Để có khi bác nào quên mà đụng vào con lương cứng thì đụng vào cột mềm sẽ đỡ nguy hiểm hơn, nghe bụp bụp..cũng thấy mấy cọc mềm này ngay chỗ đầu con lươn cứng, cũng chả hiểu là ý gì
cũng thấy mấy cọc mềm này ngay chỗ đầu con lươn cứng, cũng chả hiểu là ý gì
có xui thì táng vô cái cọc thôi, hay bác muốn táng vô con lươn bê tông. Mà với ý thức khi tham gia giao thông hiện tại cua người Việt, cứ phân làn bằng con lươn bê tông hết mới thôi cái thói chen lấn được.
Lập chướng ngại vật tạo cơ hội cho người tham gia giao thông luyện khả năng phản xạ siêu nhanh đó bác. Mấy ông thần đi từ sau tới bất ngờ khuất là cắt đầu bất chấp đằng sau có gì. Theo em nghĩ do mấy ông "Sở" kiếm chuyện để làm thêm chứ ngồi không rảnh quá màMấy hôm nay em đi từ sân bay ra thì gặp bác Chánh gắn ba hàng cọc mềm, dài khoảng 6m, không biết làm gì? Em chứng kiến có xe máy đi sau ô tô đã đâm cọc rồi, và 1 cọc đã đứt đầu. Chưa hết, đoạn ngã ba Hoàng Văn Thụ - Phạm Văn Hai cũng có hàng cọc như vậy.
View attachment 532016