cọc hết, giá cũng mềm thôi 250k/cây.